Dương Thừa Lâm gây sốc với nụ hôn đồng tính

Dương Thừa Lâm đã công khai hôn bạn diễn Xu Weining trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim truyền hình mới của cô mang tên Drunk. Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao của dòng phim thần tượng xứ Đài hôn bạn diễn cùng giới.

Dương Thừa Lâm đã công khaihôn bạn diễn Xu Weining trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim truyền hình mớicủa cô mang tên Drunk. Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao của dòng phimthần tượng xứ Đài hôn bạn diễn cùng giới.

Dương Thừa Lâm gây sốc với nụ hôn đồng tính
Dương Thừa Lâm và bạn diễn Xu Weining trong buổi họp báo hôm 14/4.

Còn nhớ, 4 năm trước, Dương Thừa Lâm đã khiến báogiới phải tốn kém khá nhiều giấy mực khi cô tham gia bộ phim nhựa về đề tài đồngtính mang tên Spider Lilies. Trongphim, Dương Thừa Lâm và bạn diễn có khá nhiều “pha” tình cảm.

 

Bộ phim này được xem là sự đổi khác trong sự nghiệpdiễn xuất của “công chúa dễ thương” họ Dương vốn luôn gắn liền với hình ảnhtrong sáng, đáng yêu trong các bộ phim truyền hình thần tượng.

 

Tại buổi họp báo giới thiệu bộ phimDrunk hôm 14/4, Dương Thừa Lâm và bạndiễn Xu Weining đã khiến tất cả ký giả bất ngờ khi hai người ôm hôm nhau kháthắm thiết trên sân khấu.

Ngoài Dương Thừa Lâm và bạndiễn Xu Weining, buổi họp báo còn có sự góp mặt của những nghệ sĩ khác thamgia diễn xuất trong phim như Joseph Chang, Wang Chuan. Bộ phim Drunkđề cập tới những chuyện dở khóc dở cười của một cô nàng sau một lần“lỡ” say xỉn.

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.