Động thái mới gây chú ý của Lam Trường sau nghi vấn ly hôn lần 2 và có bạn gái mới

Trước đó, Lam Trường gây xôn xao khi lộ hình ảnh tình tứ bên một người phụ nữ lạ mặt.

Trên trang cá nhân mới đây, Lam Trường đã có động thái gây chú ý sau khi trên mạng rộ lên thông tin cho rằng, nam ca sĩ ly hôn vợ 2 và thậm chí có hẳn tình mới.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Lam Trường có chia sẻ hình ảnh đi chung với ca sĩ Hồng Ngọc và Minh Tuyết tại London, Vương quốc anh: "London se se lạnh, anh em đi dạo buổi tối và dừng chân ăn tối tại một nhà hàng Tây, tối mai sẽ có 1 đêm diễn tại Birmingham, Trường hẹn gặp nhé". 

Trong hình có thể thấy, Lam Trường cùng Hồng Ngọc và Minh Tuyết đang có mặt tại một nhà hàng ở trời Tây. Nam ca sĩ vô cùng vui vẻ, có thể thấy tin đồn trên mạng xã hội không gây ảnh hưởng tới tâm trạng của anh.

Động thái mới gây chú ý của Lam Trường sau nghi vấn ly hôn lần 2 và có bạn gái mới-1Động thái mới gây chú ý của Lam Trường sau nghi vấn ly hôn lần 2 và có bạn gái mới-2Động thái mới gây chú ý của Lam Trường sau nghi vấn ly hôn lần 2 và có bạn gái mới-3Động thái mới gây chú ý của Lam Trường sau nghi vấn ly hôn lần 2 và có bạn gái mới-4


Vào ngày hôm qua (6/11), trên mạng xã hội rộ lên thông tin Lam Trường ly hôn vợ kém 17 tuổi và đã có bạn gái mới. Thông tin này xuất phát từ loạt ảnh nam ca sĩ thân thiết bên một cô gái lạ mặt. Cả hai chụp ảnh ở nhiều nơi, cô gái còn có những hành động như dựa vai, khoác tay, ôm Lam Trường như người yêu.

Động thái mới gây chú ý của Lam Trường sau nghi vấn ly hôn lần 2 và có bạn gái mới-5


Dù cô gái này ngay sau đó có đính chính rằng, bản thân chỉ là fan lâu năm may mắn được gặp Lam Trường nên mới chụp ảnh thân thiết như vậy, nhưng cộng đồng mạng vẫn liên tục đặt ra nghi vấn về mối quan hệ giữa hai người.

Liên hệ với Lam Trường, anh cho biết cô gái trên cùng một số người bạn nữa đều nằm trong fanclub lâu năm của mình. Hiện nam ca sĩ đang đi lưu diễn châu u, có dịp gặp mặt nên chiều fan chụp ảnh.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dong-thai-moi-gay-chu-y-cua-lam-truong-sau-nghi-van-ly-hon-lan-2-va-co-ban-gai-moi-162210711091700618.htm

Lam Trường


Tranh cãi về Ninh Dương Lan Ngọc
Màn góp giọng của Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh và Huyền Baby trong sản phẩm âm nhạc Moonlight đang tạo tranh luận trên mạng. Nhiều khán giả chỉ trích các “Chị đẹp” khi hát kém, trong khi nhóm lại lấy lý do để bảo vệ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.