Hoa hậu Đặng Thu Thảo tuyên bố xoá thẳng tay những bình luận tiêu cực trên trang cá nhân

Nhan sắc của bà mẹ 2 con nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người.

Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt hình ảnh mới nhất của mình. Trong ảnh, Thu Thảo ăn vận thanh lịch với phong cách thời trang công sở nhẹ nhàng.

Bên cạnh loạt ảnh xinh đẹp của Thu Thảo, điều khiến mọi người chú ý chính là nội dung mà cô nhắn nhủ: "Xin chào cả nhà, chắc gần đây mọi người cũng phát hiện Thảo mở bình luận cho mọi người tương tác.

Đây là trang cá nhân mà Thảo chỉ muốn chia sẻ mọi thứ một cách vui vẻ, tích cực thôi nên Thảo nói trước là nếu như không thích thì xem rồi cho qua ạ, mọi bình luận mang tính tiêu cực, phán xét sẽ bị xoá bỏ hoặc block nha. Mong cả nhà hiểu cho Thảo nhen".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tuyên bố xoá thẳng tay những bình luận tiêu cực trên trang cá nhân-1

Thời gian gần đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo thoải mái hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống riêng tư trên trang cá nhân của mình. Thậm chí, Thu Thảo còn mở kênh tiktok để chia sẻ với fan hâm mộ về phong cách thời trang và cuộc sống cá nhân.

Có vẻ như một số bài đăng gần đây của Thu Thảo đã nhận được những ý kiến không mấy tích cực từ người hâm mộ nên cô nàng đã quyết định lên tiếng.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, Đặng Thu Thảo không thi quốc tế mà kết hôn và sau đó lần lượt sinh 2 thiên thần nhỏ. Từ sau khi kết hôn, Đặng Thu Thảo cũng rút dần khỏi các hoạt động trong showbiz mà dành thời gian chăm sóc con cái và kinh doanh.

 

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hoa-hau-dang-thu-thao-tuyen-bo-xoa-thang-tay-nhung-binh-luan-tieu-cuc-tren-trang-ca-nhan-20230823145257031.htm

Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.