Kim "siêu vòng 3" đang mang bầu?

Một nguồn tin rất thân cận với cô Kim "siêu vòng 3" tiết lộ rằng, người đẹp này đang mang bầu.

Một nguồn tin rất thân cận vớicô Kim "siêu vòng 3" tiết lộ rằng, người đẹp này đang mang bầu.


Đây quả là thông tin gây bất ngờ đối với người hâm mộ ngôisao xinh đẹp này. Danh tính cha của đứa bé không được tiết lộ. Thời gian này Kimcũng mập hơn trước một chút, nên nhiều người cho rằng điều trên rất có thể là sựthật.

Kim "siêu vòng 3" đang mang bầu?
Thời gian sẽ là câu trả lời chính xác cho chuyện bầu bí của kiều nữ quyến rũ này 


Hiện tại, Kim đang hẹn hò với siêu mẫu Gabriel Aubry - người một thời mặn nồngvới minh tinh Halle Berry. "Kim và Gabriel đã tình cờ gặp nhau vài lần ở NewYork (Mỹ) và cả hai nhanh chóng ngã vào vòng tay nhau. Khi Kim trở về LosAngeles, mối quan hệ của họ nhanh chóng tiến lên một bước mới. Cả hai đã cùng rangoài ăn tối, đi xem thể thao và vui vẻ tại nhà Kim" - một người bạn của ngôisao truyền hình 30 tuổi kể lại.

Đang cặp kè với Gabriel, nhưng Kim Kardashian - cô diễn viên,người mẫu có vòng 3 siêu khủng lại bị đồn rằng đang mang thai đứa con của rapperKanye West. Chuyện bầu bí của cô Kim đã bắt đầu lan truyền khi người đẹp bốc lửabị bắt gặp khi đi mua dụng cụ thử thai tại một cửa hàng đồ bầu ở Luân Đôn, Anh.

Kim Kardashian, tên đầy đủ là Kimberly Noel Kardashian, sinh ngày 21//10/1980.Cô là một ngôi sao mới ở Mỹ với vai trò người mẫu, diễn viên, chủ cửa hàng quầnáo và nhân vật trong show truyền hình Keeping up with the Kardashian.Cô được biết đến nhiều nhất bởi scandal băng sex và vòng ba đầy đặn.


Theo VTC
 



Tranh cãi về Ninh Dương Lan Ngọc
Màn góp giọng của Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh và Huyền Baby trong sản phẩm âm nhạc Moonlight đang tạo tranh luận trên mạng. Nhiều khán giả chỉ trích các “Chị đẹp” khi hát kém, trong khi nhóm lại lấy lý do để bảo vệ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.