Hồng Nhung "lợi đơn lợi kép" mới khen Mr Đàm nức nở

Khen Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung muốn lấy lòng fan của anh và tránh vết xe vụ Thanh Lam ở mùa giải trước để xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Hơn nữa, chơi thân được với Mr Đàm thì "lợi đơn lợi kép".

Khen Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung muốn lấy lòng fan của anh và tránh vết xe vụ Thanh Lam ở mùa giải trước để xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Hơn nữa, chơi thân được với Mr Đàm thì "lợi đơn lợi kép".
 
Khen Mr Đàm để lấy lòng khán giả
 
Lâu nay Hồng Nhung nổi tiếng là người khéo ăn khéo nói.  Ngay cả Hồng Nhung cũng thừa nhận độ khéo của mình. "Khéo không phải là một cái tội. Tôi khéo ở đây là khéo thật, là bản chất của tôi, nên không có gì phải mệt mỏi. Tôi cẩn thận trong phát ngôn vì tôn thực sự tôn trọng người đối diện. Còn nếu “khéo giả” thì xin thưa rằng chẳng có cái giả nào tồn tại được lâu dài cả. Tôi đã đứng trên sân khấu ngần ấy năm, đã cống hiến cho khán giả tất cả niềm đam mê và tuổi xuân, liệu có thể là giả được không".
 
Mr Đàm, người đã va chạm với không ít các đồng nghiệp khác đã phải thốt lên rằng: "Khéo như bà Hồng Nhung thì tôi chịu".

Mr Đàm và Hồng Nhung
  Chơi thân với Mr Đàm, Hồng Nhung được hưởng nhiều lợi

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Hồng Nhung đã nức nở khen Đàm Vĩnh Hưng. Diva này hết lời nói về mối quan hệ tốt đẹp với Mr Đàm.
 
"Đàm Vĩnh Hưng có số tuổi nghề ít hơn cả, nhưng tôi phải nể anh vì chỉ trong một thời gian ngắn đã tạo dựng hình ảnh có một không hai và chiếm trọn lượng fan khổng lồ. Tôi không có nhiều điều kiện làm việc nhiều cùng Hưng, nhưng cách mà tôi nhớ về những lần gặp gỡ là anh rất galant, vui vẻ và hào phóng. Lần nào ra CD mới, Hưng cũng gửi tặng tôi, mà là hai cái, để cho cả cậu em tôi ở nhà, là fan của Mr. Đàm! 
 
Giờ ngồi cạnh nhau trong The Voice, chúng tôi trao đổi nhiều chuyện, từ nhận xét thí sinh đến chuyện "bày mưu" trêu ghẹo nhau chẳng hạn, tôi mới thấy tính hài hước rất có giá của Hưng và càng ngày càng thích thú hơn khi làm việc chung".
 
Hồng Nhung là  1 trong 4 diva của làng nhạc Việt. Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng chỉ là một giọng hát thị trường. So về đẳng cấp thì hai người khá là chênh lệch nhau. Giờ chung chiếu cùng ngồi trên chiếc ghế HLV The Voice chẳng nhẽ không nhìn mặt nhau.
 
Khen Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung muốn lấy lòng fan của anh và tránh vết xe vụ Thanh Lam ở mùa giải trước để xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.
 
Làm thân với Đàm Vĩnh Hưng có nhiều lợi
 
Đàm Vĩnh Hưng hiện là nam ca sĩ nổi tiếng hàng đầu, đắt show nhất Việt Nam. Ngoài ra, anh sở hữu 1 lượng fan đông đảo và trung thành nhất cả nước. Đàm Vĩnh Hưng được mệnh danh là ông hoàng nhạc Việt, nắm trong tay quyền sinh quyền sát. Do vậy, những ai mà chơi thân với Đàm Vĩnh Hưng đều được anh đối xử tốt.
 
