Hoa Hậu Đông Nam Á Thu Vũ nổi bật tại Mister Global 2015

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Đông Nam Á vào tháng 12 năm 2014, Thu Vũ lại quay trở lại với công việc của một giám đốc công ty với các chuyến công tác dài ngày tại Châu Âu.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Đông Nam Á vào tháng 12 năm 2014, Thu Vũ lại quay trở lại với công việc của một giám đốc công ty với các chuyến công tác dài ngày tại Châu Âu.

Tối ngày 7.3, nhận lời của ban tổ chức, Thu Vũ đã có mặt tại Bangkok để làm giám khảo cho đêm chung kết cuộc thi Mister Global 2015 với sự tham gia của 21 chàng trai đến từ các quốc gia khác nhau.


Thu Vũ cùng Nguyễn Văn Sơn tại Mister Global 2015

Chọn cho mình chiếc đầm dạ hội màu xanh nổi bật của nhà thiết kế Hoàng Hải, Thu Vũ đã khoe được trọn vẹn làn da trắng ngần cùng vóc dáng mảnh khảnh và đài các của mình. Sự xuất hiện của Thu Vũ được báo chí Thái Lan cũng như khán giả hâm mộ tại đây đón nhận nồng nhiệt. Cô cũng có cơ hội được gặp gỡ những gương mặt thành công tại các cuộc thi nhan sắc khác như Mister Asia 2012, Mister Global 2014, Mister Thailand 2014, Miss Tiffany 2010, Miss và Mister Teen International 2014, Supermodel International 2014...

Thu Vũ làm giám khảo tại cuộc thi Mister Global 2015


Thu Vũ chia sẻ cô thật sự thích thú trước vẻ đẹp ngoại hình cũng như phong thái của các thí sinh Mister Global và đặc biệt là thí sinh Nguyễn Văn Sơn đến từ Việt Nam, cô không ngại việc giám khảo đến từ Việt Nam lại đánh giá cao thí sinh nước nhà vì theo cô Sơn Nguyễn hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng của mình.

Sau khi từ Bangkok trở về, Thu Vũ sẽ chuẩn bị thành lập công ty truyền thông của riêng mình. Sắp tới cô sẽ tiếp tục trở thành giám khảo cuộc thi Supermodel International 2015 diễn ra vào tháng 5 tại Philipines.

Một số hình ảnh của Thu Vu tại Mister Global 2015:





Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.