Hòa Minzy hiếm hoi đăng ảnh gia đình đầy đủ thành viên, diện mạo em trai út 2K gây sốt MXH

Các thành viên nhà Hòa Minzy đều sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn và gây chú ý hơn cả chính là em trai út của nữ ca sĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hòa Minzy chia sẻ loạt ảnh kỷ niệm bên gia đình. Theo đó, phái nữ trong nhà diện áo dài truyền thống, cùng nhau khoe sắc rạng rỡ. Đây cũng là dịp hiếm hoi Hòa Minzy cho 3 chị gái "lên sóng" MXH. Trong ảnh, các chị lớn của giọng ca Thị Mầu được nhận xét có đường nét hao hao nhau, ai cũng tươi tắn và xinh đẹp.

Bên cạnh đó, gây chú ý không kém chính là khung hình của Hòa Minzy bên em trai út trong nhà. Em trai Hòa Minzy diện trang phục trẻ trung, gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai. Diện mạo của em út Hòa Minzy khiến hội chị em không khỏi rần rần. Bên dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng còn tranh thủ xin "slot" để làm em dâu của Hòa Minzy.

Hòa Minzy hiếm hoi đăng ảnh gia đình đầy đủ thành viên, diện mạo em trai út 2K gây sốt MXH-1

Mẹ của Hòa Minzy tươi tắn chụp ảnh cùng các con gái

Hòa Minzy hiếm hoi đăng ảnh gia đình đầy đủ thành viên, diện mạo em trai út 2K gây sốt MXH-2

3 chị lớn của Hòa Minzy xuất hiện rạng rỡ trong chiếc áo dài truyền thống

Hòa Minzy hiếm hoi đăng ảnh gia đình đầy đủ thành viên, diện mạo em trai út 2K gây sốt MXH-3

Diện mạo điển trai gây chú ý của em trai út nhà Hòa Minzy

Hòa Minzy hiếm hoi đăng ảnh gia đình đầy đủ thành viên, diện mạo em trai út 2K gây sốt MXH-4

Khung hình đầy đủ thành viên trong gia đình Hòa Minzy

Hoà Minzy sinh ra trong gia đình có 5 chị em: 4 gái, một trai. Cô là con thứ tư, hơn em út Nguyễn Văn Hùng 5 tuổi. Trong số các thành viên trong gia đình thì em út Văn Hùng xuất hiện cùng Hòa Minzy Anh nhiều hơn. Hòa Minzy cũng tiết lộ em trai cũng là người thân thiết mà cô sẵn sàng tâm sự nhiều chuyện trong cuộc sống.

Hòa Minzy theo sát tâm lý của cậu em từ khi tốt nghiệp, chọn trường đến cả khi cậu em băn khoăn về chuyện học phí đắt hoặc bỡ ngỡ trước cuộc sống sinh viên. Trong suốt thời gian em trai học Đại học, Hòa Minzy là người chu cấp học phí và phí sinh hoạt. Không chỉ nuôi em trai ăn học, nữ ca sĩ cũng chăm lo cho bố mẹ và xây cất nhà cửa ở quê.

Mỗi dịp lễ tết, Hòa Minzy đều tranh thủ dành thời gian đưa bé Bo về chơi với ông bà. Trong những khung hình mà nữ ca sĩ đăng tải, có thể thấy cơ ngơi mà cô xây cho bố mẹ sinh sống vô cùng khang trang. Trong dịp Tết vừa qua, Hòa Minzy đã dành phần lớn thời gian ở quê, sum vầy bên những người thân của mình.

Hòa Minzy hiếm hoi đăng ảnh gia đình đầy đủ thành viên, diện mạo em trai út 2K gây sốt MXH-5

Hòa Minzy là con gái thứ 4 trong nhà. Sau cô là em trai út Nguyễn Văn Hùng sinh năm 2000

Hòa Minzy hiếm hoi đăng ảnh gia đình đầy đủ thành viên, diện mạo em trai út 2K gây sốt MXH-6

Em trai Hòa Minzy sở hữu ngoại hình ưa nhìn và chiều cao nổi bật. Hòa Minzy chia sẻ em út là người mà cô thân thiết nhất và sẵn sàng chia sẻ câu chuyện trong cuộc sống

Hòa Minzy hiếm hoi đăng ảnh gia đình đầy đủ thành viên, diện mạo em trai út 2K gây sốt MXH-7

Biệt thự của bố mẹ Hòa Minzy ở quê nhà

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hoa-minzy-hiem-hoi-dang-anh-gia-dinh-day-du-thanh-vien-dien-mao-em-trai-ut-2k-gay-sot-mxh-d301837.html

Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.