HH Phạm Hương, Kỳ Duyên, Ngọc Trinh sẽ đón Tết như thế nào?

Rất nhiều người đẹp tranh thủ thời gian nghỉ Tết để về quây quần bên gia đình. Nhưng cũng có người đẹp đưa cả nhà đi du lịch trong dịp Tết năm nay.

Rất nhiều người đẹp tranh thủ thời gian nghỉ Tết để về quây quần bên gia đình. Nhưng cũng có người đẹp đưa cả nhà đi du lịch trong dịp Tết Bính Thân.

Hoa hậu Phạm Hương.

Sau một năm bận rộn với những cuộc "chinh chiến" nhan sắc, năm nay Hoa hậu Phạm Hương sẽ về quê sớm hơn mọi năm bởi gia đình, họ hàng và người hâm mộ đang rất mong chờ cô.

Phạm Hương cho biết: "“Một năm bận rộn nên tôi không có thời gian ở cạnh người thân. Tôi muốn về quê sớm để cùng sắm Tết với bố mẹ. Lúc này chỉ mong công việc suôn sẻ để yên tâm đáp chuyến bay vào ngày 25 hoặc 26 âm lịch. Tôi đã mua rất nhiều hồng khô, khoai lang dẻo ở Đà Lạt để làm món đãi khách ngày Tết”.

https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2016/02/02/11/45/my-nhan-viet-chuan-bi-don-tet-binh-than-nhu-the-nao_1.jpg

Tết năm nay, gia đình Phạm Hương sẽ mở rộng cửa chào đón tất cả mọi người đến chung vui cùng gia đình. Sau đó, hoa hậu sẽ cùng bố mẹ đến thăm họ hàng nội ngoại. Gia đình cô đến Hải Dương vào mồng 3 để chúc Tết bên nội, còn họ hàng nhà ngoại ở cùng ngõ nên việc di chuyển không quá khó khăn.

Người mẫu Ngọc Trinh

Năm 2015 là năm  thành công của Ngọc Trinh. Cô tích cực tham gia nhiều sự kiện giải trí và luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp mắt và quyến rũ. Đồng thời, cô cũng dần khẳng định mình ở vai trò quản lý, kinh doanh thương hiệu riêng, và  bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Vào những ngày giáp Tết, Ngọc Trinh luôn bận rộn công việc khi vừa phải chăm sóc cho công ty, khách hàng của mình, vừa dành thời gian cho gia đình, họ hàng và người thân. Tuy nhiên, người đẹp vẫn luôn cảm thấy vui vẻ vì làm được nhiều việc có ích.



Elly Trần

Năm 2015, Elly Trần ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Tuy nhiên đến cuối năm 2105, cô khiến người hâm mộ bất ngờ khi công bố cậu con trai Alfie - Túc Mạch.

Chính vì gia đình có thêm thành viên mới nên Tết năm nay, Elly Trần sẽ dành trọn thời gian nghỉ ngơi bên các con. 

Chia sẻ về cuộc sống nhân dịp Tết đến Xuân về, Elly Trần cho biết: "Người đẹp bày tỏ Tết năm nay cô sẽ dành trọn thời gian chăm sóc hai thiên thần nhỏ của mình là bé Cadie Mộc Trà và bé Alfie Túc Mạch. Ngoài ra, cô muốn tự tay thực hiện những món ăn truyền thống dân tộc để đón một mùa Xuân an lành, hạnh phúc bên những người thân yêu."

Elly Trần lộng lẫy như thiên thần 1

Á hậu Hà Thu

Á hậu Đại dương 2014 - Lê Thị Hà Thu (Top 17 bán kết Hoa hậu Liên lục địa 2015) cho biết, năm 2016 chính là năm tuổi của cô (cô sinh năm 1992 - Nhâm Thân).

Mặc dù là năm tuổi nhưng Á hậu Hà Thu luôn có những suy nghĩ tích cực hơn: "Đúng là người ta thường nói năm tuổi thường là năm không tốt. Tuy nhiên, năm Bính Thân 2016 là một năm rất quan trọng đối với Thu, vì có khá nhiều dự án mà Thu ấp ủ. Thu nghĩ năm tuổi hay không, nếu ta luôn cẩn thận và cố gắng cho công việc thì kết quả sẽ được đền đáp xứng đáng".

Các người đẹp tuổi Thân nói về năm con khỉ
Á hậu Hà Thu.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Sau một năm nỗ lực làm việc và xây dựng hình ảnh, Hoa hậu Kỳ Duyên đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Trong dịp Tết Bính Thân năm nay, Hoa hậu 9x muốn dành trọn thời gian cho gia đình và bản thân. Vì thế, hoa hậu đã ngừng mọi công việc vào ngày 23 và cùng bố mẹ tiễn ông Công ông Táo về trời.

Những ngày giáp Tết này, Kỳ Duyên và người thân trong gia đình sẽ cùng nhau đi sắm Tết và trang hoàng lại nhà cửa. Đặc biệt trong những ngày này, Kỳ Duyên sẽ học nấu những món ăn truyền thống trong ngày Xuân.

 Kỳ Duyên hiện là Đương kim Hoa hậu Việt Nam

Vào những ngày Tết, Hoa hậu sẽ cùng bố mẹ sang nhà các bác và họ hàng chúc Tết vào mồng 1. Sau đó, gia đình đi chùa để cầu may mắn cho cả năm. Mồng 8, Kỳ Duyên sẽ đi chợ Viềng, một trong những tập tục quen thuộc của người dân Nam Định nên hoa hậu không thể quên thông lệ quan trọng này. Tại khu chợ đêm, cô sẽ mua sắm nhiều món đồ cổ. Đền Trần cũng là địa điểm mà người đẹp sinh năm 1996 muốn đến để cầu may mắn.

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Năm nay, Mai Phương Thúy đã hứa với mẹ và em gái sẽ về Hà Nội vào ngày 29 Tết để kịp đón giao thừa cùng mọi người. Nên hiện tại cô đang gấp rút thu xếp công việc để trở về nhà. Trước khi về, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã kịp mua rất nhiều quà và đồ trang trí nội thất tặng mẹ và quần áo tặng em gái.

Vào dịp Tết Bính Thân năm nay, sau khi cùng gia đình đi chúc Tết họ hàng vào mùng 1 và mùng 2, đến ngày mùng 3, Mai Phương Thúy sẽ đưa mẹ và em gái đi du lịch. Mai Phương Thúy trở lại TP HCM vào mồng 7 để gặp gỡ đồng nghiệp đầu năm mới.

https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2016/02/02/11/46/my-nhan-viet-chuan-bi-don-tet-binh-than-nhu-the-nao_6.jpg

D.T (tổng hợp)/VietNamNet


'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.