Hoa hậu Thu Hoài âm thầm làm điều này khi bị Vy Oanh tuyên bố kiện

Không chính thức lên tiếng nhưng Thu Hoài lại có động thái gây chú ý.

Sáng 11/7, ca sĩ Vy Oanh chính thức thông báo sẽ khởi kiện Hoa hậu Thu Hoài vì vu khống, đặt điều những thông tin sai sự thật về mình. 

Ngay sau khi tuyên bố kiện của Vy Oanh được đăng tải, cộng đồng mạng đã tràn vào Facebook cá nhân của Hoa hậu Thu Hoài để nhắc lại chuyện này. Dưới phần bình luận bài đăng gần nhất của Thu Hoài, nhiều cư dân mạng tò mò về phản ứng của cô.

Tuy Thu Hoài vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào về vụ việc nhưng cô đã nhấn like tất cả các bình luận của cư dân mạng đề cập về vụ kiện của Vy Oanh. Động thái của Thu Hoài khiến nhiều người thắc mắc không biết cô đang có ngụ ý gì.

Hoa hậu Thu Hoài âm thầm làm điều này khi bị Vy Oanh tuyên bố kiện-1
Thu Hoài đã nhấn like bình luận nhắc nhờ cô về việc bị Vy Oanh kiện

Hoa hậu Thu Hoài âm thầm làm điều này khi bị Vy Oanh tuyên bố kiện-2Hoa hậu Thu Hoài âm thầm làm điều này khi bị Vy Oanh tuyên bố kiện-3
Bài đăng thông báo về việc kiện Thu Hoài của Vy Oanh

Trước đó, Vy Oanh cũng tung bằng chứng tin nhắn về việc Thu Hoài nói dối, cô khẳng định không hét giá cát-xê. Khi bị nghi photoshop bằng chứng, Vy Oanh cũng đã công bố đoạn clip ghi lại toàn bộ nội dung tin nhắn giữa mình và Hoa hậu Thu Hoài cho thấy, cô không sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh nào.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoa-hau-thu-hoai-am-tham-lam-dieu-nay-khi-bi-vy-oanh-tuyen-bo-kien-162211107111218306.htm

Hoa hậu Thu Hoài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.