Hoa hậu Venezuela “lộ” ảnh thơ ấu

Sau khi những tấm hình “tuổi teen” của đương kim HH Venezuela Marelisa Gibson bị tung lên mạng, cư dân mạng xôn xao bàn tán và cho rằng người đẹp 22 tuổi này đã phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc như hiện nay.

Sau khi những tấm hình“tuổi teen” của đương kim HH Venezuela Marelisa Gibson bị tung lên mạng, cưdân mạng xôn xao bàn tán và cho rằng người đẹp 22 tuổi này đã phẫu thuậtthẩm mỹ để có nhan sắc như hiện nay.

Marelisa Gibson Villegas, 22tuổi, cao 1,78m là HHHV Venezuela 2009, cũng trong cuộc thi này cô còn giànhgiải Người có gương mặt đẹp nhất.

 

Marelisa Gibson hiện đang ởMỹ để tham dự cuộc thi HHHV 2010 tổ chức tại đây, cô được đánh giá khá caotrong cuộc thi này.

Khingày chung kết HHHV đang cận kề thì những bức hình ngày còn nhỏ của HHVenezuela bị tung lên mạng. Cư dân mạng bàn tán xôn xao về MarelisaGibson “quá khứ” và “hiện tại”. Họ so sánh ảnh cũ/mới rồi nhận định rằngngười đẹp 22 tuổi đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc nhưhiện nay.

 

Mỹ nhân Marelisa Gibson chưađưa ra bất cứ lời bình luận nào về tin đồn thẩm mỹ, có lẽ vì cô quá bận rộnvới cuộc thi nhan sắc lớn nhất nhì của năm. Venezuela luôn được coi là cườngquốc sắc đẹp và những người đẹp đến từ quốc gia này hầu hết đều giành cácthứ hạng cao trong các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Đương nhiên Marelisa Gibsonkhông muốn mình là ngoại lệ.

 

Gần đây nhất, hai cô gáiđăng quang trong hai cuộc thi HHHV 2008, 2009 đều là một người đẹp đến từVenezuela.

 

Nhữngbức hình so sánh Marelisa Gibson quá khứ và hiện tại:

Hoa hậu Venezuela “lộ” ảnh thơ ấu

HH Venezuela Marelisa Gibson (ngoài cùng bên trái)

Hoa hậu Venezuela “lộ” ảnh thơ ấu
Marelisa Gibson tuổi teen
Hoa hậu Venezuela “lộ” ảnh thơ ấu
 
Hoa hậu Venezuela “lộ” ảnh thơ ấu
Đương kim HH Venezuela bị đồn là làm đẹp nhờ dao kéo
Hoa hậu Venezuela “lộ” ảnh thơ ấu
Marelisa Gibson trong thời gian dự thi HHHV tại Mỹ
Hoa hậu Venezuela “lộ” ảnh thơ ấu
 
Hoa hậu Venezuela “lộ” ảnh thơ ấu
 

 

Theo Dân Trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.