H'Hen Niê gây tranh cãi vì câu hỏi kém duyên ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Netizen cho rằng "câu hỏi vui" mà H'Hen Niê đặt cho thí sinh là không cần thiết.

Tối 27/10, tập 1 chương trình thực tế nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 đã lên sóng. Các thí sinh lần lượt trải qua các thử thách, trong đó có phần thuyết trình và trả lời câu hỏi từ BGK. Gây chú ý nhất tập 1 chính là màn đặt câu hỏi của H'Hen Niê cho thí sinh Xuân Hạnh.

Theo đó, H'Hen Niê quyết định đưa ra "câu hỏi vui" cho học trò Vũ Thu Phương: "Cả gia đình em leo lên một con thuyền, con thuyền đó có em, ba mẹ và em trai. Không may thuyền đó bị chìm và tất cả mọi người rơi xuống biển, thì người đầu tiên em cứu là ai?".

HHen Niê gây tranh cãi vì câu hỏi kém duyên ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-1

H'Hen Niê nhận nhiều ý kiến trái chiều sau khi đặt câu hỏi được cho là kém duyên ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Trước câu hỏi này, Xuân Hạnh nêu lên ý kiến vì khoảnh khắc giữa sống và chết rất ngắn nên sẽ cứu người ở gần mình nhất. Câu trả lời của Xuân Hạnh khiến H'Hen Niê ồ lên, vỗ tay và nhận xét: "Đáp án của em đúng rồi đó. Đây là câu đố vui thôi nhưng nó là câu thực tế, chỉ còn cách cứu người gần nhất với mình thôi, đó là phản xạ tự nhiên của một con người". Sau nhận xét của H'Hen Niê, chương trình chuyển cảnh đến lúc BGK đưa ra quyết định và Xuân Hạnh được đi tiếp vào vòng trong.

HHen Niê gây tranh cãi vì câu hỏi kém duyên ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-2

Xuân Hạnh - thí sinh được H'Hen Niê đặt câu hỏi ở vòng thuyết trình

Ngay sau khi phần thi của Xuân Hạnh lên sóng, cư dân mạng nổ ra nhiều ý kiến trái chiều. Một số ý kiến cho rằng câu hỏi của H'Hen Niê là không phù hợp để đánh giá thí sinh, thậm chí là kém duyên dù đây là giả thuyết. Thêm nữa, nhiều người nhận xét nếu là câu hỏi vui thì BTC không cần cắt ghép đưa lên sóng rồi tạo ra nhiều tranh cãi, huống hồ gì nội dung câu hỏi khi đọc lên lại chả thấy "vui" chỗ nào. Tuy nhiên, bộ phận khán giả khác cho rằng đây là chương trình thực tế nên khó để đánh giá hết tình huống hiện trường diễn ra sao. Hiện tại, câu hỏi của H'Hen Niê vẫn đang là chủ đề khiến dân mạng tranh cãi.

HHen Niê gây tranh cãi vì câu hỏi kém duyên ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-3

H'Hen Niê là thành viên BGK Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hhen-nie-gay-tranh-cai-vi-cau-hoi-kem-duyen-o-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-d285553.html

H'Hen Niê


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.