10 sự kiện ồn ào nhất năm 2010 của showbiz Việt

Năm 2010 được coi là năm showbiz Việt “bội thu” những scandal ầm ĩ và rình rang nhất như chuyện bầu bí, chụp nude, quan hệ đồng tính đến đấu giá từ thiện ảo… Mời bạn cùng chúng tôi điểm lại 10 sự kiện tốn nhiều giấy mực báo chí nhất.

Năm 2010được coi là năm showbiz Việt “bội thu” những scandal ầm ĩ và rình rang nhất nhưchuyện bầu bí, chụp nude, quan hệ đồng tính đến đấu giá từ thiện ảo… Mời bạncùng chúng tôi điểm lại 10 sự kiện tốn nhiều giấy mực báo chí nhất.

Chuyện bầubí của Hồ Ngọc Hà

Đầu năm 2010, mặc dùđang ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng bỗng dưng Hồ Ngọc Hà “lặn mất tăm” khiếnngười hâm mộ và giới truyền thông ngạc nhiên và bất ngờ.

10 sự kiện ồn ào nhất năm 2010 của showbiz Việt

Ngay sau đó một loạtnhững tin đồn tới tấp bay tới người đẹp này và đặc biệt là  "nghi án" Hồ Ngọc Hàcó bầu mà chưa kết hôn nhanh chóng trở thành đề tài ồn ào nhất của các phươngtiện truyền thông đại chúng.

Tuy nhiên việc khôngthừa nhận chuyện bầu bí của ca sỹ họ Hồ lại càng tăng thêm trí tò mò của côngchúng. Hàng loạt bài báo với những hình ảnh được các chuyên gia về y học mang raphán xét và phân tích.

Nhưng có lẽ đỉnh caonhất của câu chuyện có bầu của Hà Hồ là khi một nhà báo viết  bài về sự thật conngười của ca sỹ này. Và dường như ai cũng tỏ ra sốc khi biết nữ hoàng sân khấuâm nhạc Việt Nam đã từng kết hôn từ năm 17 tuổi.

Công Vinh-Thủy Tiên rủ nhau chụp ảnh nude

Công Vinh và ThủyTiên bén duyên với nhau sau một lần tham gia chụp ảnh bìa cho một tờ tạp chí.Chuyện tình cảm của họ nhanh chóng được so sánh với cặp đôi nổi tiếng của thếgiới là David Beckham và Victoria.

10 sự kiện ồn ào nhất năm 2010 của showbiz Việt

Tuy nhiên cặp đôinày chưa kịp tạo dựng một hình ảnh đẹp trong con mắt người hâm mộ thì đã liêntiếp tạo nên một loạt những scandal ầm ĩ.

Đỉnh cao sự thấtvọng của người hâm mộ đối với Công Vinh và Thủy Tiên có lẽ là khi bộ ảnh bánnude của họ được tung tràn lan trên mạng.

Đàm VĩnhHưng bị xịt hơi cay và nghi án kết hôn với phụ nữ gần 60 tuổi

Trong một lần thamgia lưu diễn tại Mỹ, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đã bị một khán giả xịt hơi cay vào mặtkhi người này tiến đến sân khấu trả vờ tặng hoa cho ca sỹ họ Đàm.

10 sự kiện ồn ào nhất năm 2010 của showbiz Việt

Ngay sau scandal bịxịt hơi cay lại rộ lên thông tin Đàm Vĩnh Hưng trốn thuế và đã từng kết hôn vớimột bầu sô nổi tiếng bên Mỹ nhưng đã gần 60 tuổi.

Trước những thôngtin này, Mr Đàm cũng đã nhanh chóng lên tiếng đính chính với người hâm mộ vềchuyện thuế mà còn chuyện kết hôn hay không là chuyện riêng của cá nhân anh.

Long Nhậtcông khai từng quan hệ đồng tính

Sau 10 năm quay trởlại với sân khấu ca nhạc trong nước, ca sỹ Long Nhật đã liên tục làm khán giả“sốc” xung quanh sự thật về cuộc sống và con người anh.

10 sự kiện ồn ào nhất năm 2010 của showbiz Việt

Trước đó Long Nhậttừng phủ nhận tin đồn mình đồng tính bằng cách khoe về gia đình yên ấm có vợhiền và hai con ngoan.

Tuy nhiên chỉ mộtthời gian ngắn sau đó, chàng ca sỹ này cũng lại lên báo và thừa nhận từng sốngvà quan hệ với một người đồng tính trong vòng 2 năm vì xúc động trước sự tốtbụng của họ.

Lê Kiều Nhưviết  “dâm thư”

Từ một nghệ sỹ khá “vô danh” trong giới showbiz nhưng bỗng dưng cái tên Lê Kiều Như trở nên nóng hổikhi cô muốn trở thành nhà văn với tác phẩm Sợi xích.

10 sự kiện ồn ào nhất năm 2010 của showbiz Việt

Trái với sự mong chờcủa khán giả về một nghệ sỹ có tài trên sân khấu và có tri thức với một côngviệc đòi hỏi nhiều ở sự tư duy logic và ngôn từ phong phú, Lê Kiều Như đã khiếnmọi người tá hỏa với tác phẩm đầu tay được xếp vào thể loại “ dâm thư” không thểcó trong văn học.

