H'Hen Niê gây tranh cãi về giọng hát vẫn vào chung kết "Chị đẹp"

Đi đến tập 13 chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", các nghệ sĩ đều nỗ lực thể hiện hết khả năng của mình để có được tấm vé vào chung kết.

Trong tập phát sóng tối 20/1, Hoa hậu H'Hen Niê nhận được sự chú ý của công chúng khi trình bày ca khúc Em gái mưa - bản hit một thời của ca sĩ Hương Tràm. Cô được nhận xét đã thể hiện trọn vẹn ca khúc với giọng hát nội lực, mang âm hưởng núi rừng. 

HHen Niê gây tranh cãi về giọng hát vẫn vào chung kết Chị đẹp-1
H'Hen Niê thể hiện ca khúc "Em gái mưa" tại "Đạp gió" bản Việt (Ảnh: Ban Tổ chức).

Chia sẻ về tiết mục này, H'Hen Niê cho biết cô đã nỗ lực tập hát trong thời gian dài. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 không chỉ tập luyện theo lịch trình của chương trình mà cô còn tập bất cứ khi nào rảnh rỗi, kể cả lúc di chuyển trên xe hơi hay lên nương rẫy.

Không ít khán giả đề cao sự phấn đấu, nỗ lực, dám vượt qua giới hạn bản thân của H'Hen Niê. Tuy nhiên, một số khán giả cũng cho rằng chất giọng của người đẹp còn yếu, không phù hợp với ca khúc Em gái mưa.

Thậm chí, có ý kiến nhận xét so với mặt bằng chung của chương trình, H'Hen Niê có phần nhạt nhòa.

Ở tập này, ca sĩ Nguyên Hà cũng nhận được sự chú ý của công chúng vì có màn "lột xác" bất ngờ khi thể hiện ca khúc Đường cong. Nguyên Hà tâm sự, cô muốn bước ra khỏi vòng an toàn của chính mình, nên đã ra sức tập luyện vũ đạo, để có màn trình diễn ấn tượng.

Kết quả, Nguyên Hà trở thành "chị đẹp" duy nhất ở nhóm Hồi sinh được hoán đổi vị trí với thành viên nhóm Ứng cử viên Quán quân, tiến vào vòng chung kết. Nhìn thấy sự nỗ lực của mình đạt kết quả như ý, ca sĩ Nguyên Hà xúc động, rơi nước mắt.

HHen Niê gây tranh cãi về giọng hát vẫn vào chung kết Chị đẹp-2Nguyên Hà "lội ngược dòng" tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" (Ảnh: Ban Tổ chức).

Nguyên Hà bộc bạch, dù được đi tiếp hay bị loại, cô cũng không tránh khỏi nỗi buồn. Lý giải điều này, Nguyên Hà chia sẻ: "Tôi vốn hy vọng nhóm Hồi sinh sẽ có ít nhất 3 thành viên được vào chung kết, vì mọi người đã rất nỗ lực".

Trong khi đó, Huyền Baby chính là "chị đẹp" phải hoán đổi vị trí với Nguyên Hà, dừng hành trình tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Nhận tin phải ra về, Huyền Baby không quá buồn bã, cho biết đối với cô, được đi với các "chị đẹp" khác đến thời điểm này đã là điều hạnh phúc, thắng thua không quan trọng.

HHen Niê gây tranh cãi về giọng hát vẫn vào chung kết Chị đẹp-3
Huyền Baby hòa nhã, vui vẻ dẫu phải dừng chân tại chương trình (Ảnh: Ban Tổ chức).

Như vậy, sau hành trình dài nhiều biến động, đội hình 2 nhóm nhạc sẽ vào chung kết của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã lộ diện, gồm: Nhóm MLee (MLee - nhóm trưởng, Diệp Lâm Anh, Lệ Quyên, Phương Vy, Hồng Nhung, H'Hen Niê, Diệu Nhi) và nhóm Trang Pháp (Trang Pháp - nhóm trưởng, Lan Ngọc, Mỹ Linh, Thu Phương, Nguyên Hà, Uyên Linh, Lynk Lee).

Với kết quả này, nhiều khán giả bày tỏ sự háo hức, chờ mong những màn trình diễn bùng nổ tiếp theo của chương trình. Bên cạnh đó, dân mạng cũng để lại nhiều bình luận tiếc nuối khi Huyền Baby ra về, đồng thời nhắc nhở Hoa hậu H'Hen Niê trau dồi nhiều hơn để theo kịp các chị đẹp khác.

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/hhen-nie-gay-tranh-cai-ve-giong-hat-van-vao-chung-ket-chi-dep-20240121033631087.htm

H'Hen Niê


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.