Dinh thự nhiều tỷ của Hà Kiều Anh

Nổi tiếng với nghề buôn bất động sản, nhưng Hoa hậu Hà Kiều Anh cho rằng: "Mình có thể buôn nhiều đất, nhiều nhà… nhưng ngôi nhà thực sự cho riêng mình chỉ có một".

Nổi tiếng với nghề buôn bất động sản, nhưngHoa hậu Hà Kiều Anh cho rằng: "Mình có thể buôn nhiều đất, nhiều nhà… nhưngngôi nhà thực sự cho riêng mình chỉ có một".

>>

>>

>>  

Cách đây khá lâu, HàKiều Anh quyết định mua một khu đất ở Bình Khánh, quận 2 (TP.HCM) từ một ngườibạn. Thời điểm đó đất ở đây còn rẻ vì khu này hoang vắng, đường đi vòng khá xa,đường chim bay chỉ cách trung tâm thành phố 5 phút, nhưng nếu đi đường bộ thìphải mất thời gian lâu. Kiều Anh đã trả góp khu đất hơn 240 m2 trong vòng mộtnăm. Chị và chồng quyết định xây nhà ở đây. Mất hơn ba năm xây dựng, ngôi nhàcủa Hà Kiều Anh tọa lạc giữa trung tâm khu biệt thự Lan Anh mới hoàn thành.

Dinh thự nhiều tỷ của Hà Kiều Anh

Nội thất nhà được vợ chồng hoahậu Hà Kiều Anh trang bị theo tiêu chí đơn giản, hài hòa nhưng đầy đủ và hiệnđại, từ không gian bếp đến phòng khách, phòng ngủ. Phần lớn không gian trong nhàmang lại cảm giác bình yên, và ưu tiên cho những khoảng không gian thư giãn.

Dinh thự nhiều tỷ của Hà Kiều Anh

Dinh thự củaHà Kiều Anh được bao bọc bởi cây xanh. Những cây cọ vươn cao tàu lá che ánh nắngchiều; hoa chuối đỏ chéo tô sắc… Xung quanh nhà là hồ nuôi cá kiểng phong thủy,ngăn cách các khoảng không gian... Những cánh cửa gỗ quý dày và lớn, trụ gỗ quý,chắc nịch, cao vút kiểu nhà lá mái của người Bình Định. Sau khi cầu ThủThiêm được thông xe, đường về nhà của gia đình chị được rút ngắn, chỉ 10 phút từquận 1 là đã về đến ngôi nhà thân yêu.

Dinh thự nhiều tỷ của Hà Kiều Anh

Một sở thích đặc biệt của Hà KiềuAnh là cắm hoa và phải là hoa đẹp để chồng ngắm. Nhiều gócnhà của chị được trang trí bởi vô vàn bình hoa màu sắc. Chị bày tỏ quan điểm,khi cưới chồng, người chị muốn cưới không phải là người thật giàu có mà phải làngười sống có ý chí phấn đấu. Hà Kiều Anh thích tự lập. Cả hai vợ chồng cùng xâyđắp hạnh phúc gia đình từ tinh thần đến vật chất. Chồng và vợ có nguồn kinh tếriêng của mỗi người. Chị không thích mình chỉ là hoa đẹp. Hoa đẹp chỉ để chưng,ngắm, trang trí… còn chị phải làm nhiều hơn thế.

Dinh thự nhiều tỷ của Hà Kiều Anh
Dinh thự nhiều tỷ của Hà Kiều Anh

Ngoài vai trò hoa hậu, diễn viên…Hà Kiều Anh còn nổi tiếng với công việc buôn bán bất động sản. Nhưng chị quanniệm, mình có thể buôn nhiều đất, nhiều nhà… nhưng ngôi nhà thực sự của mình thìchỉ có một. Ngay từ khi trưởngthành, Hà Kiều Anh đã có sở thích xây nhà và trang trí nhàcửa, sau đó ướm được giá là bán ngay. Chị cho rằng bảnthân chị từ một cô gái trẻ trưởng thành trong việc kinh doanh bất động sản làmột sự ăn may, "nhưng là ăn may có cơ sở". Khi có ai mách bảo có miếng đất nàyđẹp, rẻ… biết đến là chị xem ngay, và hình dung về tương lai của nó. Chính sựmua bán bằng cảm giác đã đem lại cho Hà Kiều Anh nhiều thành công ngoài mongđợi. Kinh nghiệm được tích lũy, cứ như thế dần hình thành nên cơ ngơi của mộtngười buôn bán bất động sản vừa xinh đẹp và giàu có khét tiếng Sài Gòn. Kháchsạn 5 sao Imperial Vũng Tàu giờ đây trở thành tài sản sở hữu của của gia đình HàKiều Anh!

Dinh thự nhiều tỷ của Hà Kiều Anh
Hoa hậu thích tự tay chăm sóc khu vườn xanh tươi... và biến nó thành thú vui thư giãn hằng ngày

Thời gian này, Hà Kiều Anh đangtham gia bộ phim truyền hình Lối sống sai lầm với khoảng thời gian quay dài.Vai diễn bắt chị khóc nhiều, mắt thường xuyên sưng nhẹ. Điđóng phim dài ngày, chị cũng ân hận khôngchơi với con thường xuyên. Hầu hết thời gian chị ởphim trường, về nhà thì khi con trai đã ngủ. Phim thu tiếng trực tiếp, người nhàđưa con trai đến phim trường chơi với chị, chỉ được một lát ngắn đành phải chovề. Chị tự hứa với lòng sẽ không tham gia phim truyền hình nữa. Thời gian nghỉngơi, chị dành tất cả cho gia đình, trang trí nhà cửa, vào bếp nấu những món ănyêu thích cho chồng và chơi đùa cùng con.

Theo Xzone



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.