Hoa hậu TG người Việt bất ngờ với "miền gái đẹp"

Thêm 6 gương mặt nữa lọt vào bán kết HHTGNV, miền sơn cước không hổ danh thênh thang miền gái đẹp. Đây là kết quả tuyển lựa từ vòng sơ khảo khu vực miền núi phía Bắc vừa diễn ra (87) tại TP. Tuyên Quang.

Thêm 6 gương mặt nữa lọt vào bán kếtHHTGNV, miền sơn cước không hổ danh thênh thang miền gái đẹp. Đây là kếtquả tuyển lựa từ vòng sơ khảo khu vực miền núi phía Bắc vừa diễn ra(8/7) tại TP. Tuyên Quang.

Đây là kết quả ngoài mong đợi của BTC cũng như BGK và cũng hứa hẹn nhữngchặng đường tiếp theo của cuộc thi, kết quả ngày càng cận kề với đíchđến của việc tìm kiếm nhan sắc thực sự xứng đáng với vương miện hoa hậu.
Hoa hậu TG người Việt bất ngờ với "miền gái đẹp"
6 thí sinh lọt tiếp bán kết cuộc thi HHTGNV của khu vực miền núi phía Bắc. Từ trái qua phải: Bùi Thị Thu Hường, Lý Thị Lan, Đỗ Kim Dung, Nguyễn Thị Thu Hằng, Lâm Huyền My và Vũ Thị Lan

Các thí sinh ở khu vực này đã trải quamột buổi thi hết sức nghiêm túc và công bằng. 24 thí sinh, trong đócó 14 thí sinh là các người đẹp xứ Tuyên, đã cùng nhau tranhtài với những phần thi và kiểm tra do BTC đề ra: đo chỉ số hìnhthể, chụp ảnh, phỏng vấn trực tiếp kiến thức xã hội; thể hiện kỹnăng trình diễn và năng khiếu nghệ thuật. Người nhà thí sinh đều khôngđược đến khu vực cuộc thi diễn ra để đảm báo tính công bằng và ổn địnhtâm lý của thí sinh.

Hoa hậu TG người Việt bất ngờ với "miền gái đẹp"

Nhìn chung, mặt bằng thí sinh ở khu vựcnày khá đồng đều cả về nhan sắc, số đo thể hình cũng như trình độ. Nhiềuthí sinh tỏ ra rất tự tin, bản lĩnh với phong cách trình diễn tựnhiên, nét mộc mạc, nồng nàn thuần Việt. Con số 6 thí sinh đượclọt tiếp vào vòng bán kết có lẽ vẫn để lại những tiếc nuối cho nhiềungười. Bởi, một số gương mặt khác dù không được lựa chọn nhưng cũng hếtsức xinh đẹp, đáng chú ý.

Nhận kết quả, thí sinh Bùi Thị Thu Hườngchia sẻ trong niềm vui: “Em không biết mình sẽ đi tiếp đượctới đâu, nhưng có một điều em biết chắc, đây là một trong nhữngkỷ niệm đẹp nhất trong tuổi thanh xuân của em. Và, em thực sựmong muốn sẽ được tham dự đến tận cùng những ngày hội văn hoá– sắc đẹp thấm đẫm tình dân tộc này.”

Hoa hậu TG người Việt bất ngờ với "miền gái đẹp"
Thí sinh Bùi Thị Thu Hường

Là đại diện của chủ nhà Tuyên Quangđược lựa chọn tham dự vòng bán kết, Vũ Thị Lan xúc động tâmsự: “Em thật sự hạnh phúc và bất ngờ khi được lựa chọntham dự vòng tiếp theo. Em sẽ cố gắng hết mình để không phụlòng tin của mọi người và sẽ nỗ lực để quảng bá, giới thiệuvẻ đẹp quê hương với bạn bè trong và ngoài nước nếu có cơhội...”.

Vũ Thị Lan là một cô gái thuần chất miền sơn cước. Khuôn mặt xinh xắnhiền hậu là điểm mạnh đầu tiên gây ấn tượng mạnh với BGK cũng như nhữngngười tham dự buổi sơ khảo tại khu vực. Cô đang theo học thể thao tạiTrường Thể thao Hà Nội. Với sở trường bóng chuyền, người đẹp còn khiếnngười khác có thể mến cô ngay được bởi vẻ khỏe khoắn và làn da nâu mặnmòi.

