Hôn sư, Mr Đàm có thể bị phạt 5 triệu đồng

Hôm nay, 14.11, sẽ có một đoàn công tác của Thanh tra Bộ VH-TT&DL vào TP HCM để trực tiếp xử lý vụ việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng "khóa môi" sư thầy khiến dư luận bức xúc trong suốt những ngày qua.

Hôm nay, 14.11, sẽ có một đoàn công tác của Thanh tra Bộ VH-TT&DL vào TP HCM để trực tiếp xử lý vụ việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng "khóa môi" sư thầy khiến dư luận bức xúc trong suốt những ngày qua.

Ông Vũ Xuân Thành - Chánh Thanh tra Bộ VH-TT&DL cho biết, Thanh tra Bộ đang tiến hành các thủ tục để xử lý vụ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hôn môi sư thầy tại đêm nhạc từ thiện tối 4.11.

Sau vụ việc này, Đàm Vĩnh Hưng đã gửi một lá thư tay xin lỗi người hâm mộ

Theo đó, hành vi của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ bị xử lý theo Điều 16 Nghị định 75 Qui định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động văn hóa: "Người biểu diễn lợi dụng giao lưu với khán giả để có những hành vi thiếu văn hóa, hoặc phát ngôn thô tục" với mức phạt cao nhất là 5 triệu đồng.

Trước vụ việc này, Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ VH-TT&DL) cũng đã gửi văn bản yêu cầu Sở VHTTDL TP HCM xử lý nghiêm hành vi của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nhất là sau khi Thiền viện Phước Sơn đã có biện pháp xử lý hai nhà sư nhận nụ hôn của Đàm Vĩnh Hưng với hình thức "biệt chúng" trong thời gian 3 tháng.

Liên quan đến vụ khóa môi nhà sư, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã gửi một lá thư xin lỗi đến người hâm mộ, tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều người, lá thư không thể hiện sự thành tâm nhận lỗi trước sự việc gây bức xúc trong dư luận xã hội mà nam ca sĩ vẫn lấy chuyện làm từ thiện để bao biện cho hành động của mình.

Được biết, hôm nay, 14.11, sẽ có một đoàn công tác của Thanh tra Bộ VH-TT&DL vào TP HCM để trực tiếp xử lý vụ việc này.

Theo Dân Việt



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.