Đức Tuấn "không khai, không giấu" chuyện với Khánh Thy

Đức Tuấn cho biết anh sẽ không tiết lộ gì về chuyện tình cảm với Khánh Thy nhưng cũng không che giấu gì. Mọi chuyện là tùy vào cách nhìn, hiểu của khán giả.

Đức Tuấn cho biết anh sẽ không tiết lộ gìvề nhưng cũng không che giấu gì. Mọi chuyệnlà tùy vào cách nhìn, hiểu của khán giả.

- Dòng nhạc của anhnghiêng mạnh về cảm xúc nhưng nhiều người cho rằng anh thể hiện quá tỉnh táotrên sân khấu. Anh nghĩ sao về nhận xét này?

- Thế nào mới gọi là cảm xúc? Chẳng qua, tôi không rập khuôn về mặt cảmxúc.  Người ta thường ngộ nhận rằng nhạc tiền chiến, nhạc xưa phải hát vàbiểu diễn thế này, thế kia mới là cảm xúc, nhưng đối với tôi, hình ảnh cảmxúc của mỗi người mỗi khác.  Tôi không “diễn” để vẽ cảm xúc, tôi rất chânthật với cảm xúc của mình lúc thể hiện đó.

Đức Tuấn "không khai, không giấu" chuyện với Khánh Thy
 

-Nhiều người đánh giá rằng số lượng fan anh không nhiều, dòng nhạc anh chọnkhông phù hợp thị trường nhưng anh vẫn mua xe, làm live show và ra album mộtcách thoải mái… có phải họ đã lầm?

- Đôi khi người ta phải suy nghĩ lại điều người ta nhìn nhận đúng haykhông. Tôi chả dại nói ra tôi kiếm được bao nhiêu tiền nhưng ý kiến của người takhông phải lúc nào cũng đúng.

Trong âm nhạc tôi nhận được nhiều điều bên cạnh tiền. Điều mang lại đầu tiên chotôi đó là sự thỏa mãn bản thân. Và điều hay nhất, khiến tôi hạnh phúc nhất là âmnhạc của tôi có thể mang đến cho những người tôi không quen biết những hạnh phúcbất ngờ. Ví dụ như có một người không quen biết đã cảm ơn tôi bởi album Trẻmãi của tôi đã giúp họ hàn gắn được tình cảm đã rạn nứt bao nhiêu năm qua…Điều đó khiến tôi cảm thấy việc làm của mình thêm ý nghĩa hơn.

- Anh đang hài lòng về  chỗđứng trong âm nhạc của mình đến mức anh không hề muốn thay đổi ?

- Nghệ sĩ lớn không thay đổi mình theo thị hiếu khán giả. Tôi không nói mình lànghệ sĩ lớn, nhưng tôi nói về những nghệ sĩ lớn của thế giới. Tất cả họ làm làđể bộc lộ cá tính của họ, rồi từ đó họ điều chỉnh cho phù hợp với số đông hơn.Ngay từ khởi nguồn, khi một album ra đời những người nghệ sĩ họ luôn thể hiện cátính mình rồi  chinh phục khán giả bằng cá tính của mình. Đặc biệt là sự chânthật. Tôi luôn chân thật trong âm nhạc của mình. Thể hiện, cống hiến hết mìnhchứ không có một sự che đậy và ảnh hưởng một  ngoại lực nào lên tôi. Nó thể hiệntất cả những gì thuộc về tôi.

Đức Tuấn "không khai, không giấu" chuyện với Khánh Thy

- Nếu có một chương trình yêucầu anh hát nhép để giữ độ an toàn của họ thì anh trả lời thế nào?

- Tôi sẽ làm. Tôi chưa bao giờ phản ứng về chuyện hát nhép cả. Tôi có khảnăng hát sống, nhưng đã là những yêu cầu về mặt kĩ thuật thì không nên lấy chủquan của mình để chống lại điều đó.

Khán giả phản ứng hát nhép vì họ không hiểu và đôi khi việc hát nhép bị lạmdụng. Nói về bản chất thì dù hát nhép hay không hát nhép, đó cũng là biểu diễn.Mà biểu diễn thì dù trên sân khấu hay trên tivi thì đều mong muốn mang lại kếtquả tốt nhất cho khán giả. Chính vì vậy, có những chương trình thì hát nhép đôikhi lại là sự tôn trọng khán giả.

- Một nguồn tin tin cậy cho biết anh và nữ hoàng dance Khánh Thy đang yêunhau, anh có thể tiết lộ gì về chuyện này?

- Tình cảm riêng tư là một mảnh đất tuyệt đối không bao giờ tôi đụng tớitrong bất kỳ cuộc phỏng vấn nào.Tôi không muốn chuyện tình cảm bị lôi lên báochí..

- Nhưng anh nói sao khi mà Khánh Thy và anh thường xuyên bên nhau rất tìnhtứ?Trên facebook của Khánh Thy, thỉnh thoảng vẫn treo ảnh cô chụp với anh, đặcbiệt gần đây một bộ ảnh thời trang cưới của anh chị đã được tung lên các trangbáo online…

- Tôi không tuyên bố điều gì nhưng cũng không che giấu, khán giả sẽ nhìnthấy, sẽ hiểu, đón nhận chứ tôi không chia sẻ.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.