Ầm ĩ chuyệnca sỹ Tim ngủ với Minh Hằng từ năm 17 tuổi

Tim và Minh Hằngđược khán giả biết đến sau khi ca khúc “Một vòng trái đất” được xếp đầu bảngtrên nhiều website ca nhạc.

Nhưng khi “cơm khônglành canh không ngọt” với công ty độc quyền, ca sỹ Tim đã tự xin ra khỏi côngty.

10 sự kiện ồn ào nhất năm 2010 của showbiz Việt

Nhưng việc rời khỏicông ty khiến Tim lao đao với chuyện kiện tụng và sự nghiệp âm nhạc của chàng casỹ này có nguy cơ sụp đổ.

Khi sóng gió qua đithì chính Tim lại là người tạo nên những scandal mới để hâm nóng tên tuổi mìnhmà đỉnh điểm là chuyện anh tiết lộ đã từng ngủ với ca sỹ Minh Hằng ngay từ khicô gái này mới 17 tuổi.

Trang Trầntố người mẫu bán dâm

Là gương mặt mới củasàn diễn thời trang tại Sài Gòn nhưng với khả năng trình diễn tốt Trang Trầncũng bắt đầu gây ấn tượng với khán giả.

10 sự kiện ồn ào nhất năm 2010 của showbiz Việt

Tuy nhiên khi ngườiđẹp này thẳng thắn chia sẻ về chuyện nhạy cảm trong nghề như việc có nhiều ngườimẫu bán dâm thì cái tên Trang Trần nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Có người thì chorằng Trang Trần dại khi vạch áo cho người xem lưng nhưng có người thì xem cô nhưngười hùng của showbiz Việt.

 Hiệp gà và“cuộc chiến” giữa vợ cũ, vợ mới

Sau khi ra tù chưađầy một năm, diễn viên Hiệp gà vẫn lên báo ca ngợi về người vợ thảo hiền đã sátcánh bên chàng diễn viên này suốt hai năm trong tù.

Tuy nhiên vào khoảnggiữa năm 2010, khán giả choáng khi thấy Hiệp gà bất ngờ tổ chức đám cưới lần thứhai.

10 sự kiện ồn ào nhất năm 2010 của showbiz Việt

Nhiều người hâm mộtỏ ra thất vọng và bức xúc vì việc diễn viên này bỏ rơi người vợ cũ đã hi sinhquá nhiều cho chồng. Lời qua tiếng lại cả ba người trong cuộc đều lên tiếng đểbảo vệ quan điểm của cá nhân mình.

Nhưng dù có giảithích thế nào thì nhiều khán giả vẫn nêu rõ quan điểm là sẽ tẩy chay anh chàngdiễn viên này.

Đấu giá ảotiền tỷ

Với tinh thần “lálành đùm lá rách” hướng về miền Trung ruột thịt nhiều nơi đã tổ chức quyên gópquần áo, thực phẩm để  gửi đến đồng bào miền bão lũ.

10 sự kiện ồn ào nhất năm 2010 của showbiz Việt

Vụ đấu giá ảo tiềntỷ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV với số tiền lên đến gần 75 tỷ  khiếnnhiều khán giả xúc động bởi tấm lòng của các đại gia có lòng hảo tâm.

Song niềm vui chưatrọn vẹn thì đã bị vỡ òa bởi ngay sau đêm đấu giá, khán giả và người tổ chứcchoáng váng khi những con số được đưa ra trong đêm đấu giá chỉ là ảo. Nhiềudoanh nghiệp lấy lý do không đủ tiền để ủng hộ và biến đêm đấu giá thành trò đùađể quảng bá doanh nghiệp.

Chuyện lihôn của hoa hậu Jenifer Phạm và Nguyễn Thị Huyền

Hoa hậu Jenifer Phạmvà Quang Dũng được coi là cặp “trai tài, gái sắc” hiếm có trong showbiz Việt.Nhưng khoảng gần cuối năm 2010, nhiều người thấy họ thường xuất hiện một mìnhtại các sự kiện và  gần đây nhất Jenifer đã lên tiếng khẳng định giữa họ giờkhông còn đi chung trên một còn đường.

10 sự kiện ồn ào nhất năm 2010 của showbiz Việt

Không can đảm để nóirằng “tôi đã li hôn” như nhiều nghệ sỹ khác nhưng chính ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng-người anh thân thiết của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đã chia sẻ việc Hoa hậu này đãli hôn?


Theo Gia Linh
Bee



Muối mặt vì bị đuổi khéo khỏi thảm đỏ Cannes
Thảm đỏ Liên hoan phim Cannes có đủ thành phần tham dự, không riêng gì nghệ sĩ nổi tiếng. Ban tổ chức có đãi ngộ đặc biệt đối với từng siêu sao, từ việc dọn đường, chào đón bằng máy bay nhào lộn... Trái lại có những trường hợp người nổi tiếng rơi vào cảnh "muối mặt" vì bị đuổi khéo trên thảm đỏ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.