Hebe Tien rơi lệ khi nhắc tên Selina

Xuất hiện tại lễ trao giải Singapore Hit Awards, ca sỹ xinh đẹp của nhóm S.H.E Hebe Tien không kìm được nước mắt khi nhắc tới bạn thân Selina, người vừa phải ghép da vì bị bỏng nặng.

Xuất hiện tại lễ trao giảiSingapore Hit Awards, ca sỹ xinh đẹp của nhóm S.H.E Hebe Tien không kìm đượcnước mắt khi nhắc tới bạn thân Selina, người vừa phải ghép da vì bị bỏngnặng.

Nữ ca sỹHebe Tien đại diện cho nhóm S.H.E tới tham dự lễ trao giải Singapore HitAwards 2010 diễn ra tối 29/10. Tại lễ trao giải này, S.H.E giành giải nhómnhạc được yêu thích nhất.

Hebe Tien rơi lệ khi nhắc tên Selina
tại lễ trao giải Singapore Hit Awards

Xuấthiện trên sân khấu trong chiếc váy đen ngắn, Hebe Tien nói lời cảm ơnnhững người đã luôn yêu mến và ủng hộ nhóm nhạc của cô đồng thời ôn lạimột số kỷ niệm cũ và những khó khăn mà S.H.E từng phải trải qua.

 

Khi nói tới cô bạn thântrong nhóm, Selina, người bị bỏng nặng tại trường quay cách đây hơn 1 tuần,Hebe Tien bắt đầu rưng rưng lệ và cô nói: “Ai cũng phải trải qua những hoàncảnh khó khăn, như Seline của tôi… giờ phải nằm trong bệnh viện…”
 

Hebe Tien rơi lệ khi nhắc tên Selina
Hebe Tien thay mặt nhóm tới nhận giải thưởng cho nhóm nhạc được yêu thích nhất

Cốgắng kìm nước mắt, Hebe Tien cho biết Selina đang rất yếu về sức khỏenhưng lại mạnh mẽ về tinh thần. “Cô ấy là thiên thần, là sức mạnh củachúng tôi,” Hebe nói.

 

Sau hậu trường sân khấu,Hebe Tien tiết lộ với báo chí là Selina đang được các bác sỹ chăm sóc tậntình, cô dã có thể nói chuyện và ăn được một chút thức ăn.
 

Hebe Tien rơi lệ khi nhắc tên Selina
S.H.E luôn thân thiết như chị em ruột

 

“Selina bị bỏng ở nhiều nơitrên cơ thể, vì thế cô ấy rất đau đớn và phải dùng thuốc giảm đau. Tôi hivọng là tất cả mọi người đều cổ vũ, động viên cô ấy,” Hebe nói.

Nữ casỹ 27 tuổi nói thêm là bạn cô rất lạc quan, “cô ấy luôn nói với chúngtôi là đừng lo lắng quá”.

 

Hebe Tien cũng nói rằng,việc Selina bị tai nạn cho cô hiểu thêm về giá trị của cuộc sống, “phải sốngcho hiện tại bởi chẳng ai biết ngày mai có chuyện gì xảy ra.”
 

Hebe Tien rơi lệ khi nhắc tên Selina

“Tôicảm thấy khó khăn khi phải đứng trên sân khấu lúc này… Trái tim tôi đangở Đài Loan. Khi xong chương trình, tôi sẽ gọi điện về để hỏi thăm Selinangay lập tức,” Hebe Tien khẳng định.

TheoVĩnh Ngọc
Dân Trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.