Dương Yến Ngọc: "Tôi bị tiểu nhân hãm hại"

Trước những thông tin tố cáo nợ tiền, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc cho biết, cô đang bị một số cá nhân hãm hại và chơi xấu.

Trước những thông tin tốcáo nợ tiền, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc cho biết, cô đang bị một số cá nhânhãm hại và chơi xấu.

>>

Sáng nay (31/05/2012), trên mộttrang thông tin mạng có đăng tải bài viết về việc cựu người mẫu Dương Yến Ngọcbị tố nợ tiền. Bài báo khá sốc khi đưa ra những bằng chứng tố cáo người mẫuDương Yến Ngọc. Trang tin này cũng nêu rõ danh tính của người tố cáo là ông BùiThanh Lâm, ông chỉ đích danh người mẫu Dương Yến Ngọc đang nợ mình số tiền 125triệu và hiện số nợ này chưa được chi trả.

Theo lời ông Bùi Thanh Lâm, ngườitố Dương Yến Ngọc nợ dây dưa mình số tiền 125 triệu từ tháng 7/2010 cho đến nay:“Năm 2010, thông qua một người bạn, tôi có biết người mẫu Dương Yến Ngọc rao bán chiếc ôtô Captiva, biển số 50 Z - 4659, với giá 300 triệu đồng. Tôi đãgặp, trao đổi việc mua bán với Dương Yến Ngọc và có trao cho cô này số tiền 125triệu đồng, gọi là tiền đặt cọc. Cô ấy tự tay viết giấy biên nhận đã nhận sốtiền cọc 125 triệu đồng, cũng như ghi rõ lời hứa trong vòng 5 tháng sẽ giao xe,nếu không sẽ trả lại cho tôi số tiền cọc đã nhận”.

Dương Yến Ngọc: "Tôi bị tiểu nhân hãm hại"
 

Ông Lâm tiếp: “Tôi chờ mãinhưng chẳng thấy xe đâu. Dương Yến Ngọc cũng không hề trả lại cho tôi số tiềnđặt cọc 125 triệu như đã hứa. Gần 2 năm đã trôi qua, tôi đã nhiều lần kiên nhẫn tìm gặp Dương Yến Ngọc để đòi lại tiền nhưng cô ấy cố tình lảng tránh”.

Người đàn ông này nói trong bứcxúc: “Tôi đã nhiều lần gọi điện thoại cho  Dương Yến Ngọc, nói chuyện phảiquấy  nhưng hoạ hoằn lắm cô ấy mới chịu nghe máy. Có thời gian, cô ấy đột ngột đổi số điện thoại. Ông Lâm tiếp: “Tôi chờ mãi nhưng chẳng thấy xe đâu. Dương YếnNgọc cũng không hề trả lại cho tôi số tiền đặt cọc 125 triệu như đã hứa. Gần 2năm đã trôi qua, tôi đã nhiều lần kiên nhẫn  tìm gặp Dương Yến Ngọc để đòi lạitiền nhưng cô ấy cố tình lảng tránh”...

Một số giấy tờ ghi nhận nợ củaDương Yến Ngọc được ông này cung cấp để làm bằng chứng:

Dương Yến Ngọc: "Tôi bị tiểu nhân hãm hại"
 Những nét chữ trong đơn tố cáo là của Dương Yến Ngọc?

Ngay sau khi báo chí đưa tin cựungười mẫu Dương Yến Ngọc bị một người đàn ông tố không chịu trả nợ, PV đã liênlạc với chị để có những phản hồi về thông tin này.

Giọng nói khá mệt mỏi và buồn,Dương Yến Ngọc khẳng định: "Tôi không lừa tiền của ai và đây là một âm mưunhằm hãm hại uy tín và danh dự của tôi, tôi cũng đang yêu cầu bên công an vàocuộc để điều tra về sự việc này". Tuy nhiên, khi chúng tôi đặt câu hỏi,những gì chị đã viết trên giấy ghi nợ có đúng là của chị không và vì sao ngườita lại hãm hại chị,  Dương Yến Ngọc từ chối trả lời. Chị không đưa thêm bất kìbình luận nào. Cựu người mẫu cho biết, cô sẽ không có bất gì phát ngôn nào trênbáo mạng, còn sự việc như thế nào cô sẽ nhờ pháp luật can thiệp, mọi người đợitới lúc đó sẽ biết rõ thực hư, chân tướng sự việc.

Dương Yến Ngọc: "Tôi bị tiểu nhân hãm hại"
 

PV cũng đã liên lạc thêmvới một số người bạn thân thiết với Dương Yến Ngọc (là những người từnglàm việc cùng cô và cả những người mẫu đang nổi tiếng) để có phản ứngtrước thông tin này. Mọi người đều có chung nhận định là Dương Yến Ngọcđang bị hãm hại. Một số ý kiến cho biết, lí do có lẽ vì thời gian quacựu người mẫu thường bày tỏ trên trang cá nhân của mình rằng cô đang cónhững công việc khá tốt, ấn phẩm báo chí cũng nhận được sự ủng hộ, côcũng bận rộn với vai trò làm giám đốc một dự án về đào tạo người mẫu, côcũng nói về kế hoạch đóng quảng cáo ở Du bai. Bạn bè cựu người mẫu cũngbày tỏ sự lo lắng trước thông tin nợ nần của cô.

Một số người bạn của cô nói thêm,có lẽ Dương Yến Ngọc đang bị "chơi xấu".

Theo Eva



Phim Việt bội thực tiểu tam, khán giả thì khát phim chữa lành
Khán giả đang bội thực với những tình tiết ngoại tình, chính thất đấu đá đáp trả tiểu tam đang nhan nhản trên các bộ phim Việt của VTV. Trong khi đó, những tác phẩm nhẹ nhàng, đáng yêu lại rất hiếm hoi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.