Hải Tú có chia sẻ gây chú ý sau lùm xùm bị Sơn Tùng đối xử "cục súc"

Sơn Tùng cũng có động thái trước bài đăng mới của Hải Tú.

Trên trang cá nhân mới đây, Hải Tú đã có chia sẻ đầu tiên sau lùm xùm bị Sơn Tùng đối xử "cục súc".

Cụ thể, "gà cưng" của Sơn Tùng chia sẻ câu nói khá ẩn ý: "Inhaling all that positive vibes" (Tạm dịch: Hít thở tất cả những rung cảm tích cực). Chia sẻ của Hải Tú nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. 

Chỉ mới đăng tải được 15 phút đã nhận về gần 6 nghìn lượt "thả tim". Trong đó, Sơn Tùng cũng lập tức "thả tim" cho bài đăng của "gà cưng". Đây là điều mà Sơn Tùng thường xuyên làm. 

Hải Tú có chia sẻ gây chú ý sau lùm xùm bị Sơn Tùng đối xử cục súc-1

Vài ngày trước, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước thông tin và hình ảnh được cho là Sơn Tùng có hành động khá "cục súc" với Hải Tú.

Hải Tú có chia sẻ gây chú ý sau lùm xùm bị Sơn Tùng đối xử cục súc-2Hải Tú có chia sẻ gây chú ý sau lùm xùm bị Sơn Tùng đối xử cục súc-3

Điều này khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Ai ngờ được chủ tịch lại có hành động "cục súc" như vậy bởi xưa nay anh nổi tiếng là quý ông lịch thiệp nhất nhì Vbiz. Tại tất cả mọi nơi Sơn Tùng xuất hiện, anh luôn giữ thái độ hòa nhã, lễ phép với tiền bối, thân thiện với hậu bối. Đặc biệt với phái nữ, Sơn Tùng hết mực nhường nhịn, có những hành động tinh tế như không chạm vào người khi chụp ảnh chung.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hai-tu-co-chia-se-gay-chu-y-sau-lum-xum-bi-son-tung-doi-xu-cuc-suc-162222002154708113.htm

Hải Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.