Hồ Ngọc Hà không có lỗi, lỗi tại kim cương!

Nếu để "vạch tội" Hồ Ngọc Hà thì suy cho cùng, chẳng ai có lỗi, lỗi do người ta nổi tiếng, lỗi do tình yêu chỉ còn trong quá khứ và lỗi tại kim cương.

Nếu để "vạch tội" Hồ Ngọc Hà thì suy cho cùng, chẳng ai có lỗi, lỗi do người ta nổi tiếng, lỗi do tình yêu chỉ còn trong quá khứ và lỗi tại kim cương.

Cách đây 5 năm, Hồ Ngọc Hà nhận bao nhiêu lời chỉ trích, đồn thổi vì cho rằng chăn dắt đại gia phố núi Quốc Cường Đô la. Nhiều người cho rằng chàng đại gia phố núi bị "bùa mê, thuốc lú" chạy theo nữ ca sĩ có giọng hát tầm tầm, nhan sắc vừa đủ.

Sau 5 năm, cơn bão lại một lần nữa quay trở lại mạnh mẽ và tàn phá dữ dội hơn khi tin đồn về mối quan hệ giữa Hà Hồ và một vị đại gia kim cương được lan truyền nhanh chóng trên mạng

Mỗi lần người ta bắt gặp được Hà Hồ tay trong tay với bạn trai mới thì dư luận lại "lồng lộn" lên chỉ trích như chuyện trong nhà mình. Thậm chí có người còn hồn nhiên vạch lên những chuyện tình sặc mùi "trốn chúa lộn chồng".

Từ quán trà đá tới mạng xã hội, Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm để nói xấu và chửi bới của dư luận khắp mọi nơi.

Thậm chí, người ta còn thành lập cả những hội "thông thái" tẩy chay Hà Hồ, tẩy chay các sản phẩm do cô làm đại diện hình ảnh vì cho rằng Hà Hồ sẽ trở thành biểu tượng xấu của giới trẻ.

Và đỉnh điểm của dư luận là khi chính đại gia Chu Đăng Khoa lần đầu lên tiếng về mối quan hệ của mình với Hồ Ngọc Hà. Ngay lập tức, Hà Hồ trở thành "người phụ nữ bị ghét nhất mạng xã hội Việt" ngày hôm đó.

Vậy suy cho cùng, lỗi tại ai?

Lỗi tại kim cương!

Hà có lỗi không? Lỗi chứ, lỗi của Hà là qua lại yêu đương tình cảm thân thiết với một người đàn ông đang có một mối quan hệ hôn nhân hợp pháp trên pháp lý.

Lỗi chứ, Hà có lỗi với số đông các bà mẹ bỉm sữa là có được tình cảm của 2 người đàn ông thành đạt, giàu có, yêu thương cô hết mình và sẵn sàng đứng ra bảo vệ cô.

Lỗi chứ, lỗi của Hà là không chờ đợi được Khoa ly hôn để đường đường, chính chính chuyện yêu đương.

Còn với vợ của đại gia Chu Đăng Khoa thì có lẽ Hà không có lỗi. Bởi trong chuyện tình yêu người ta không bao giờ có thể nói đến 2 từ: sai hoặc đúng, lỗi hay lầm.

Trong tình yêu chỉ có thể có yêu hoặc không yêu mà thôi.

Hà không chạy vào nhà để cướp Khoa từ tay vợ. Hà không thể nắm lấy Khoa nếu như vị đại gia kim cương này không chìa tay ra.

Người ta nói rằng, trái tim không phải là một đứa trẻ ngoan biết nghe lời, tình yêu không phải thứ tình được sinh ra đã gắn mác vĩnh hằng vì thế, không có gì bất ngờ khi ai đó thay lòng đổi dạ.

Suy cho cùng, tôi nghĩ Hà là một người văn minh. Ít nhất trong việc chia tay.

Cái gì cũng thế, nhất là tình cảm, luôn có bắt đầu và kết thúc. Có điều, đây không còn là thời đời bạn phải cam chịu tìm kiếm hạnh phúc khi tình yêu không còn chút gì le lói trong khe cửa hẹp.

Hãy nhìn vào cuộc chia tay của Hà Hồ và Cường Đô la, hậu cuộc tình họ vẫn dành cho nhau những lời nói tốt đẹp nhất.

Tại sao mọi người cứ phải cho mình cái quyền "đau thuê, khóc mướn". Nhất định phải đòi đại gia kim cương quay về bên người vợ của mình.

Hạnh phúc như tấm chăn nhỏ, kẻ muốn ấm thì người phải chịu lạnh, có vui không khi mang trái tim ra san sẻ rồi bên nhau phải nơm nớp lo sợ.

Liệu vợ của đại gia kia có hạnh phúc khi suốt ngày ngồi lo giữ tình yêu của người chồng không còn yêu thương mình.​

Suy cho cùng, lỗi chẳng tại ai, lỗi là vì người ta giàu và người ta nổi tiếng. Lỗi tại tình yêu đã không còn vẹn nguyên trong trái tim. Và suy cho cùng, lỗi tại kim cương.

Giả sử Hà không phải là ca sĩ, giả sử Chu Đăng Khoa không phải là đại gia kim cương thì có lẽ họ đã không bị dư luận giày xéo nhiều đến vậy.

Chu Đăng Khoa sẽ không mang danh là kẻ ham sắc, Hà Hồ không mang tiếng kẻ mê kim cương.

Còn với tình yêu, không thể phán xét ai đúng ai sai bởi lý lẽ của trái tim không được định nghĩa rõ ràng trong các sách giáo khoa.

* Bài viết mang quan điểm cá nhân của tác giả.

Theo Trí thức trẻ



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.