Elly Trần: Người đẹp có đời tư bí mật nhất showbiz Việt

Cô nàng xứng đáng nhận danh hiệu này bởi đời sống cá nhân luôn được cô giữ bí mật tuyệt đối cho đến khi đưa ra quyết định… công bố với dư luận hay không.

Cô nàng xứng đáng nhận danh hiệu này bởi đời sống cá nhân luôn được cô giữ bí mật tuyệt đối cho đến khi đưa ra quyết định… công bố với dư luận hay không.

Elly Trần có xuất phát điểm là một hot girl với khá nhiều tài lẻ trong các lĩnh vực, từ người mẫu ảnh đến diễn viên trong các bộ phim đình đám. Sau đó, cô dần thoát mác “hot girl ngực khủng” kể từ thời điểm nhận giải thưởng danh giá Cánh diều vàng 2011. Sự nghiệp đang phát triển theo đà tích cực, bỗng nhiên Elly Trần “mất hút” khỏi các hoạt động của ngành giải trí, để lại ẩn số lớn cho mọi thứ liên quan đến cô.

Bất ngờ thừa nhận có con đầu lòng sau khi bé được… hai tháng tuổi

Quay ngược thời gian về lúc mới sinh bé Cadie, Elly Trần đã từng gây xôn xao cộng đồng cả nhiều tháng trời bởi… khả năng giấu bụng siêu đỉnh. Hết thảy người hâm mộ cô nàng đều được phen “ngã ngửa” khi đột ngột chứng kiến nét thiên thần của cô bé Cadie ở những bức ảnh mà Elly Trần công bố.


Bé Cadie – món quà vô giá của Elly Trần đã giữ vững độ “hot” cho cái tên của nữ diễn viên  dù bấy lâu nay vẫn im hơi lặng tiếng trên làng giải trí.

Nói về “bí ẩn” này, Elly Trần bộc bạch: “Chín tháng mang thai, ngoại hình của tôi không có nhiều thay đổi ngoại trừ việc bụng to lên, nhưng cũng chỉ vừa vừa chứ không quá lớn. Khi Cadie được 6 tháng rưỡi, tôi mới dừng công việc. Còn nửa tháng đến ngày sinh, tôi vẫn đi họp fan bình thường”.

Tiếp tục bí mật sinh bé thứ 2 – Alfie

Mới đây, trên trang cá nhân của Elly Trần đột ngột xuất hiện hình ảnh của một em bé rất đáng yêu, đang nằm ngoan trong lòng thiên thần nhỏ Cadie. Đặc biệt, hình ảnh này được kèm theo dòng chú thích gây nên rất nhiều tranh cãi: “Vì các con là tình yêu của mẹ: Cadie – Alfie”. Theo suy đoán của phần đông người hâm mộ, em bé có cái tên Alfie này chính là em ruột của Cadie.


Nét đáng yêu “hút hồn” fan của hai chị em nhà “bà bán bánh mì” Cadie.


Thắc mắc của phần đông dư luận trước thông tin Elly Trần đã hạ sinh thành viên nhí thứ hai của gia đình.

Thế nhưng bên cạnh những dòng bình luận chia sẻ niềm vui cùng Elly Trần khi gia đình có thành viên mới, cũng có không ít ý kiến bày tỏ sự thắc mắc khi… suốt quá trình mang thai bé này không hề có khoảnh khắc nào nữ diễn viên để lộ bụng to. Thậm chí, có người còn cho rằng người đẹp đã nhờ đến… dịch vụ mang thai hộ để cho ra đời nhóc tì thứ hai này.

Giữ kín danh tính người yêu trước mọi đồn đoán của dư luận

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền loạt hình ảnh về “người tình bí ẩn” của Elly Trần. Nhân vật này cũng được cho là bố đẻ của bé Cadie Mộc Trà, với tên gọi được viết tắt thành D.F. Theo nhiều nguồn tin cho biết, ông là người Mĩ chính gốc, hiện đang là ông chủ của một trung tâm thể hình khá nổi tiếng tại TP.HCM. Trên trang cá nhân của anh, mọi người phát hiện thông tin về tình trạng hôn nhân là đã kết hôn với Elly Trần vào ngày 11/12/2011. Bên cạnh đó, rất nhiều lần anh bị “bắt gặp” xuất hiện cùng mẹ con Elly Trần tại các sự kiện, nhưng về phía nàng hot girl thì cô chưa một lần xác nhận hay phủ định.


Nhân vật được cho là “người đàn ông bí ẩn” sau ánh hào quang của mẹ con Elly – Cadie.

Elly Trần chia sẻ: “Tôi tâm niệm nếu hai người song hành và thật sự hạnh phúc bên nhau thì không nhất thiết phải kéo nhau lên báo. Từ trước đến nay, tôi không thuộc tuýp thích chạy theo mốt công khai tình cảm. Chuyện cá nhân dù vui buồn, hạnh phúc hay đau khổ, tôi nghĩ tốt nhất chỉ nên để người trong cuộc biết là hợp lí nhất”.

Im lặng và tập trung kinh doanh

Thời gian qua, bên cạnh việc tham gia các dự án đã kí kết từ trước ở nước ngoài và những dự án mới trong nước, cô cũng ấp ủ về dự án kinh doanh riêng của bản thân bằng việc trau dồi thêm kĩ năng kinh doanh nhà hàng. Thời điểm giữa năm 2014, Elly Trần bắt đầu chú tâm vào việc khảo sát thị trường trong lĩnh vực ẩm thực. Có vẻ nhu nữ diễn viên đã dồn hết tâm huyết cho công việc này và dần gặt quả ngọt thay vì trụ lại trong lĩnh vực giải trí nhiều sóng gió, thị phi.


Elly Trần bày tỏ sự hứng thú thấy rõ đối với lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, ẩm thực.

Theo Thế Giới Trẻ



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.