Gil Lê chính thức lên tiếng ồn ào tình cảm: "Tôi đã từng trẻ con, từng không khéo léo xử lý vấn đề nhưng..."

Đây là lần hiếm hoi Gil Lê trực tiếp đáp trả những tin đồn liên quan đến chuyện yêu đương.

Gil Lê là một trong những nghệ sĩ có quy tắc kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trong nhiều năm qua, Gil Lê từng vướng tin đồn hẹn hò với Chi Pu, Hoàng Thuỳ Linh,... nhưng đều không lên tiếng xác nhận mối quan hệ. Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin tiêu cực liên quan đến chuyện tình cảm của Gil Lê. Tối 28/9, chính chủ đã viết tâm thư phản hồi cụ thể và nói rõ thái độ trong việc yêu đương.

Gil Lê cho biết đã từ lâu không dám bàn luận về vấn đề tình cảm vì lo sợ những thông tin tiêu cực, làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của những người trong cuộc. Gil Lê thổ lộ: "Một thời gian dài, tự hứa sẽ không ngồi bàn chuyện tình yêu nữa vì đã từng rất buồn lòng, sợ mạng xã hội và thấy sợ hãi những con người tự cho là biết tuốt rồi tự bịa đặt câu chuyện tình yêu của người khác một cách ảo tưởng, tiêu cực, xấu xí, rồi làm ảnh hưởng đến nhiều người khác nữa dù câu chuyện sự thật là mọi thứ đều rất trân quý, tử tế và đẹp đẽ".

Gil Lê chính thức lên tiếng ồn ào tình cảm: Tôi đã từng trẻ con, từng không khéo léo xử lý vấn đề nhưng...-1

Gil Lê sợ hãi những tin đồn tiêu cực về chuyện tình cảm, làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của người trong cuộc

Về những lời đồn bị lan truyền liên quan đến bản thân, Gil Lê căng đét nhấn mạnh: " Với những cá nhân đang 'tấn công' Gil bằng những câu chuyện bịa đặt xấu xí, những phốt tình cảm không đúng sự thật,... Gil xin phép không nhận vào tâm mình những tiêu cực đó nữa, trả lại hết cho các bạn đó và tha thứ cho các bạn vì chắc các bạn có nổi khổ tâm hoặc mong cầu gì đó các bạn mới làm như vậy, tha thứ thật sự để chính Gil được an yên. Mong các bạn cũng sớm an yên nhen".

Đồng thời, Gil Lê khẳng định bản thân luôn hướng đến những điều tốt đẹp, quan điểm nhân sinh để trưởng thành và phát triển hơn từng ngày. Gil Lê thừa nhận bản thân từng trẻ con và xử lý không khéo léo trong một vài vấn đề nhưng luôn làm trái với những giá trị đã đặt ra. Gil Lê trải lòng: "Chắc chắn Gil đã từng trẻ con, từng không khéo léo xử lý vấn đề nhưng tin rằng Gil không làm gì trái với những giá trị đó hết nên cả nhà an tâm và đừng bận lòng những điều không đúng nhé".

Gil Lê chính thức lên tiếng ồn ào tình cảm: Tôi đã từng trẻ con, từng không khéo léo xử lý vấn đề nhưng...-2

Gil Lê khẳng định bản thân không bận tâm đến những tin đồn, phốt tình cảm bị lan truyền

Chi Pu và Gil Lê từng có tình bạn thân thiết, được nhiều thời "đẩy thuyền" vào thời điểm năm 2014. Tuy nhiên, kể từ đầu năm 2018, cả 2 bất ngờ vướng nghi vấn "đường ai nấy đi". Cụ thể, cặp đôi này không còn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, thậm chí ngưng tương tác trên mạng xã hội. Trong một lần chạm mặt, Gil Lê và Chi Pu có thái độ thờ ơ với đối phương. Nhiều năm qua, Gil Lê và Chi Pu cũng không hợp tác chung trong bất kỳ sản phẩm nào và không tương tác hay trực tiếp nhắc đến nhau.

Gil Lê chính thức lên tiếng ồn ào tình cảm: Tôi đã từng trẻ con, từng không khéo léo xử lý vấn đề nhưng...-3

Chi Pu và Gil Lê có giai đoạn rất thân thiết nhưng nhiều năm gần đây luôn né tránh nhau

Sau Chi Pu, Gil Lê được ghép đôi với Hoàng Thuỳ Linh. Tuy nhiên gần đây cả hai không còn lộ diện chung. Hoàng Thuỳ Linh cũng dính nghi vấn đã tổ chức lễ ăn hỏi cùng với Đen Vâu nhưng người trong cuộc không lên tiếng phản hồi.

Gil Lê chính thức lên tiếng ồn ào tình cảm: Tôi đã từng trẻ con, từng không khéo léo xử lý vấn đề nhưng...-4

Gil Lê từng được "đẩy thuyền" với Hoàng Thuỳ Linh vì thường xuyên xuất hiện thân mật bên nhau

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/gil-le-chinh-thuc-len-tieng-on-ao-tinh-cam-toi-da-tung-tre-con-tung-khong-kheo-leo-xu-ly-van-de-nhung-d281458.html

Gil Lê


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.