HH Nhật Bản mặc trang phục dân tộc đẹp nhất

HH Nhật Bản Mirina Kishira khá đơn giản với một chiếc váy dạ hội màu đen tuyền sang trọng. Tuy nhiên cô thực sự biết cách làm mình nổi bật giữa đám đông với một lối trình diễn đẹp mắt và quyến rũ. Từng bước đi uyển chuyển, thanh thoát của cô đã nhận được rất nhiều tràn pháo tay của khán giả

Với chiếc váy dài màu đensang trọng cùng kỹ năng trình diễn sân khấu đẹp mắt, HH Nhật Bản MarinaKishira đã xuất sắc giành chiến thắng trong đêm thi trang phục truyền thống.

Đêm thi trang phục truyền thống của cuộc thiHoa hậu Trái đất 2010 đã diễn ra khá rộn rã tại khu du lịch Sea Link City(Phan Thiết) vào đêm qua (13/11).

HH Nhật Bản mặc trang phục dân tộc đẹp nhất
HH Nhật Bản - Marina Kishira

HH Nhật Bản Mirina Kishira kháđơn giản với một chiếc váy dạ hội màu đen tuyền sang trọng. Tuy nhiên cô thực sựbiết cách làm mình nổi bật giữa đám đông với một lối trình diễn đẹp mắt và quyếnrũ. Từng bước đi uyển chuyển, thanh thoát của cô đã nhận được rất nhiều trànpháo tay của khán giả. Cô chia sẻ về ý nghĩa của bộ trang phục này: “ Tuy rấtđơn giản, không cầu kỳ nhưng chiếc váy tôi đang mặc đã thể hiện đúng phong cáchcủa người Nhật Bản. Điểm đặc sắc nhất trên chiếc áo là phần kết đá ở phía saulưng có hình một bông hoa và dòng nước đan xen hài hòa, đó chính là một họa tiếtcổ của nước Nhật chúng tôi”.

HH Nhật Bản mặc trang phục dân tộc đẹp nhất
HH Brazil - Luisa Lopes

76 người đẹp đến từ các quốc gia,các vùng lãnh thổ trên thế giới đã cùng nhau cống hiến cho hơn 3000 khán giả xemtrực tiếp tại khán đài cũng như các khán giả xem qua truyền hình những màn trìnhdiễn đẹp mắt với những trang phục hết sức đặc sắc và ấn tượng.  Các thí sinhđược chia làm 4 nhóm trình diễn xen kẽ với các tiết mục ca nhạc của các ca sĩ HồNgọc Hà, Phạm Anh Khoa, nhóm Mặt Trời Đỏ, UnlimiteD. Nhạc sĩ Võ Thiện Thanhtrong vai trò đạo diễn âm nhạc của chương trình cũng đã mang đến những tracknhạc nền khá hấp dẫn cho các hoa hậu trình diễn. Tuy nhiên, các thí sinh thuộcnhóm 2 và nhóm 4 có vẻ khá vất vả khi biểu diễn thời trang trên nền nhạc rock.Đa phần trang phục của các người đẹp đều là váy, đầm dài khá vướng víu nên rấtkhó di chuyển trên nền thể loại âm nhạc này

HH Nhật Bản mặc trang phục dân tộc đẹp nhất
HH Mexico - Claudia Lopez

Ban giám khảo đã chấm điểm chocác người đẹp dựa trên các tiêu chí sau: Trang phục đẹp (40% tổng điểm), kỹ năngbiểu diễn (35%) và sức ảnh hưởng toàn diện (25%). Vượt qua 71 thí sinh khác, 5người đẹp đến từ Ecuador (Jennifer Stephanie), Mexico (Claudia Lopez), Nam Phi(Nondyebo Dzingwa), Nhật Bản (Mirina Kishira), Brazil (Luisa Lopes) đã cùng nhaulọt vào Top 5 Hoa hậu có trang phục truyền thống đẹp nhất.

HH Nhật Bản mặc trang phục dân tộc đẹp nhất
HH Nam Phi Nondyebo Dzingwa

Hoa hậu Ecuador rất khéo léo khichọn cho mình một bộ trang phục đậm đặc chất biển cả, cô cho biết: “Để thực hiệnbộ váy này tôi đã phải đi hết đất nước, thậm chí ra ngoài biên giới lãnh thổ đểcó thể thực hiện hết các chi tiết cầu kỳ này”. Trong khi đó, hoa hậu Mexico lạichọn bộ trang phục với hai chú báo quấn quanh mình. “Bộ trang phục tượng trưngcho một vị thần đồng thời cũng tiềm ẩn sự mạnh mẽ của người phụ nữ nước tôi.Đồng thời thông qua đó tôi cũng muốn kêu gọi mọi người cùng nhau bảo vệ các loàiđộng vật hoang dã” – cô chia sẻ.

HH Nhật Bản mặc trang phục dân tộc đẹp nhất
HH Ecuador - Jennifer Stephanie

Tương tự Hoa hậu Brazil cũng chọncho mình một bộ trang phục đậm chất thiên nhiên với thật nhiều hoa trái, cây lá,và cả một chú két Nam Mỹ trên tay. Trong khi đó HH Nam Phi thì lại trình diễnmột bộ trang phục mang tính truyền thống khá cao với những nét vẽ trên mặttrượng trưng cho một người con gái chưa lập gia đình.

HH Nhật Bản mặc trang phục dân tộc đẹp nhất
Top 5 trang phục dân tộc đẹp nhất

Người đẹp nước chủ nhà – Lưu ThịDiễm Hương với bộ áo dài khăn truyền thống đã không nhận được bất cứ giải thưởngnào của phần thi này. Kỹ năng trình diễn trên sân khấu của cô cũng chưa đẹp,những bước đi trên sàn diễn cũng chưa thật sự thanh thoát.

Theo VTC News




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.