Giữa lúc vợ cũ Hà Thanh Xuân vướng tin kết hôn với Quang Lê, Thắng Ngô công khai tìm người yêu mới?

Dù đã chia tay nhưng mọi động thái của Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô vẫn nhận được sự chú ý.

Vào chiều 28/3, "Vua cá Koi" Thắng Ngô đã đăng tải bài viết mới trên trang cá nhân. Anh lên tiếng làm rõ trước bài đăng mạo danh, sử dụng hình ảnh của bản thân, bày tỏ mong muốn tìm người yêu trong một hội nhóm có gần 70.000 thành viên tham gia.

Cụ thể, người này lấy hàng loạt hình ảnh của Thắng Ngô và đăng tìm kiếm nửa kia: "Thành viên mới. Mong muốn tìm được đối tượng để yêu thương". Sau đó, "Vua cá Koi" đã thẳng thắn phủ nhận và cho biết bị giả mạo. Ngoài ra, anh còn kêu gọi mọi người báo cáo trang cá nhân của người mạo danh mình.

Giữa lúc vợ cũ Hà Thanh Xuân vướng tin kết hôn với Quang Lê, Thắng Ngô công khai tìm người yêu mới?-1

"Vua cá Koi" Thắng Ngô lên tiếng đính chính bài đăng sử dụng hình ảnh của bản thân, bày tỏ mong muốn tìm người yêu trong một hội nhóm

Vừa qua, trên các diễn đàn mạng xã hội râm ran lan truyền thông tin về việc nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân và nam ca sĩ Quang Lê đã kết hôn. Sau đó, quản lý Quang Lê đã lên tiếng phủ nhận: "Tin đồn này không đúng. Nhiều người dùng mạng lấy hình ảnh cả hai chụp cùng từ lâu để lan truyền. Cả hai là anh em thân thiết".

Trước đó trên kênh YouTube, Quang Lê khẳng định giữa anh và Hà Thanh Xuân chỉ là anh em đồng nghiệp đứng chung sân khấu, đi hát cùng nhau nên thân thiết. "Trong các vlog, chúng tôi có nhiều hành động, lời nói thân mật nhưng chỉ là quay thôi. Ở ngoài không có gì hết", nam ca sĩ chia sẻ.

Giữa lúc vợ cũ Hà Thanh Xuân vướng tin kết hôn với Quang Lê, Thắng Ngô công khai tìm người yêu mới?-2

Hà Thanh Xuân vướng tin kết hôn với ca sĩ Quang Lê. Tuy nhiên, phía quản lý nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận thông tin này

Vào tháng 5/2022, Vua cá Koi Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân đã quyết định về chung một nhà chỉ sau vài tháng tìm hiểu đối phương. Tuy nhiên sau đó, chuyện tình của cặp đôi đã chấm dứt chóng vánh trong sự ngỡ ngàng. Vào ngày 10/9/2023, trên trang cá nhân, ca sĩ Hà Thanh Xuân bất ngờ thông báo cô và "vua cá Koi" Thắng Ngô đã đường ai nấy đi.

Nữ ca sĩ khẳng định cả hai chưa từng đăng ký kết hôn và cuộc hôn nhân của cô đã chấm dứt cách đây 1 năm. "Trước đây và đến bây giờ, Xuân chưa từng đăng ký kết hôn. Sau 2 tháng quen biết và gặp gỡ anh Thắng, do sự mong muốn của 2 gia đình và người trong cuộc tưởng chừng mối quan hệ màu hồng thì đám cưới đã diễn ra rất nhanh chóng, đúng như nhận định của cả nhà. Sau lễ cưới ấy Xuân đã gần như trầm cảm và phải thu mình lại, không dám đọc bất cứ bình luận nào trên mạng xã hội", Hà Thanh Xuân chia sẻ. Nữ ca sĩ cho biết đã sống một mình trong gần 1 năm qua do cả hai đã phát sinh nhiều vấn đề không phù hợp.

Kể từ khi Hà Thanh Xuân thông báo chia tay với "vua cá Koi" Thắng Ngô, cuộc sống của cả hai vẫn được dân tình chú ý. Trên trang cá nhân, nam doanh nhân vẫn thường xuyên cập nhật về cuộc sống và công việc hàng ngày. Ngoài ra "vua cá Koi" cũng thoải mái tương tác với mọi người, kể cả bình luận về Hà Thanh Xuân.

Giữa lúc vợ cũ Hà Thanh Xuân vướng tin kết hôn với Quang Lê, Thắng Ngô công khai tìm người yêu mới?-3

Giữa lúc vợ cũ Hà Thanh Xuân vướng tin kết hôn với Quang Lê, Thắng Ngô công khai tìm người yêu mới?-4

Từng dành cho nhau những lời ngọt ngào ngôn tình nhưng cuối cùng Hà Thanh Xuân và "vua cá Koi" Thắng Ngô thông báo đã đường ai nấy đi vào tháng 9/2023

Giữa lúc vợ cũ Hà Thanh Xuân vướng tin kết hôn với Quang Lê, Thắng Ngô công khai tìm người yêu mới?-5

Dù đã chia tay nhưng mọi động thái của Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô vẫn nhận được sự chú ý

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/giua-luc-vo-cu-ha-thanh-xuan-vuong-tin-ket-hon-voi-quang-le-thang-ngo-cong-khai-tim-nguoi-yeu-moi-d306338.html

Vua cá koi

Hà Thanh Xuân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.