Điều ít biết về bà xã kém 5 tuổi của “Giáo sư Cù Trọng Xoay”

Hồng Nga từng đảm nhận vai trò MC của một chương trình VTV nên khá đồng cảm với công việc của ông xã.

"Giáo sư Cù Trọng Xoay" hay còn được gọi là "Giáo sư Xoay" từng là nhân vật gây nhiều chú ý trong chuyên mục "Hỏi xoáy, Đáp xoay" của chương trình giải trí "Thư giãn cuối tuần" gây sốt một thời.

Bên cạnh đó, anh cũng chính là người tham gia viết kịch bản nhiều năm cho "Táo Quân - Gặp nhau cuối năm" đồng thời góp mặt trong loạt cuộc thi, sự kiện nổi tiếng của VTV với nhiều vai trò khác nhau.

Điều ít biết về bà xã kém 5 tuổi của Giáo sư Cù Trọng Xoay”-1

"Giáo sư Cù Trọng Xoay tên thật là Đinh Tiến Dũng.

Thực tế, "Giáo sư Cù Trọng Xoay" tên thật là Đinh Tiến Dũng, sinh năm 1981 tại Nam Định. Từng có thời gian học tại trường đại học Nông Nghiệp Hà Nội, sau đó anh làm việc ở Trung ương đoàn rồi lấn sân sang lĩnh vực viết kịch bản, diễn xuất và dẫn dắt.

Hiện tại, "Giáo sư Cù Trọng Xoay" đang có tổ ấm hạnh phúc bên bà xã kém 5 tuổi tên Hồng Nga, đang làm việc tại Đại học FPT.

Rất ít người biết rằng, người bạn đời xinh đẹp, tài năng của anh từng cộng tác cho Đài truyền hình Việt Nam và là MC quen thuộc của chương trình "Nghĩ mở nói thẳng" trên kênh VTV2.

Không chỉ thể hiện khả năng dẫn tốt, Hồng Nga còn gây ấn tượng với khán giả bởi phong thái chuyên nghiệp cùng vốn kiến thức phong phú. Chính nhờ công việc từng làm, cô khá đồng cảm và thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm với chồng.

Được biết sau khi thử sức với vai trò dẫn dắt chính của một vài chương trình như: Thứ 6 tầng 13, Quyền lực ghế nóng... mới đây, "Giáo sư Cù Trọng Xoay" chính thức được đảm nhận cương vị MC của "Ai là triệu phú".

Trong một vài số đã ghi hình và lên sóng, anh nhận được nhiều lời khen của cả đồng nghiệp lẫn khán giả. Riêng về phía Hồng Nga, cô cho biết: "Cảm nhận được áp lực mà bạn đang trải qua.

Nhưng cũng cảm phục vì bạn nói rất ít, cực kỳ chăm chỉ làm và làm! Chắc chỉ nhờ vợ duy nhất việc là ủi giúp anh mấy cái áo sơ mi. Đồ có sao dùng vậy, không một chút mua sắm mới nào cho bản thân trừ khi rất rất cần.

Đi dẫn từ sáng đến đêm, về vẫn bế bồng ru con ngủ và nghe vợ kể chuyện, rồi lại ngồi viết lách cho kịp...

Điều ít biết về bà xã kém 5 tuổi của Giáo sư Cù Trọng Xoay”-2

Đinh Tiến Dũng kết hôn với Hồng Nga từ năm 2013.

Vợ đọc sách xa xôi thấy Khổng Tử dạy là chưa cần biết cuộc đời bạn vĩ đại ở đâu, hãy xem cách bạn sống cuộc đời mình hàng ngày. Bạn là ví dụ ngay cạnh bên cho mình thấy rất rõ điều đó! Vừa là chồng, vừa là người thầy lớn trong đời mình".

Hiện tại sau gần 8 năm về chung một nhà, Đinh Tiến Dũng và Hồng Nga đã có một cậu con trai đầu lòng và cô con gái ngoan ngoãn, kháu khỉnh. Dù công việc bận rộn nhưng cả hai vẫn luôn cố gắng sắp xếp thời gian để vun vén cho tổ ấm và chăm sóc chu đáo các con.

Điều ít biết về bà xã kém 5 tuổi của Giáo sư Cù Trọng Xoay”-3

Điều ít biết về bà xã kém 5 tuổi của Giáo sư Cù Trọng Xoay”-4

Nhan sắc trẻ trung của Hồng Nga khi trở thành bà mẹ 2 con.

Điều ít biết về bà xã kém 5 tuổi của Giáo sư Cù Trọng Xoay”-5

Điều ít biết về bà xã kém 5 tuổi của Giáo sư Cù Trọng Xoay”-6

Tổ ấm hạnh phúc của "Giáo sư Cù Trọng Xoay".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dieu-it-biet-ve-ba-xa-kem-5-tuoi-cua-giao-su-cu-trong-xoay-162211601072617363.htm

giáo sư xoay

Đinh Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.