Diễn viên Vân Trang bị chỉ trích vì quảng cáo lố sản phẩm, phải gấp rút làm 1 việc này

Cư dân mạng tỏ thái độ không đồng tình, chỉ trích mạnh mẽ khi diễn viên Vân Trang thổi phồng công dụng của sản phẩm.

Thời gian qua, nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng tham gia quảng cáo, thổi phồng tác dụng của thực phẩm chức năng, khiến người tiêu dùng nhầm lẫn là thuốc chữa bệnh, mua và sử dụng sản phẩm không hiệu quả, tiền mất tật mang. Bộ Y tế đã đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông tăng cường kiểm tra, giám sát, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân đăng quảng cáo các sản phẩm có tác dụng như thuốc nhưng không phải thuốc; quảng cáo thuốc chưa được phép lưu hành; quảng cáo thuốc khi chưa được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền xác nhận.

Mới đây, diễn viên Vân Trang gây tranh cãi khi bị cho là đã quảng cáo lố trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, nữ diễn viên sinh năm 1990 đăng tải hình ảnh cận gương mặt để nhằm so sánh sự khác biệt khi sử dụng sản phẩm. "Bật hẳn 5 tông so với da mộc nè trời. 1 bước thôi, thay đổi cả một làn da, da trắng phát sáng luôn ạ. Ưng quá. Chị em nào lười mà vẫn thích da trắng căng bóng, mịn tinh chuẩn Hàn thì chấm nhẹ đi Trang chỉ cho nhé. Đảm bảo xinh từ sáng tới đêm chỉ cần dùng đúng 1 tuýp này", cô chia sẻ.

Tuy nhiên, cư dân mạng lại phản đối gay gắt vì cho rằng cô đã không thực sự sử dụng trải nghiệm mà dùng ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên gương mặt của mình để nhằm mục đích thể hiện sự khác biệt. Ngoài ra, netizen chỉ trích Vân Trang vì quảng cáo lố, "thổi phồng" công dụng "bật hẳn 5 tông" sau khi sử dụng duy nhất 1 sản phẩm này. Sau khi bị netizen phản ứng mạnh mẽ, hiện tại bài đăng đã không còn tìm thấy trên trang cá nhân của cô.

Diễn viên Vân Trang bị chỉ trích vì quảng cáo lố sản phẩm, phải gấp rút làm 1 việc này-1

Netizen chỉ trích Vân Trang vì cho rằng cô quảng cáo lố, thổi phồng công dụng của sản phẩm

Vân Trang được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim ăn khách như như Cô Dâu Đại Chiến, Thiên Mệnh Anh Hùng, Scandal, Gia Đình Phép Thuật, Ván Bài Tình Yêu, Lối Sống Sai Lầm... Vân Trang cho biết khi mới vào nghề năm 2007, cô chạy show không ngừng nghỉ. Có thời điểm, nữ diễn viên quay tới 3 - 4 phim cùng lúc, chưa kể làm MC, đóng quảng cáo…

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang phát triển, Vân Trang kết hôn với ông xã là doanh nhân Việt kiều Hữu Quân và lui về chăm sóc gia đình nhỏ. Sau 7 năm gắn bó, cặp đôi đã có 3 cô con gái xinh xắn. Sau khi về chung một nhà, cuộc sống hôn nhân của Vân Trang đôi lúc cũng phải đối mặt với những mâu thuẫn thường tình của các cặp vợ chồng. Tuy nhiên, họ thường không giận nhau quá 2 - 3 ngày và người chủ động làm lành trước thường là Hữu Quân.

Diễn viên Vân Trang bị chỉ trích vì quảng cáo lố sản phẩm, phải gấp rút làm 1 việc này-2

Diễn viên Vân Trang được khán giả biết tới qua các bộ phim như Cô Dâu Đại Chiến, Thiên Mệnh Anh Hùng, Scandal, Gia Đình Phép Thuật, Ván Bài Tình Yêu, Lối Sống Sai Lầm...

Diễn viên Vân Trang bị chỉ trích vì quảng cáo lố sản phẩm, phải gấp rút làm 1 việc này-3

Diễn viên Vân Trang bị chỉ trích vì quảng cáo lố sản phẩm, phải gấp rút làm 1 việc này-4

Gia đình nhỏ của Vân Trang và ông xã là doanh nhân Việt kiều Hữu Quân sau khi kết hôn

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/dien-vien-van-trang-bi-chi-trich-vi-quang-cao-lo-san-pham-phai-gap-rut-lam-1-viec-nay-d290538.html

Vân Trang


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.