Hai bằng thạc sĩ, Ngọc Hân có được làm Đại sứ du lịch?

Ứng cử vị trí Đại sứ du lịch năm 2013 nhưng Huỳnh Thị Ngọc Hân chẳng có gì ngoài một danh hiệu nhỏ và hai bằng thạc sĩ.

Ứng cử vị trí Đại sứ du lịch năm 2013 nhưng Huỳnh Thị Ngọc Hân chẳng có gì ngoài một danh hiệu nhỏ và hai bằng thạc sĩ.

 
 Năm 2012, Lý Nhã Kỳ tự ứng cử vị trí Đại sứ du lịch và ngay lập tức dư luận nổi sóng cho rằng Lý Nhã Kỳ không xứng đáng vì cô sở hữu quá nhiều scandal ầm ĩ.

 Chuyện học vấn của Lý Nhã Kỳ cũng bị lôi ra mổ xẻ tuy nhiên dù dư luận có chê bai, phản đối thế nào thì cô vẫn "giữ" được vị trí của mình. Và sau một năm, Lý Nhã Kỳ được đánh giá là hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc.

 Ngay sau khi nhiệm kỳ của Lý Nhã Kỳ kết thúc, người đẹp Huỳnh Thị Ngọc Hân đã gửi hồ sơ dày 100 trang để ứng cử vị trí Đại sứ du lịch trong năm 2013.
 
 Ngọc Hân được khán giả biết đến khi tham gia cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 với giải thưởng Người đẹp du lịch. Cô sinh năm 1986 đến từ tỉnh Cần Thơ. 

 Tuy nhiên người hâm mộ không nhớ cô chỉ vì ngoại hình mà còn do cô sở hữu hai bằng thạc sĩ ngành Kinh doanh quốc tế và Quan hệ công chúng tại Australia. Hiện, Ngọc Hân còn là nghiên cứu sinh Tiến sĩ ngành Quan hệ công chúng tại Đại học công nghệ Queensland và đảm nhiệm vai trò đại sứ sinh viên quốc tế của thành phố Brisbane (Australia).

 Ngọc Hân là đại sứ sinh viên quốc tế của thành phố Brisbane có hơn 80.000 du học sinh. Cô luôn tìm cơ hội để kết nối mọi người qua các trải nghiệm về văn hóa.

 Ngày 3/3/2012, tại Brisbane - Australia, Huỳnh Thị Ngọc Hân, Người đẹp Du lịch của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc VN 2011 được thị trưởng trao bằng khen vì đóng góp tích cực trong vai trò Đại sứ sinh viên quốc tế (nhiệm kỳ 2011-2012). 

 Trong Home Festival, diễn ra ngày 25/8/2012, Ngọc Hân tổ chức một gian hàng có tên gọi “Home Away From Home” (Quê hương trên đất khách) để tạo cơ hội cho sinh viên quốc tế giới thiệu về văn hóa dân tộc.

 Tuy nhiên ngoài thành tích học tập và hoạt động xã hội xuất sắc, Ngọc Hân lại kém nổi tiếng và ít được nhiều người biết đến hơn so với Đại sứ du lịch 2012.

 Điều này có thể là trở ngại để Ngọc Hân trúng cử vị trí Đại sứ du lịch 2013?

 Ngoài khả năng Lý Nhã Kỳ có thể tái đắc cử thì gương mặt mà bên phía Cục Hợp tác Quốc tế nhắm tới là ca sỹ Mỹ Tâm 



 Vì  Mỹ Tâm là ca sỹ nổi tiếng, có khả năng thu hút sự chú ý của quần chúng và lối sống không tai tiếng.

 Hồng Nhung cũng là một trong những nghệ sỹ mà lãnh đạo của Cục Hợp tác Quốc tế thấy phù hợp với vai trò Đại sứ du lịch

 Cuộc đua giữa những người đẹp cho vị trí Đại sứ Du lịch đang đến hồi gay cấn và nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.
 
Theo Kienthuc



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.