Hồ Ngọc Hà: 'Người ta không chung tình nên tôi đành phải yêu người khác'

Tôi chung tình nhưng người ta không chung tình nên tôi đành phải yêu người khác' - Hồ Ngọc Hà khẳng định.

Tôi chung tình nhưng người ta không chung tình nên tôi đành phải yêu người khác' - Hồ Ngọc Hà khẳng định.

Cuối năm 2015, đầu 2016 có thể coi là quãng thời gian sóng gió với Hồ Ngọc Hà. Scandal tình ái liên tiếp nổ ra khiến “Nữ hoàng giải trí” gặp nhiều thị phi, thậm chí bị tẩy chay “hội đồng” trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ chia sẻ về những ồn ào vừa qua và khẳng định: "Nhiều người bảo tôi là người đa tình nhưng không phải, tôi là người chung tình. Tôi yêu ai cũng đều kéo dài vài năm. Đến giờ 31, 32 tuổi thì như vậy đâu thể coi là đa tình. Chỉ có điều, tôi chung tình nhưng người ta không chung tình nên tôi đành phải yêu người khác".

Lần đầu tiên, Hồ Ngọc Hà đã nói rất nhiều, đã mở lòng để chia sẻ hết về những câu chuyện tình ái ồn ào trong khoảng thời gian vừa qua.

"Tôi không bao giờ giấu câu chuyện về những cuộc tình của mình nhưng trong danh sách người yêu mà báo chí đăng tải, có nhiều anh chưa hề được yêu, có nghĩa nhiều cái tên không thật. Tôi yêu nhiều nhưng nghiêng về chất lượng hơn là số lượng, mỗi cuộc tình cũng chiếm tới mấy năm trời chứ đâu có ngắn. Và đúng hơn, tôi là người chung thủy.

Thế nên tôi cảm thấy oan lắm khi công chúng bảo mình không chung tình. Kỳ thực chỉ khi phát hiện đối phương không còn dành tình cảm cho mình, người ta phân vân, bối rối, người ta không còn yêu mình trọn vẹn thì mình phải từ bỏ để người ta ra đi.

Hà Hồ khoe nhan sắc và thần thái rực rỡ  7

Hồ Ngọc Hà: 'Tôi là người chung tình chứ không đa tình'

Oan nhưng tôi không bực tức với dư luận vì tôi cũng từng đặt mình ở địa vị của người ngoài cuộc để soi chiếu. Và đó là lý do khiến tôi không bao giờ dám trách việc người khác đứng ngoài mà tò mò vào cuộc sống riêng tư của mình. Tôi đóng vai của một khán giả, tôi đọc những nhận xét về mình, bênh vực có, góp ý có, thắc mắc có. Để rồi sau đó tôi trở về với chính mình, sống với yêu thương và bỏ qua mọi trách cứ" - Hà chia sẻ.

Khi được hỏi về những thị phi, sự tẩy chay đồng loạt của cộng đồng mạng - Hà nói: "Tôi luôn đặt địa vị của mình là một khán giả. Chính vì thế, tôi không bao giờ bực khi thấy họ tò mò về chuyện riêng của bản thân. Bởi, tôi cũng tò mò về chuyện riêng của người khác thì không thể nào cấm khán giả tò mò về mình được. Là một nghệ sĩ, để thành công thì phải chấp nhận thị phi là điều hiển nhiên sẽ xảy ra. Chỉ cần lơ là một giây phút thì bão tố sẽ ập đến ngay lập tức.

Tôi luôn cố gắng để đặt địa vị mình vào người khác, từ đó tự vấn với bản thân rằng mình nên làm gì để vừa mắt với tất cả khán giả. Tất nhiên, tôi cũng là con người, cũng có cảm xúc nên không thể tránh khỏi những lúc lơ đãng.

Trong thời gian scandal xảy ra, tôi cũng đọc những điều người ta viết về mình, cả bênh vực, cả góp ý và thắc mắc. Tôi đều hiểu hết những câu chuyện đó. Khi tôi trở lại với chính mình, tôi luôn cảm ơn những điều đã qua bởi phải có yêu thương, trách cứ và bảo vệ thì mình mới rút ra được những bài học".

Hồ Ngọc Hà trải lòng 0

"Làm nghệ sĩ, tôi vừa được sống thật với cảm xúc, có chút ngang tàng nên cũng chịu được giông bão"

Sau cùng, "Nữ hoàng giải trí" khẳng định không nuối tiếc về những gì đã qua. Bởi, đã chấp nhận làm một nghệ sĩ hạng A thì sẵn sàng đương đầu với bão tố, thị phi.

"Tôi là người luôn nhìn vào hướng tích cực của mọi chuyện. Nếu không lựa chọn con đường này, tôi cũng không biết là mình sẽ làm được gì. Cao quá nên không thể làm dân văn phòng, tính nóng quá nên cũng chẳng thế làm cô giáo dạy đàn được. Làm nghệ sĩ, tôi vừa được sống thật với cảm xúc, có chút ngang tàng nên cũng chịu được giông bão.

Nói thế không có nghĩa là tôi thách thức dư luận. Tôi luôn thầm cảm ơn ơn mọi thứ đã qua. Làm sao cuộc sống có thể luôn êm xuôi như những gì mình vẫn mơ mộng. Chính vì thế, tôi không bao giờ hối tiếc. Trong tình yêu, qua thời gian, mọi thứ không bao giờ đẹp được như phút ban đầu. Điều đó là do mình chứ đâu phải lỗi tại ai. Nhiều người không đáp ứng được những điều tôi mong ước thì thôi để họ yêu người dễ hơn vậy.

Còn tôi, chưa bao giờ có chuyện yêu người này mà lại phải đắn đo về người khác. Người yêu tôi cũng vậy, nếu họ đã phải đắn đo giữa tôi và một người khác thì tôi sẽ rút lui. Những chuyện tình yêu của tôi cứ thế và đến bây giờ vẫn chưa thể có điểm dừng".

Theo GĐVN


Hà Hồ

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.