Được tăng lương 12 triệu, Cường Đô La đã chi mạnh tay cho xế hộp bạc tỉ?

Một người bạn trong hội đua xe của Cường Đô La vừa chia sẻ bức ảnh kèm dòng status chào mừng Cường Đô La trở lại với hội chơi xe sang chảnh.

Một người bạn trong hội đua xe của Cường Đô La vừa chia sẻ bức ảnh kèm dòng status chào mừng Cường Đô La trở lại với hội chơi xe sang chảnh.

Để tránh thị phi, Cường Đô La đã đóng facebook cá nhân của mình vô thời hạn khiến công chúng không khỏi tò mò về những hoạt động gần đây của anh. Tuy nhiên, theo dõi facebook của những người bạn của "thiếu gia phố núi" vẫn có khá nhiều thông tin thú vị về anh. Mới đây, một người bạn trong hội chơi xe của Cường đô la đã đăng tải hình ảnh chiếc Lamborghini Hurracan cực ngầu kèm theo dòng trạng thái: "Đưa em về với tình yêu to bự, chúc mừng anh trở lại cuộc chơi...!". Cũng từ bức ảnh này khiến mọi người đặt ra nghi vấn rằng, Cường đô la đã trở lại với thú vui chơi xe. Vì khá nhiều bình luận đã phát hiện nơi đỗ xe là ngay khu vực nhà Cường đô la.

cuong-do-la-da-giau-tro-lai61650700-ngoisao 0

Bức ảnh được một người bạn của trong hội chơi xe của Cường Đô La đăng tải

Sau thông tin phá sản, rồi vực dậy và những tín hiệu kinh doanh thắng lợi mà Cường Đô La đăng tải trên trang cá nhân cách đây vài tháng, nhiều đồn đoán cho rằng, anh đã "khôi phục" kinh tế và trở lại với thú chơi xa xỉ ngày nào.

Vào thời hoàng kim, Cường đô la nổi tiếng với sở thích sưu tập siêu xe. Anh sở hữu bộ sưu tập xế cưng hoành tráng, xa xỉ nhất nhì showbiz Việt. Thế nhưng, kể từ khi xuất hiện tin đồn về chuyện kinh doanh của gia đình anh đang xuống dốc. Thế nên khoảng thời gian đó, việc sắm thêm những siêu xe của chàng đại gia phố núi chững lại. Người ta ít khi thấy anh khoe xe trên các trang mạng xã hội.

cuongdola-4-ngoisao 0

cuongdola-5-ngoisao 1

cuongdola-6-ngoisao 2

cuongdola-7-ngoisao 3

Bộ sưu tập xe khủng một thời của "thiếu gia phố núi"

Trong nhiều năm liền, Quốc Cường Gia Lai (mã chứng khoán QCG) liên tục chính sách "thắt lưng buộc bụng" về chính sách lương với các "sếp" công ty. Mức lương mà doanh nhân Quốc Cường phải duy trì trong nhiều năm chỉ là 3 triệu đồng/tháng. Lẽ đó nên việc thỏa mãn sở thích mua sắm xế sang là một điều vô cùng khó khăn.

Một tin mới đã đến với Cường đô la, vừa qua QCG có thông báo về mức lương của Cường Đô La, trong năm 2015, thu nhập từ lương của anh đã tăng 11,4 triệu đồng/tháng. Điều này chứng tỏ rằng, công ty đã ăn nên làm ra, khởi sắc hơn trước rất nhiều. Nhiều ý kiến cho rằng, Cường Đô La đã hết vận xui từ khi yêu "mỹ nữ vạn người mê" Hạ Vi.

cuongdola-2-ngoisao 0

Người yêu mới Hạ Vi dường như mang lại nhiều may mắn cho Cường Đô La

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)

siêu xe

Cường Đô la Hạ Vi

Người yêu mới

Hạ Vi mang


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.