Hoa hậu TG người Việt bất ngờ với "miền gái đẹp"
Thí sinh Vũ Thị Lan

Tuy nhiên, Vũ Thị Lan có một điểm yếu duynhất nhưng cũng rất đáng yêu là khả năng trình diễn của cô còn rất kém.Chất con nhà thể thao khiến cô hơi cứng trong bộ áo dài hở vai. Sau buổitrình diễn, cô gái này cũng nhận được nhiều lời chỉ bảo của BGK cuộcthi. Vũ Thị Lan là thí sinh duy nhất của Hội thanh nữ Thành Tuyên (TuyênQuang) lọt tiếp vào bán kết.

Một gương mặt cũng rất được chú ý hiệnđang theo học Đại học Thái Nguyên mang vẻ đẹp hiền hậu Á Đông và nụ cườirạng rỡ là thí sinh Đỗ Kim Dung. Vốn được pha trộn giữa hai dòng máu Tày- Việt, Kim Dung đã lựa trang phục để đi thi là bộ áo dài kết hợp haiyếu tố văn hóa đặc trưng của hai dân tộc này tham dự. Cô cho biết, lựachọn trang phục như vậy để đi thi với mong muốn sẽ khoe được vẻ đẹptrong văn hóa dân tộc với niềm tự hào riêng của mình. Kim Dung cũng làmột trong số những thí sinh tỏ ra mạnh dạn, lưu loát và khúc chiết nhấtkhi giới thiệu bản thân cũng như trò chuyện với BGK.

Hoa hậu TG người Việt bất ngờ với "miền gái đẹp"
Thí sinh Lâm Huyền My 

Người đẹp Lâm Huyền My theo học chuyênngành múa. Ước mơ của cô là có thể trở thành diễn viên múa của Nhà hátCa múa nhạc Việt Nam. Tại sân khấu của buổi sơ khảo, Huyền My cũng đãthể hiện khả năng múa của mình trước BGK với những động tác cơ bản múadân tộc Kinh. Với vóc dáng thanh thoát, gương mặt thanh tú, Huyền Myđang được kỳ vọng là một trong những lựa chọn đầu tiên để tiếp tục tranhtài ở vòng chung kết.

Thí sinh Nguyễn Thị Thu Hằng (Thái Nguyên) hiện đang theo học chuyênngành Tiếng Anh, ĐH Ngoại ngữ, ĐHQG Hà Nội lại chinh phục người đối diệnbởi vẻ đẹp sang trọng và có những nét hiện đại. Cô cũng tỏ ra hoạt ngônvà khả năng trình diễn áo dài khá tốt. Thí sinh này đã kinh qua một sốcuộc thi nhan sắc khác. Chỉ tiếc, cô cao 1m63.

Hoa hậu TG người Việt bất ngờ với "miền gái đẹp"
Thí sinh Đỗ Kim Dung

Người đẹp cuối cùng lọt vào bán kết ở khuvực này là Lý Thị Lan. Cô sở hữu một dáng vẻ thanh thoát, chiều cao kháchuẩn. Cô gái sinh năm 90 này đã tỏ ra rất bất ngờ và vui mừng khi đượcghi danh đi tiếp. Cô chia sẻ: “Trước vẻ đẹp của các bạn thí sinhkhác, có lúc em đã cảm thấy thiếu tự tin. Tuy nhiên, trước khi bước vàophần thi của mình, em đã cố gắng trấn an tinh thần và thể hiện hết khảnăng của mình”.

Vòng sơ khảo cuối cùng sẽ diễn ra tại Hà Nội trong hai ngày 11 và 12.7tới đây. Đây là khu vực thi hết sức quan trọng vì sẽ có tớihơn 100 thí sinh được lựa chọn tham dự cuộc thi sơ khảo trựctiếp tại khu vực này. Và chắc chắn, BGK sẽ thêm một lần gặp khó vàvất vả khi tuyển lựa thí sinh bởi lẽ chắc hẳn chất lượng khu vực nàycũng sẽ đồng đều và không ít gương mặt nổi bật hẳn lên.

Theo VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.