Suýt không nhận ra con gái của Lam Trường và vợ kém 17 tuổi, Yên Lam giờ xinh xắn, chân dài miên man

Con gái Lam Trường sở hữu đôi chân dài thẳng tắp cùng gương mặt xinh xắn. Nhiều người hâm mộ dự đoán cô bé sẽ trở thành mỹ nhân trong tương lai.

XEM VIDEO: "Tan chảy" nghe con gái Lam Trường nói "Con nhớ ba". Nguồn: Lam Trường.

Hạnh phúc của Lam Trường bên bạn đời kém 17 tuổi Yến Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù bận rộn công việc, lịch diễn nhưng giọng ca Mưa phi trường luôn cố gắng thu xếp dành thời gian bên gia đình, chơi với thiên thần nhỏ của mình.

Mới đây, anh chia sẻ hình ảnh dạo bộ, thư thái giữa thiên nhiên bên con gái Yên Lam. Trong ảnh, thiên thần nhỏ thơm vào má ba khi được ba ẵm trên tay. Khung cảnh bình yên giữa rợp màu xanh cỏ cây hoa lá khiến nhiều người xúc động.

Suýt không nhận ra con gái của Lam Trường và vợ kém 17 tuổi, Yên Lam giờ xinh xắn, chân dài miên man-1

Lam Trường hạnh phúc bình yên bên con gái Yên Lam.

Suýt không nhận ra con gái của Lam Trường và vợ kém 17 tuổi, Yên Lam giờ xinh xắn, chân dài miên man-2

Chỉ thời gian ngắn, cô bé đã trổ mã, cao lớn hơn.

Không khó nhận ra, cô bé Yên Lam xíu xiu còn được ba bế ẵm trên tay nay năm nào nay đã cao lớn hơn. Mới 7 tuổi nhưng trong ảnh, cô bé đã cao gần bằng vai của mẹ đặc biệt là đôi chân dài miên man thẳng tắp của Yên Lam khiến nhiều người xuýt xoa.

Suýt không nhận ra con gái của Lam Trường và vợ kém 17 tuổi, Yên Lam giờ xinh xắn, chân dài miên man-3

Con gái Lam Trường sở hữu đôi chân dài miên man như người mẫu.

Trên trang cá nhân của bạn đời Lam Trường, hình ảnh thiên thần nhỏ rõ ràng hơn. Cô bé có vóc dáng mảnh mai, gương mặt thanh tú, xinh xắn, đáng yêu. Yên Lam sở hữu nhiều nét đẹp của cả ba và mẹ, theo khán giả, Yên Lam giống mẹ nhiều hơn.

Sống ở Mỹ thời gian dài nhưng cô bé thạo tiếng Việt. Cả hai vợ chồng thống nhất cho con gái được tiếp xúc với tiếng Việt những năm tháng đầu đời trước khi quay trở lại Mỹ học lớp 1. Anh mong con luôn nhớ về nguồn cội, nhớ tiếng mẹ đẻ của mình.

Lam Trường từng chia sẻ vợ con là điểm tựa vững chắc để anh yên tâm chèo chống với sóng gió ngoài đời. Ở nhà, anh chiều chuộng con gái hơn vợ. Anh mua bất cứ món đồ chơi nào mà con muốn. Những lúc con nhõng nhẽo, anh dễ mềm lòng còn vợ luôn là người cứng rắn.

Suýt không nhận ra con gái của Lam Trường và vợ kém 17 tuổi, Yên Lam giờ xinh xắn, chân dài miên man-4

Gia đình là điểm tựa của Lam Trường trước sóng gió cuộc đời.

Tiêu Yên Lam là tên đầy đủ của con gái Lam Trường và bà xã kém 17 tuổi Yến Phương. Bé còn có tên gọi khác là Phoebe. “Bình rượu mơ” của Lam Trường chinh phục khán giả bởi khuôn mặt dễ thương cùng hàng loạt biểu cảm đáng yêu mỗi lần được "lên sóng".

Lam Trường tên đầy đủ là Tiêu Lam Trường, sinh năm 1974. Anh là một thương hiệu trong làng nhạc Việt. Lam Trường nổi tiếng với hàng loạt bản hit như Katy Katy , Tình thôi xót xa, Mưa phi trường, Tiễn bạn lên đường…

Lam Trường từng trải qua một cuộc hôn nhân không trọn vẹn và có một con trai với vợ cũ trước khi tái hôn với bà xã kém 17 tuổi Yến Phương.

Suýt không nhận ra con gái của Lam Trường và vợ kém 17 tuổi, Yên Lam giờ xinh xắn, chân dài miên man-5

Lam Trường bên con trai Kiến Văn.

Lam Trường và Yến Phương kết hôn vào cuối năm 2014. Dù kém 17 tuổi nhưng với anh, bà xã là người chững chạc, tinh tế, luôn chia sẻ cho công việc của chồng và có thể chăm lo vun vén cho hạnh phúc gia đình.

3 năm sau lễ cưới ngọt , hai vợ chồng chào đón trái ngọt là con gái Tiêu Yên Lam (Phoebe). Anh chơi với con rất khéo, nên thiên thần nhỏ rất quấn ba. Thời gian rảnh rỗi, anh gác công việc và điện thoại sang một bên dành trọn vẹn thời gian cho gia đình, chơi với con, cùng cả nhà đi du lịch.

Suýt không nhận ra con gái của Lam Trường và vợ kém 17 tuổi, Yên Lam giờ xinh xắn, chân dài miên man-6

Yên Lam ngày còn nhỏ xíu.

Suýt không nhận ra con gái của Lam Trường và vợ kém 17 tuổi, Yên Lam giờ xinh xắn, chân dài miên man-7

Cô bé năm nào đã lớn, xinh xắn và dễ thương.

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/suyt-khong-nhan-ra-con-gai-cua-lam-truong-va-vo-kem-17-tuoi-yen-lam-gio-xinh-xan-chan-dai-mien-man-a609238.html

sao Việt

Lam Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.