Hoa hậu Hòa bình Thái Lan lại trình diễn phản cảm

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 Engfa Wahara có màn trình diễn bị cho là phản cảm tại buổi họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2024.

Hôm 27/7 đã diễn ra buổi họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2024. Tham dự sự kiện có đương kim Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023 Aoom Thaweeporn Phingchamrat, Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 Engfa Wahara, Á hậu 5 Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023 Charlotte Austin...

Mở màn buổi họp báo, các người đẹp có màn biểu diễn để khuấy động chương trình. Dàn hoa hậu, á hậu diện trang phục năng động, cá tính khi biểu diễn.

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 Engfa Wahara mặc áo ngực màu đen, kết hợp với quần jeans ống xuông. Cô vốn là ca sĩ chuyên nghiệp nên có phong cách biểu diễn tự tin trên sân khấu.

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan lại trình diễn phản cảm-1

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan lại trình diễn phản cảm-2Hoa hậu Hòa bình Thái Lan lại trình diễn phản cảm-3Engfa Wahara có nhiều động tác biểu diễn được cho là phản cảm.

Tuy vậy, khoảnh khắc Engfa Wahara thể hiện các động tác vũ đạo trong màn biểu diễn đang gây ra nhiều tranh cãi. Những động tác uốn éo, lắc hông của cô bị cho là phản cảm, không phù hợp với sân khấu của một cuộc thi sắc đẹp.


Bên cạnh đó, giọng hát của Engfa Wahara tiếp tục là đề tài bàn tán. Dù xuất thân là ca sĩ trước khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan nhưng giọng hát của Engfa Wahara được cho là mỏng, yếu, không đảm bảo sự chuyên nghiệp khi hát live.

Engfa Wahara sinh năm 1995, đến từ Bangkok, có chiều cao 1,7 m và nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022, Engfa Wahara là ca sĩ nổi tiếng, có hơn một triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

Là ca sĩ nhưng Engfa có phong cách trình diễn gây tranh cãi trên sân khấu. Cô thường xuyên có những động tác bị cho là phản cảm. Khi biểu diễn cùng rapper nổi tiếng người Thái Lan có nghệ danh DABOYWAY, Engfa có những động tác thân mật với anh khiến cô bị chỉ trích.

Khi đó, Engfa đã lên tiếng khi nhận sự chỉ trích của công chúng. Tờ Thairath trích dẫn lời của cô: "Nhiều người nói tôi nhảy xấu và phản cảm nhưng tôi đến buổi biểu diễn với tư cách ca sĩ, không phải hoa hậu. Từ giờ, tôi không quan tâm đến bất cứ điều gì”. Người đẹp bị cho là ngoan cố, không tiếp thu những ý kiến đóng góp từ khán giả.

Cuối năm 2022, Engfa Wahara đại diện Thái Lan tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 ở Indonesia và giành ngôi vị Á hậu 1 nhưng bị cho rằng không xứng đáng.

Đặc biệt, màn ứng xử lúng túng bằng tiếng Anh của Engfa trong đêm chung kết càng khiến công chúng tức giận. Khán giả cho rằng nhiều người đẹp khác trong top 10 xứng đáng hơn Engfa để giành ngôi Á hậu 1.

 

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hoa-hau-hoa-binh-thai-lan-lai-trinh-dien-phan-cam-post1555506.tpo

Thái Lan


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.