Đón Trung thu cùng sao Việt

Trần Bảo Sơn nghĩ Trung thu là tết của trẻ con nên mua tặng con gái đèn lồng và rất nhiều bánh dẻo bánh nướng. Còn chân dài Ngọc Oanh dù chẳng còn thơ bé nhưng vẫn thích xem rước đèn và múa lân.

TrầnBảo Sơn nghĩ Trung thu là tết của trẻ con nên mua tặng con gái đèn lồng và rấtnhiều bánh dẻo bánh nướng. Còn chân dài Ngọc Oanh dù chẳng còn thơ bé nhưng vẫnthích xem rước đèn và múa lân.

Vợchồng Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh

Bé Bảo Tiênmới đi học mẫu giáo được khoảng 2 tuần. Những hôm đầu tới lớp, cô nàng khóc lócquá chừng khiến ba Sơn sốt ruột, còn mẹ Ánh thì lo và xót con nên không dám đivề mà ở lại lớp... học cùng con luôn. Tới bây giờ thì nàng đã quen lớp quen bạnlắm rồi. Sáng nào cũng vậy, tới cửa lớp là Tiên quay lại líu lo nói với ba mẹ: "Bamẹ đi về đi, chiều tới đón con nha!" Yêu con gái lắm!

Đón Trung thu cùng sao Việt
Bé Bảo Tiên và ba mẹ tại New York

Trung thu này,Bảo Tiên cũng biết nhiều hơn năm ngoái một chút nên ba mẹ sẽ dắt con đi rước đèn.Tiên không ăn được nhiều đâu nhưng mẹ Ánh mua cho cô nàng rất nhiều bánh dẻobánh nướng từ khi mới thấy ngoài tiệm bán. Ba Sơn thì mua cho con gái cưng lồngđèn. Đúng vào đêm Trung thu, ba mẹ sẽ dắt Tiên đi dự tiệc để nàng ta có cơ hộichạy loanh quanh chơi đùa cùng bạn bè cùng trang lứa.

Không cần chờtới dịp Trung thu, bất cứ lúc nào rảnh rỗi, vợ chồng Bảo Sơn và Ngọc Ánh đều tớicác trại trẻ mồ côi tặng quà và chơi đùa cùng các em nhỏ ở đây. Thỉnh thoảng, béBảo Tiên cũng được "tháp tùng" ba mẹ đấy!

Á hậuNgọc Oanh

Đón Trung thu cùng sao Việt

Mọi năm,cứ tới dịp Trung thu là Oanh lại về quê. Dù sống và làm việc ở Hà Nội nhưngOanh rất thích về Hải Phòng. Cũng chẳng còn nhỏ nhắn gì nữa đâu, nhưng Oanhrất háo hức chờ đón Rằm Trung thu, thích hòa vào đám đông xem múa lân, múarồng...

Tuy nhiên,thời gian này Oanh khá bận rộn với những kế hoạch kinh doanh mới. Oanh vừa đượcchọn làm người đại diện sẽ trở thành đại diện cho hãng BMW nên cũng không cónhiều thời gian cho riêng mình. Trung thu này, Oanh rất tiếc vì không thể về quênhưng chắn chắn sẽ cùng vài người bạn tới tặng quà cho các em nhỏ và người giàkhông may mắn ở quanh Hà Nội.

Cindy Thái Tài

Đón Trung thu cùng sao Việt

Giới nghệsĩ thì ngày lễ thường bận vì phải đi biểu diễn khắp nơi. Thế nên, nhữngngười thân yêu của các nghệ sĩ thường rất thiệt thòi. Trước Trung thu, tranhthủ những ngày rảnh rỗi, Cindy đưa con trai đi ăn kem và tới nhà sách. Cucậu rất thích được mẹ đưa tới những nơi đó.

Bình thường,hai mẹ con cũng hay đưa nhau tới chùa thắp nhan khấn Phật. Rằm Trung thu nàychắc chắn Cindy cũng tới chùa. Bên cạnh đó, tôi đang thu xếp công việc để cùngmột vài người bạn thân như Quách Tuấn Du, Việt Trinh... đi từ thiện.

Có lẽ là vìvốn là người Hà Nội nên Cindy rất thích đưa con trai ra Hà Nội chơi. Đặc biệt làmỗi khi thu tới, Trung thu về, lại nhấp nhổm muốn dắt cu cậu về Hà Nội đón rằm.Không biết Trung thu năm nay có thực hiện được ước muốn nhỏ bé này không?

Nam Cường

Đón Trung thu cùng sao Việt
 
Mùa Trungthu năm nay có nhiều điều đặc biệt với Nam Cường lắm nhé! Đầu tiên là việcphát hành album mới này. Cường và chị Hồ Quỳnh Hương bay đi Nhật Bản đúngvào sinh nhật mình hôm 16/9 nên Cường và ê-kip ăn mừng trên máy bay luôn.Tới tối muộn ngày 21/9, Cường mới về Việt Nam. Chính vì thế Cường đã chuẩnbị hết những việc sẽ thực hiện trong mùa Trung thu này rồi.
 
Đúng ngàyphát hành album It"s me (16/9), sau khi họp báo xong, Nam Cường sẽcùng ekip đi phát quà trung thu cho các trẻ em kém may mắn. Vì cũng là ngàysinh nhật Nam Cường nên việc làm này cũng giống như niềm vui được nhân đôi.

Theo Zing.vn




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.