Năm 2010, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận em trai danh hài Hoài Linh - ca sĩ Dương Triệu Vũ (Tuấn Linh) làm học trò mới. “Thầy” Mr. Đàm không chỉ đảm nhận vai trò là nhà đầu tư các chương trình, album của Dương Triệu Vũ mà còn tham gia với vai trò sản xuất và viết lời Việt cho một số ca khúc của học trò này. Mặc những ánh nhìn tò mò xung quanh, Mr Đàm luôn thể hiện mình là một người thầy tận tụy và cưng chiều học trò hết mực. Mr Đàm cười tươi khi gắp từng miếng ngon cho Dương Triệu Vũ.
 
Khi Dương Triệu Vũ tham gia Cặp đôi hoàn hảo, Đàm Vĩnh Hưng luôn bên cạnh và hỗ trợ đắc lực cho anh. Mr. Đàm thường xuyên có mặt dưới hàng ghế khán giả để cổ vũ, hỗ trợ cho cặp đôi Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy. Đàm Vĩnh Hưng còn kêu gọi fan nhắn tin bình chọn cho cặp đôi của Dương Triệu Vũ. Chính vì thế mà cặp đôi của Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy luôn được bình chọn là cặp đôi được yêu thích nhất qua các tuần vừa qua.
 
Kể từ khi cùng ngồi "ghế nóng" chương trình Giọng hát Việt, Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà càng gắn bó thân thiết với nhau nhiều hơn. Sau sự thân thiết này, Đàm Vĩnh Hưng đã rủ Hồ Ngọc Hà cùng sang Nhật diễn. Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng còn hay hỗ trợ Hồ Ngọc Hà trong các dự án âm nhạc; Nhân dịp sinh nhật Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng đã tặng cho cô nàng một chiếc túi xách. Mặc dù không tiết lộ giá những đây chắc hẳn là một món đồ hàng hiệu đắt tiền.
 
Chỉ vì đồng ý về đội của Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình The Voice: “Nếu em về đội của anh, anh sẽ làm cho em nổi tiếng”, Thu Thủy đã được Đàm Vĩnh Hưng cho cơ hội tham gia liveshow của mình.
 
Sau khi trở thành ngựa chiến trong đội của Đàm Vĩnh Hưng, Đồng Lan chia sẻ: Thấy rằng Mr Đàm ở Việt Nam chỉ có một!"hay: "Anh Đàm Vĩnh Hưng cho tôi nhiều thứ hơn tôi tưởng, không chỉ trong tư duy mà cả về tinh thần. Ở anh có uy lực biết làm người ta vừa yêu vừa nể! Bước chân tôi vững vàng hơn mỗi ngày".Vì thế, có thể hiểu được vì sao Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên tổ chức và nhận các show ca nhạc từ những sân khấu lớn cho đến các tụ điểm ca nhạc nhỏ hơn cho học trò cưng Đồng Lan của mình.Mr.Đàm còn đưa học trò đi tham quan, thư giãn tại Đà Nẵng và Hội An.
 
Do vậy, Hồng Nhung thân với Mr Đàm là rất có lợi. Chơi thân với Mr Đàm, Hồng Nhung có nhiều cơ hội, cũng không lo không có show diễn. Ngoài ra, Hồng Nhung cũng được Mr Đàm giúp đỡ nhiều trong các dự án âm nhạc của mình.  Điều đó quá lợi còn gì và cũng hiểu vì sao Hồng Nhung thích thú khi làm việc với Mr Đàm.
 
Tuy nhiên, Hồng Nhung nên cẩn thận. Hình như những người nào càng được Mr Đàm tung hô, yêu quý, sau đó, họ càng dễ xa nhau. Còn nhớ thời mới khởi nghiệp, Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh thân thiết với nhau đến mức nào. Họ luôn sát cánh cùng nhau và dành cho nhau những lời có cánh. Nhưng giờ đây họ đã cạch mặt nhau với những mối thâm thù không thể hòa giải được. Từ hết mình tung hô, suy tôn thần tượng, hào hứng hợp tác sau đó Đàm Vĩnh Hưng cũng lạnh lùng cạch mặt, tuyệt giao ca sỹ đàn chị Thanh Lam.
Theo Phunutoday

Bình luận