Hoa hậu Diễm Hương nói về “đối thủ”

Đại diện VN tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 đã sẵn sàng bước vào đêm tranh tài cuối cùng 4.12.

Đại diện VN tại cuộc thi Hoa hậu Tráiđất 2010 đã sẵn sàng bước vào đêm tranh tài cuối cùng 4.12.

Sức khỏe của Diễm Hương hiện thế nàorồi, có đảm bảo cho đêm chung kết?

Đây là lần đầu tiên Hương xa gia đình vàhoạt động bên ngoài lâu đến như vậy. Cũng có lúc gặp trở ngại do sức khỏe vàchân thì đau nhiều do không quen mang giày cao gót, nhưng tất cả đã qua. GiờHương thấy rất phấn khởi và sức khỏe ổn định để tranh tài ở đêm chung kết.

Hoa hậu Diễm Hương nói về “đối thủ”

Trong những lần tâm sự trước, Hương nóimình lo nhất vẫn là phần trình diễn trên sân khấu và căng thẳng vì là đạidiện nước chủ nhà. Giờ những khó khăn này còn không?

Đúng là lúc chưa bước vào cuộc thi Hươngthấy căng thẳng và lo lắng. Nhưng gần một tháng cùng vui, buồn, sướng, khổvới tập thể các thí sinh Hương thấy mọi thứ đã bình yên. Hương không lo lắngnữa mà chỉ cố làm sao hoàn thành sứ mạng trong đêm chung kết một cách tốtnhất.

Trước khi đoạt Miss Bikini, Hương từngbị “chê” phong độ không tốt vì bị vấp trong đêm dạ hội do chiếc áo quá dài.Tại sao bạn không trao đổi cùng nhà thiết kế Hoàng Ngân về chiếc áo?

Thật tình thì đêm dạ hội có nhiều chuyệnxảy ra. Chiếc áo làm Hương khó di chuyển, nhưng Hương thấy mọi người bận rộnquá nên không muốn làm phiền. Bên cạnh đó là do chân Hương bị trật nên càngkhông tự tin. Nhưng rất may là Hương đã kịp lấy lại phong độ trong đêm MissBikini. Sau khi nhận danh hiệu này, Hương vui lắm, nhưng cũng có một chútbuồn vì không hiểu sao mình là đại diện nước chủ nhà mà vẫn có vài thông tinchưa ủng hộ. Hương sẽ cố gắng hơn nữa để xứng đáng  là người đại diện nhansắc VN.

Hoa hậu Diễm Hương nói về “đối thủ”
Diếm Hương đạt giải Miss Bikini hoa hậu trái đất 2010

Theo Hương thì các “đối thủ” nặng kýcủa mình lần này là những gương mặt nào?

Nếu nói cụ thể từng người thì cũng khôngít, song các gương mặt nổi bật theo nhận định của bản thân Hương thì có đạidiện Ecuador, Venezuela, Puerto Rico, Úc…

Từ khi được xếp ở chung phòng với mộttrong những đại diện hùng mạnh về hoa hậu là Venezuela, Hương có học hỏiđược điều gì không và bạn có bị “khớp”?

Ban đầu Hương cũng thấy “khớp” một chút vìdanh tiếng về Venezuela thì ai cũng biết rồi. Nhưng sống với nhau Hương thấytùy từng người, tùy từng tính cách nên cảm thấy dễ chịu. Đúng là MissVenezuela rất chuyên nghiệp và cô ấy luôn cố gắng trong mọi hoạt động.

Hoa hậu Diễm Hương nói về “đối thủ”

 

Nếu như may mắn được vào vòng ứng xửthì bạn thích mình được hỏi câu gì nhất?

Vì đây là cuộc thi liên quan đến môitrường nên Hương đã tìm hiểu rất kỹ về vấn đề này. Nếu như được vào vòng ứngxử, điều mà Hương mong được nói nhất chính là môi trường ở nước ta hiện nhưthế nào, cũng như lời kêu gọi bảo vệ môi trường.

Theo Dạ Ly
Thanh Niên



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.