Dàn sao Vbiz lộ hình ảnh hậu tiệc cưới Minh Tú lúc 3 giờ sáng: Người cố tỉnh táo, người gục ngã

Đám cưới Minh Tú là sự kiện "hot" nhất Vbiz tối 13/4 khi có sự đổ bộ của gần nửa showbiz.

Trên trang cá nhân mới đây, Jun Phạm đã đăng tải loạt hình ảnh trước - trong và hậu tiệc cưới của Minh Tú tối 13/4 vừa qua.

Đi kèm với loạt hình ảnh hài ước, Jun Phạm có để lại dòng trạng thái: "Những hình ảnh lúc 20h tối qua và 3h sáng nay!".

Dàn sao Vbiz lộ hình ảnh hậu tiệc cưới Minh Tú lúc 3 giờ sáng: Người cố tỉnh táo, người gục ngã-1
Jun Phạm khoe loạt hình khi vẫn còn tình táo tại tiệc cưới của Minh Tú

 

Dàn sao Vbiz lộ hình ảnh hậu tiệc cưới Minh Tú lúc 3 giờ sáng: Người cố tỉnh táo, người gục ngã-2

Trong những bức ảnh đầu tiên là khoảnh khắc dàn sao Vbiz vẫn còn tỉnh táo khi vừa bước vào tiệc cưới của Minh Tú. Jun Phạm, Thúy Ngân, Nam Thư và Trúc Nhân lúc này vẫn còn đủ tỉnh táo để chụp hình "selfie" bên trong buổi tiệc.

Kế đó chính là khoảnh khắc Jun Phạm cùng dàn sao Vbiz và cô dâu Minh Tú quậy tưng bừng trên sân khấu bất chấp hình tượng.

Trong hình, cô dâu Minh Tú đã thay sang chiếc váy ngắn đi thêm đôi giày thể thao để tiện cho việc quẩy tới bến cùng các đồng nghiệp thân thiết.

Dàn sao Vbiz lộ hình ảnh hậu tiệc cưới Minh Tú lúc 3 giờ sáng: Người cố tỉnh táo, người gục ngã-3
Cô dâu Minh Tú chuyển sang váy ngắn cùng đôi giày thể thao để quẩy cùng nhóm bạn thân

Cuối cùng chính là loạt khoảnh khắc lúc 3 giờ sáng khi tiệc cưới Minh Tú đã kết thúc. Trong khi nhiều khách mời "ai đã về nhà nấy" thì vẫn có một nhóm sao Vbiz vẫn chưa về, thay vào đó là ghé vào một quán vỉa hè ngồi "tâm sự".

Trong đó, gây chú ý nhất chính là Miu Lê. Cô nàng xuất hiện trước ống kính của Jun Phạm với mái tóc rối bù cùng biểu cảm gương mặt say rồi nhưng vẫn cố tỉnh táo. Biểu cảm của Miu Lê khiến Jun Phạm phải để lại dòng trạng thái hài hước: "Thương người em Miu Lê vẫn cố tỉnh táo đến phút cúng cuối!". Ngồi cạnh Gil Lê là S.T Sơn Thạch đã gục ngã trên bàn.

Dưới phần bình luận, Thúy Ngân lập tức hỏi phút này cô đang ở đâu: "Em ở đâu khúc này vậy?". Đáp lại đồng nghiệp, Jun Phạm liền nói: "Làm sao biết được - khúc này 3 - 4 giờ sáng - em quắc cần câu mất rồi!".

Dàn sao Vbiz lộ hình ảnh hậu tiệc cưới Minh Tú lúc 3 giờ sáng: Người cố tỉnh táo, người gục ngã-4
Jun Phạm và Puka tự tin vẫn còn tỉnh táo hậu tiệc cưới

 
Dàn sao Vbiz lộ hình ảnh hậu tiệc cưới Minh Tú lúc 3 giờ sáng: Người cố tỉnh táo, người gục ngã-5
Miu Lê cùng biểu cảm "cố gắng tỉnh táo"

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/dan-sao-vbiz-lo-hinh-anh-hau-tiec-cuoi-minh-tu-luc-3-gio-sang-nguoi-co-tinh-tao-nguoi-guc-nga-d308355.html

sao Việt

Minh Tú


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.