Hương Giang - Không dám nói không với scandal

Hương Giang càng ngày càng đẹp, và tất nhiên, càng ngày cô càng tỏa sáng. Hương Giang là người đẹp Việt Nam đầu tiên giành được những thành công nhất định trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Hương Giang càng ngày càngđẹp, và tất nhiên, càng ngày cô càng tỏa sáng. Hương Giang là người đẹp ViệtNam đầu tiên giành được những thành công nhất định trên đấu trường sắc đẹpquốc tế. Theo thông tin mới nhất, Hương Giang vừa lọt top 10 mỹ nhân gợi cảmnhất thế giới do trang web uy tín Globalbeauties (GB) bình chọn, đồng thờicô ẵm luôn danh hiệu mỹ nhân đẹp nhất châu Á.  

Chúng tôi đã có cuộc tròchuyện với Hương Giang khi những tin vui dồn dập đến.

Không thể tránh việc bịnhiễu thông tin

Năm 2009, Giang đã có rấtnhiều thành công, nay lại tiếp tục những tin vui, Hương Giang nghĩ mình maymắn hay trời không phụ người có công?

Giang nghĩ cả hai. Giang đãcố gắng hết sức của mình để đại diện và giới thiệu hình ảnh VN và may mắn làđược ghi nhận, đánh giá cao.  

Hương Giang - Không dám nói không với scandal

Nhưng không ít người vẫntỏ sự hoài nghi về sự bình chọn của trang web này, Giang nghĩ sao?

GB là trang web tổng hợp tintức, bình luận về các cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất trên thế giới. Thành phầntham gia gồm độc giả nhiều nước trên thế giới. Tại VN, từ cách đây sáu, bẩynăm, mỗi khi GB đưa thông tin về thí sinh đại diện VN đi thi quốc tế, báochí trong nước lại trích nguồn như một nguồn tin chính thức chứ không phảiđợi tới Giang đi thi báo chí mới biết về trang web này. Thêm vào đó, cácgiải thưởng của GB giống như cái nhìn tổng quát về các cuộc thi sắc đẹp lớnnhất trong khuôn khổ một năm và được các chuyên gia từ các nước lựa chọn.

Giang thi thoảng mới lênbáo nhưng việc báo chí trong nước chủ động lấy tin từ trang web này cũng bịhiểu nhầm là Giang chủ động đánh bóng tên tuổi?

Giang không có ý kiến gì vềvấn đề này vì nhiệm vụ của các anh chị phóng viên là lấy tin, viết bài.Giang không có đủ tiềm lực và thời gian để “đánh bóng tên tuổi” như thế.Cuộc thi HHTG năm ngoái, Giang dừng lại top 16 khiến nhiều người có cảm giáchụt hẫng, không ít người kỳ vọng Giang sẽ lọt top 5... Top 16 là thành quảmà Giang trân trọng và hài lòng. Các thí sinh thi cùng Giang đều quá đẹp vàxuất sắc, những bạn trong top 5 đều rất xứng đáng.

Nhiều ý kiến cho rằng điểmhơi thiệt của Giang là Giang không phải đến Miss World với tư cách Miss ViệtNam?

Rất nhiều thí sinh tham giaMiss World không phải là hoa hậu quốc gia, và không phải hoa hậu quốc gianào cũng được giải nên Giang không chắc chắn về nhận định này. Nếu được mờitham gia một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế nữa, Giang sẽ nói... Giang xinđược phép từ chối.

Hương Giang - Không dám nói không với scandal

Không dám nói không vớiscandal

Những kế hoạch lớn tới đâyGiang sẽ tập trung cho những “hạng mục” nào?

Giang đang rất hào hứng vàbắt tay chuẩn bị cho một loạt kế hoạch rất thú vị. Trước hết là dự án thưviện tại các trại trẻ mồ côi. Giang đã có ý định này từ rất lâu rồi và rấttâm huyết với nó. Giang dự định sẽ tới các trường cấp 1, 2 để kêu gọi các emhọc sinh tặng sách báo, tranh ảnh cho các bạn thiếu may mắn và huy động các“mạnh thường quân” để xây dựng thư viện tại các trại trẻ mồ côi vùng sâu,vùng xa. Giang hi vọng thư viện sẽ giúp nuôi dưỡng ước mơ cho các em và giúpcác em có thêm kiến thức, điều kiện để thực hiện ước mơ. Với riêng mình,Giang đang cùng một vài người bạn mở Cty truyền thông, đúng chuyên ngành vàđam mê của Giang.

Nhiều người cho rằng từ thiệnkhông nhất thiết phải kể ra, nhưng khi là hoa hậu, là người nổi tiếng, từthiện mà không xuất hiện lại dễ bị trách móc là lười... từ thiện, Giang nghĩsao về vấn đề này? Giang không nghĩ là mình đang làm “từ thiện” mà đơn giảnchỉ là “chia sẻ”. Giang chưa phải lo lắng về gia đình nên Giang dồn toàn bộhai năm tới cho các hoạt động cộng đồng.

Học báo chí nhưng khônglàm… phóng viên, sao vậy?

Giang đam mê với truyềnthông, PR nên sẽ làm và học thêm về truyền thông. Khoa Giang học là báo chí- truyền thông nên cũng thuận lợi, các kiến thức bổ trợ cho nhau rất nhiều.

Hương Giang - Không dám nói không với scandal

Nhiều người chứng kiến nhữngbước đi của Giang đều cho rằng Giang càng ngày càng đẹp, và càng ngày càngthành công... Giang cho rằng cuộc sống hết thịnh lại suy, hết suy sẽ thịnh,nên tin nếu mình cố gắng làm việc, sống có tâm thì ông trời cũng không phụ.Ông bà ta nói “phúc đức tại mẫu”, những gì Giang có được hôm nay nhờ vào mẹ.Giang cũng may mắn gặp được những đồng nghiệp thương, giúp đỡ nên con đườngđi khá bằng phẳng và thuận lợi. Báo chí và công chúng cũng đã ưu ái dành choGiang những tình cảm tốt lành.

Nếu được khen là ngườikhôn ngoan trong việc tiết chế - xây dựng hình ảnh, thân thiện với báo giới,công chúng, nói không với scandal, Giang sẽ nhận lời khen chứ?

Giang không dám nhận mình nóikhông với scandal vì có rất nhiều scandal từ trên trời rơi xuống. Giang chỉmong những người xung quanh, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp luôn hiểu và tintưởng ở mình.

Cảm ơn Giang và chúcGiang hoàn thành được những kế hoạch của mình!  

TheoHương Giang - Không dám nói không với scandal



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.