Hoa hậu Vbiz duy nhất thắng giải "Vẻ đẹp vượt thời gian" và bí quyết sở hữu body siêu thực

Sở hữu sắc vóc và vẻ đẹp cuốn hút nên mỗi khi xuất hiện, nàng hậu này luôn chiếm được spotlight.

H'Hen Niê sinh năm 1992 tại tỉnh Đắk Lắk. Xuất thân trong một gia đình có điều kiện không mấy khá giả, nàng hậu từ bé đã phải bươn chải để phụ giúp cha mẹ. Vượt qua nghịch cảnh, cô đã đạt được rất nhiều thành công đáng ngưỡng mộ.

Vào năm 2015, H'Hen Niê chập chững bước chân vào showbiz khi tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model và lọt Top 9 chung cuộc. Thời điểm đó, cô gây ấn tượng bởi nét đẹp cá tính nhưng hình thể lại khá gầy gò và kĩ năng còn hạn chế nên chưa thực sự nổi bật để có thể chiến thắng tại cuộc thi năm đó.

Hoa hậu Vbiz duy nhất thắng giải Vẻ đẹp vượt thời gian và bí quyết sở hữu body siêu thực-1

Sắc vóc không đủ nổi bật của H'Hen Niê thời điểm tham gia chương trình người mẫu

Cho đến năm 2017, H'Hen Niê gây sốt khi đăng ký thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và bất ngờ đăng quang. Thời điểm đó, cô vấp phải nhiều tranh cãi vì được cho là nhan sắc không phù hợp với tiêu chuẩn về nét đẹp của phụ nữ Việt Nam từ xưa đến nay.

Sau khi nhận nhiều luồng ý kiến trái chiều, H'Hen Niê không nản chí mà càng nỗ lực hoàn thiện bản thân, đại diện nước nhà chinh chiến quốc tế. Mỹ nhân gốc Đắk Lắk đã khiến khán giả vỡ òa và thay đổi hoàn toàn cái nhìn trước đó khi lập kỳ tích lọt vào Top 5 chung cuộc. Đây cũng là thành tích tốt nhất của các đại diện Việt Nam tại Miss Universe từ trước đến nay.

Hoa hậu Vbiz duy nhất thắng giải Vẻ đẹp vượt thời gian và bí quyết sở hữu body siêu thực-2

H'Hen Niê thời điểm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Hoa hậu Vbiz duy nhất thắng giải Vẻ đẹp vượt thời gian và bí quyết sở hữu body siêu thực-3

Nhan sắc và thần thái thăng hạng của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018 được tổ chức tại Thái Lan

Thời điểm thi Miss Universe 2018, H'Hen Niê đạt được độ "chín" về nhan sắc. Mái tóc ngắn cá tính, làn da bánh mật khỏe khoắn đã giúp mỹ nhân Việt tạo nên hình tượng khó lẫn với ai. Bên cạnh đó, nhan sắc cuốn hút và body săn chắc của H'Hen Niê nhận được nhiều lời khen từ công chúng. Có thể nói, màn thể hiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tại đấu trường quốc tế đã truyền nguồn cảm hứng, sự tự hào cho nhiều khán giả nước nhà.

Nhờ sắc vóc vượt trội, sau khi lọt Top 5 tại Miss Universe 2018, H'Hen Niê đã chính thức trở thành nàng hậu đầu tiên của Việt Nam được chuyên trang nhan sắc Missosology vinh danh với giải thưởng "Vẻ đẹp vượt thời gian". Đồng thời, cô cũng là mỹ nhân châu Á thứ 3 giành được danh hiệu rất cao quý này.

Hoa hậu Vbiz duy nhất thắng giải Vẻ đẹp vượt thời gian và bí quyết sở hữu body siêu thực-4

H'Hen Niê là nàng hậu Việt duy nhất thắng giải "Vẻ đẹp vượt thời gian"

Tưởng chừng sẽ giữ mãi kiểu tóc ngắn làm nên thương hiệu nhưng sau đó, H'Hen Niê đã có nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Cô liên tục làm mới mình trong những hình ảnh rất khác nhau để không trở nên nhàm chán đối với khán giả. Bên cạnh đó, để sở hữu vòng eo "con kiến" và cơ bụng gợi cảm thì H'Hen Niê dành thời gian tập luyện và có chế độ ăn uống hợp lý.

Được biết, nàng hậu thường chạy bộ buổi sáng để đốt cháy mỡ thừa, dành hai tiếng mỗi ngày đến phòng gym, áp dụng các động tác như chống đẩy, duy trì thói quen gập bụng. Bên cạnh đó, H'Hen Niê còn chú trọng trong việc ăn uống. Thực đơn chủ yếu của cô là đồ luộc, hấp, không chấm gia vị, hạn chế tinh bột. Trước khi ăn, H'Hen Niê thường uống một ly nước lọc và chỉ ăn khoai lang, một trái táo vào mỗi buổi sáng. Khi ăn xong, cô tuyệt đối không ngồi, vận động đơn giản như rửa chén, lau nhà,...

Nhờ vậy, khi xuất hiện ở bất kì đâu, nàng hậu đều chiếm trọn spotlight vì body siêu thực và visual cuốn hút. Đơn cử như lần tham dự sự kiện ở Philippines mới đây, H'Hen Niê gây sốt khi diện trang phục xuyên thấu, khoe trọn hình thể gợi cảm, nóng bỏng. Trên các diễn đàn mạng xã hội, nhiều fan quốc tế nhận ra Top 5 Miss Universe 2018 và dành nhiều lời khen có cánh cho nàng hậu.

Hoa hậu Vbiz duy nhất thắng giải Vẻ đẹp vượt thời gian và bí quyết sở hữu body siêu thực-5

Hoa hậu Vbiz duy nhất thắng giải Vẻ đẹp vượt thời gian và bí quyết sở hữu body siêu thực-6

Hoa hậu Vbiz duy nhất thắng giải Vẻ đẹp vượt thời gian và bí quyết sở hữu body siêu thực-7

Hoa hậu Vbiz duy nhất thắng giải Vẻ đẹp vượt thời gian và bí quyết sở hữu body siêu thực-8

Nhan sắc thăng hạng và body siêu thực của Hoa hậu Việt duy nhất thắng giải "Vẻ đẹp vượt thời gian"

Theo Phụ nữ Thủ Đô

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/lam-dep/hoa-hau-vbiz-duy-nhat-thang-giai-ve-dep-vuot-thoi-gian-va-bi-quyet-so-huu-body-sieu-thuc-c76a24594.html

H'Hen Niê


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.