Hà Tăng tích cực khoe ảnh tóc ngắn khiến fan thích thú

"Ngọc nữ điện ảnh" trông trẻ trung hơn với kiểu tóc bob, gợi cho người hâm mộ nhớ đến hình ảnh Ngô Đồng trong phim "Đẹp từng centimet" một thời.

"Ngọc nữ điện ảnh" trông trẻ trung hơn với kiểu tóc bob, gợi cho người hâm mộ nhớ đến hình ảnh Ngô Đồng trong phim "Đẹp từng centimet" một thời.

Mới đây trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh mới với mái tóc ngắn đầy cá tính, đứng trong một không gian được trang trí mang đậm màu sắc Halloween. Người đẹp diện trang phục năng động với quần short và áo thun họa tiết, đây là phong cách thường thấy của nữ diễn viên mỗi khi ra ngoài đi chơi cùng bạn bè. Nhiều bạn bè và người hâm mộ tỏ ra ngạc nhiên nhưng đồng thời cũng thích thú trước sự thay đổi này. Hầu hết các bình luận để lại đều có ý khen ngợi, trong đó có cả bình luận của Thảo Tiên - cô em chồng Hà Tăng.

a-32581

b-32581
Những bình luận khen ngợi của khán giả dành cho Hà Tăng

Trước đó, stylist Quang Tuyến - bạn thân của nữ diễn viên cũng tiết lộ hình ảnh Hà Tăng cắt tóc ngắn trong buổi tiệc sinh nhật mừng tuổi 29 của cô được tổ chức cách đây ít hôm.

12185352_10153632520742856_1936333952947170252_o-b041e
Hình ảnh Hà Tăng hôm sinh nhật mừng tuổi 29
 
Với mái tóc ngắn này, Hà Tăng trông trẻ trung và năng động hơn so với hình ảnh chững chạc, đằm thắm mà cô xây dựng trong thời gian qua. Kiểu tóc còn gợi nhớ đến tạo hình nhân vật Ngô Đồng trong bộ phim "Đẹp từng centimet" mà Tăng Thanh Hà đảm nhận trước đây. Đó là lần cắt tóc ngắn hiếm hoi trong sự nghiệp đóng phim của người đẹp.

2-b041e
Lần cắt tóc ngắn hiếm hoi của cô trong sự nghiệp diễn viên

Từ sau khi sinh con trai đầu lòng, Hà Tăng không còn mặn mà với con đường nghệ thuật nữ mà chuyển hẳn qua công việc kinh doanh riêng cùng với vai trò làm mẹ, làm vợ. Hình ảnh mà người đẹp xây dựng trong thời gian qua cũng là một nữ doanh nhân sang trọng, lịch thiệp, với gu thời trang ngày càng được đánh giá là tinh tế hơn. Tuy không còn hoạt động trong showbiz nhưng cái tên Tăng Thanh Hà vẫn luôn thu hút sự tò mò của khán giả mỗi lần cô xuất hiện hay làm gì đó mới mẻ.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.