"Hưng rất hạnh phúc với cuộc tình bí mật của mình"

Ông trời không cho Hưng hết 100%. Nhưng mọi người đâu biết có thể Hưng rất hạnh phúc với cuộc tình bí mật của mình. Có thể là cuộc tình một đêm, hay vài giờ chẳng hạn.

Nói về mức độ hot cũng như sức phủ sóng trong làng showbiz Việt thì hiện nay casĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn đứng đầu bảng xếp hạng. Lý giải vì sao anh chàng xuất thântừ thợ cắt tóc lại có thể “bật” mình thành “sao” trong làng nhạc Việt thì có rấtnhiều. Song chiếm được vị trí lớn trong trái tim khán giản như ngày nay thì đóthật sự là một hành trình dài với những nỗ lực không ngừng và chưa bao giờ từ bỏmục tiêu của Mr Đàm. 

Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ vớichúng tôi về chuyện tình đơn phương, ý định sinh con, cũng như live show sangtrọng, đẳng cấp “Một ngày để nhớ” sẽ diễn ra ở khách sạn Media, Hà Nội đêm31/12.

Không chỉ sở hữu giọng hát lạ, truyền cảm đầy sức mê hoặc, cùng phong cách trìnhdiễn riêng biệt, Mr Đàm còn là người có đầy ý tưởng độc chiêu, với những liveshow độc nhất vô nhị kiểu như “Dạ tiệc trắng” trang trí khán phòng, sân khấu màutrắng, khán giá đến xem cũng mặc toàn màu trắng… Hơn nữa anh rất tinh khôn tạoấn tượng mạnh trong lòng khán giả bằng những phát ngôn gây “sốc”.
 

"Hưng rất hạnh phúc với cuộc tình bí mật của mình"
 

Mơ thành huyền thoại của âm nhạc Việt Nam

Anh từng tuyên bố: “Tôi muốn là một huyềnthoại âm nhạc của Việt Nam?” Như vậy có quá tự tin không?

Những danh vị như: Người phát ngôn gây sốc nhất trong năm, người “láo lếu” nhấttrong năm… dành cho Hưng nhiều lắm, đến nỗi trở thành bình thường. Mình nói nhưthế cho sốc, còn sức cống hiến, thực hiện nhiều dự định mới trong sự nghiệp thìthời gian sẽ trả lời qua bình chọn của công chúng. Ước mơ của Hưng là được trởthành huyền thoại của âm nhạc Việt Nam. Vả lại đâu có ai đánh thuế ước mơ.

Hưng muốn vươn lên cao hơn, song dể đạt được như vậy không phải là đơn giản,phải phấn đấu, làm thật nhiều điều đặc biệt chưa từng có ở Việt Nam.

Anh rất duy tâm, mà những huyền thoại trên thếgiới đều có kết thúc trong bi kịch. Liệu anh có dám đối mặt với nó không?

Có những chiến công lập xong rồi người ta hi sinh thì mới xem là huyền thoại.Cũng có người đang sống được cho là huyền thoại. Hưng thích cái gì đang hiện hữuvà muốn sau này, những lớp đời sau nhắc đến Hưng là người đi lên từ người thợcắt tóc, tay ngang bước vào làng giải trí đầy gian khó, bước lên làng giải trí ởViệt Nam ở vị trí cao nhất – biết đâu một ngày nào đó có giải đề cử ấy.

"Hưng rất hạnh phúc với cuộc tình bí mật của mình"
 

Nếu có làm đám cưới thật thì làm trong bí mật

Mọi người đang đồn là đêm 31/12, anh sẽ làm lễđính hôn. Người đó là ai vậy?

Đính hôn với ai trong live show của mình ư? Từ lâu rồi những từ: kết hôn, đínhhôn, lập gia đình là xa xỉ với Hưng. Nếu có làm đám cưới thật thì Hưng sẽ làmtrong bí mật. Vì ở Việt Nam, sau khi nghệ sĩ lập gia đình hay bị khán giả bỏrơi, nên Hưng không làm.

Nghe nói anh từng trao nhẫn cầu hôn cho mộtngười ở Hà Nội, nhưng bị khước từ?

Đúng là đời Hưng có một lần cầu hôn ở Hà Nội. Hưng nói rằng: cho dù không yêuanh, nhưng chỉ cần em đồng ý đeo chiếc nhẫn này dù chỉ 1 giờ thôi rồi bỏ anhcũng hài lòng. Chần chừ mãi, người ấy mới chịu đeo nhẫn cho Hưng vui, song khôngyêu Hưng. Cho đến giờ này vẫn chưa trả nhẫn lại cho Hưng. Hưng dự định làm đámcưới hoành tráng, và đưa người đó sang Italia để sắm váy cưới nhưng bị từ chối.

Hưng nói là nếu người đó không chịu vào nhà thờ thì cả đời này Hưng không làmđám cưới luôn. Và người con gái ấy đã không tới. Người ấy đã sống thật với tráitim mình thì Hưng càng đánh giá cao.

Có phải là người trong cùng làng giải trí vớianh?

Là người trong ngành giải trí, nhưng không chịu đi hát với Hưng bao giờ. Cuộctình với Hưng là tình đơn phương. Hưng yêu thì hơi bị khờ, còn người ta tỉnh táohơn. Cả một đời này Hưng chỉ yêu một người con gái đó thôi.

"Hưng rất hạnh phúc với cuộc tình bí mật của mình"
 

Anh đưa ra tuyên bố gây sốc là năm 2011 anhkhông kết hôn nhưng sẽ có 1 – 2 con. Thực hư truyện này là thế nào?

Hưng có tính cách hơi khác người bình thường, hơi quái trong suy nghĩ, nếu lậpgia đình, có con thì bình thường, quá dễ. Hưng không thích sự ràng buộc, khôngthích ai kiểm soát cuộc đời mình. Cũng như không muốn 17 giờ mỗi buổi chiều bịhỏi: Anh đang ở đâu? Hưng rất thèm con. Nhưng Hưng sẽ có con mà không cần kếthôn.

Và Hưng đang trên con đường thực hiện điều đó. Có thể một số người phản ứng,không hài lòng. Song việc này là thuộc về cá nhân Hưng, không gây ảnh hưởng xấutới ai. Hưng vẫn quyết định sinh con tuổi Mèo. Có thể là hai em bé cơ.

Anh hay nói: “Không có cái gì mà Hưng khônglàm được”. Nhưng hôn nhân là chuyện ai cũng làm được thì anh lại bất lực. Anh cóđau khổ không?

Đau khổ chứ. Trong Hưng có nhiều mâu thuẫn lắm. Người Hưng yêu cũng có lý lẽriêng của mình. Song Hưng không tài ba và giỏi đến mức cái gì cũng làm được hết.Trong showbiz, có thể mọi người tôn Hưng hơi quá. Nhưng Hưng tự thấy mình quábình thường. Nhiều khi là số phận, hoặc đó là đánh đổi cho người này, ngườikhác.

Ông trời không cho Hưng hết 100%. Nhưng mọi người đâu biết có thể Hưng rất hạnhphúc với cuộc tình bí mật của mình. Có thể là cuộc tình một đêm, hay vài giờchẳng hạn. Biết đâu một ngày nào đó, Hưng đưa giấy kết hôn với một người… đànông. Quả là để chọn một người phụ nữ sống đời với mình là việc khó mà Hưng khônglàm được. Hưng có nhiều ý tưởng thực hiện dự án đó mà chưa thấy hoàn hảo.

Cảm ơn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng!

Theo Gia đình xã hội



Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.