Kim "siêu vòng ba" bị đánh ghen

Sau khi chụp ảnh với một fan, cô Kim “siêu vòng ba” đã bị người yêu anh này ném cả cốc rượu vào người…

Sau khi chụp ảnh với một fan,cô Kim “siêu vòng ba” đã bị người yêu anh này ném cả cốc rượu vào người…

Tối 8/10, Kim Kardashian tới hộpđêm Juliette ở New York chơi cùng em gái và anh rể. Một fan đã tới xin chụp hìnhcùng cô và ngay sau khi Kim chụp hình với anh này thì cô bị nhận cả một cốc rượuvào người.

Kim "siêu vòng ba" bị đánh ghen

Một người có một tại “hiệntrường” kể: “Một fan tới xin chụp hình cùng cô ấy và bạn gái anh này quá ghennên chạy tới và ném cốc rượu vào Kim. Kim sửng sốt tức giận. Anh rể cô ấy và emgái cô ấy Khloe đã phải xông vào can thiệp và bảo vệ Kim Kardashian.”

“Khloe đã giữ cô gái hùng hổ kialại, cố gắng kéo cô này ra xa khỏi chị gái mình. Hai người va chạm với nhau vàKhloe bị rơi chiếc nhẫn đính hôn 12,5 cara xuống đất. Khloe cuống cuồng đi tìmdưới sàn nhà và may mắn là cô ấy đã tìm thấy.”

Kim "siêu vòng ba" bị đánh ghen

Trên blog riêng, Kim Kardashianthừa nhận: “Một fan say rượu tới xin chụp hình cùng tôi và bạn gái anh này, cũngsay rượu, đã ném đồ uống vào tôi. May mà tôi có Scott và Khloe bảo vệ.”

Cô Kim chỉ đơn thuần đi chơi ởhộp đêm cùng gia đình và không hề uống rượu. Người đẹp được miêu tả là rất bìnhtĩnh khi ra về.

Kim "siêu vòng ba" bị đánh ghen

“Chúng tôi chỉ đi chơi cùng nhaunhưng có lẽ, fans thấy có camera đi cùng và họ muốn gây sự chú ý. Tuy nhiênchúng tôi đã nhanh chóng rời khỏi hộp đêm này sau đó,” cô Kim phân trần.

Kim Kardashian đang ở New York đểthực hiện show truyền hình thực tế mới cùng chị gái mình. Cánh săn ảnh bám sátngười đẹp gợi cảm mỗi khi cô xuất hiện trên phố.

Theo Dân Trí


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.