Hồ Ngọc Hà: 'Sống tốt, sống đúng ắt sẽ hạnh phúc'

Hồ Ngọc Hà vừa có những chia sẻ hiếm hoi sau scandal tình cảm. Với lời bộc bạch có phần khó hiểu này nhiều người tin rằng Hồ Ngọc Hà đang được hạnh phúc trong tình yêu.

Hồ Ngọc Hà vừa có những chia sẻ hiếm hoi sau scandal tình cảm. Với lời bộc bạch có phần khó hiểu này nhiều người tin rằng Hồ Ngọc Hà đang được hạnh phúc trong tình yêu.

Hồ Ngọc Hà là một trong những ngôi sao hạng A của Vbiz. Vì vậy, không có gì khó hiểu khi nhất cử nhất động của cô đều nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Cách đây không lâu, những hình ảnh thân mật của Hồ Ngọc Hà với một người đàn ông lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều người đồn đoán rằng đây là “đại gia” có tiếng trong giới buôn kim cương, đã có vợ và con. Lập tức Hà Hồ bị gán cho “tội” phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Đối mặt với những tai tiếng không hay này "Nữ hoàng giải trí" chọn giải pháp "im lặng là vàng".

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã khéo léo đề cập đến chuyện tình cảm của mình. Cô bộc bạch: "Sau khi gần 24h làm việc không chợp mắt tự cho mình nằm ườn trên giường. Cái cảm giác thả lỏng nằm khám phá bên ngoài qua chiếc smartphone thật thú vị. Nghiệm ra hàng ngàn bài học quý giá cho bản thân. Có một điều em luôn tin rằng sống tốt sống đúng ắt sẽ hạnh phúc theo cách sống của mỗi người. Có thể trước mắt là những ngổn ngang của sự soi xét và chưa rõ ràng nhưng thời gian sẽ sắp xếp ngăn nắp lại mọi thứ để đặt về vị trí của sự thật.

Hồ Ngọc Hà và người yêu  2

Hồ Ngọc Hà bộc bạch luôn được nghe những lời yêu thương

Có điều hay ho là lúc nào em cũng được nghe nhưng lời kể lại sau lưng bởi những điều không hay đôi khi làm em kinh ngạc bởi khác quá so với sự thật về mình nhưng em lại luôn được nghe những lời nói trước mặt thậm chí là thì thầm bên tai: "Em à... anh nhớ em". Em hết cái tuổi tin vào điều mơ hồ đặc biệt là những thứ gió có thể thổi bay đi, nhưng em lại đến với cái tuổi tin vào bản thân rằng mình xứng đáng được nghe những điều đó và bỏ qua những điều không đáng kia...

Em lại bỗng thấy dù bình minh thức dậy hay em đang ngắm ánh hoàng hôn này cái gì cũng có cái hay và cái giá của nó. Em thích.

Thế nên ai yêu em hãy chờ "what is love"? Em viết cho cái cảm giác mà em thích nhất trong tình yêu, chỉ yêu bằng ánh mắt thôi, chỉ thích ngắm từ xa thôi. Nên "anh" cứ hay đi tìm và em cứ trốn, yêu thế hay hơn nhỉ?"

Dù không đề cập đến người được nói đến là ai nhưng Hồ Ngọc Hà cho biết cô luôn được nghe lời nói trước mặt và lời thì thầm bên tai: "Em à, anh nhớ em". Chỉ cần vậy thôi, cũng đủ tiếp thêm sức mạnh để cô "thổi bay" những tin đồn không hay về mình và tìm được câu trả lời cho câu hỏi: "What is love?" (tạm dịch: Tình yêu là gì?).

Hồ Ngọc Hà và người yêu  1

Hồ Ngọc Hà và những hình ảnh với người đàn ông lạ mặt

Hồ Ngọc Hà và người yêu  0

Trước đó, Cường Đô la bất ngờ nói lời yêu thương đến Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân


Theo Gia đình VN


'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.