Hari Won che mặt đến ủng hộ Trấn Thành tại Got Talent

Nữ ca sĩ bí mật đến hậu trường chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2016 để ủng hộ bạn trai.

Nữ ca sĩ bí mật đến hậu trường chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2016 để ủng hộ bạn trai.

Hari Won che mat den ung ho Tran Thanh tai Got Talent hinh anh 1
Gala trao giải VN's Got Talent diễn ra vào 21h15 tối 13/5, tại TP HCM. Một tiết mục cuối cùng trong top 4 do khán giả bình chọn sẽ được công bố ngay trong tối nay. Trước giờ phát sóng, nghệ sĩ Trấn Thành bận rộn với việc chuẩn bị trang phục, kiểu tóc ở hậu trường.
Hari Won che mat den ung ho Tran Thanh tai Got Talent hinh anh 2
Nam MC đến trễ so với các giám khảo khác nên anh khá vội vã hoàn tất khâu chuẩn bị. Góp mặt trên ghế nóng chương trình tìm kiếm tài năng Việt, Trấn Thành được cho là giám khảo công tâm, đưa ra nhiều nhận xét bổ ích, khích lệ tinh thần thí sinh.
Hari Won che mat den ung ho Tran Thanh tai Got Talent hinh anh 3
Các trợ lý lo trang phục gấp rút hỗ trợ Trấn Thành sau cánh gà. Nam diễn viên khoác lên mình bộ vest tông màu đen, kết hạt nổi bật và sành điệu.
Hari Won che mat den ung ho Tran Thanh tai Got Talent hinh anh 4
Bạn gái Trấn Thành - Hari Won - cũng có mặt ở hậu trường sân khấu để ủng hộ anh. Tuy vậy, cô ăn vận đời thường và né tránh ống kính phóng viên. Sau khi công khai tình cảm, họ thường xuyên xuất hiện cạnh nhau và luôn ủng hộ các dự án công việc của đối phương ở hậu trường.
Hari Won che mat den ung ho Tran Thanh tai Got Talent hinh anh 5
Nghệ sĩ hài Việt Hương có mặt từ sớm và đã hoàn thành khâu chuẩn bị. Trước giờ phát sóng, nữ giám khảo khoe bộ áo dài truyền thống tông màu đỏ được thiết kế bởi Tăng Thành Công.
Hari Won che mat den ung ho Tran Thanh tai Got Talent hinh anh 6
Diệp Lâm Anh khoe vẻ sexy trong bộ váy dạ hội cúp ngực trắng đen tinh tế. Đảm nhận vai trò MC chương trình, nữ ca sĩ thường vấp một số lỗi nhỏ khi dẫn chương trình. Dù vậy, cô luôn nổ lực để hoàn thành vai trò.
Hari Won che mat den ung ho Tran Thanh tai Got Talent hinh anh 7
Mẹ nữ ca sĩ có mặt ở hậu trường để ủng hộ con gái.
Hari Won che mat den ung ho Tran Thanh tai Got Talent hinh anh 8
Thậm chí, nữ MC còn được mẹ tận tình chăm sóc.
Theo Zing

Trấn Thành

Got Talent

Hari Won


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.