Hương Giang sẽ sớm từ bỏ sàn catwalk

"Giang may mắn được chú ý hơn trong thời gian này nên sẽ dành thêm hai đến ba năm nữa để tham gia nghệ thuật và làm công tác từ thiện sau đó sẽ rẽ sang làm truyền thông", Hoa hậu của các hoa hậu khu vực châu Á chia sẻ.

"Giang may mắn được chú ý hơn trong thời gian này nên sẽ dànhthêm hai đến ba năm nữa để tham gia nghệ thuật và làm công tác từ thiện sau đósẽ rẽ sang làm truyền thông", Hoa hậu của các hoa hậu khu vực châu Á chia sẻ.

- Cảm giác của Hương Giang thế nào sau một thời giandài tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới nhưng tên chị vẫn "nóng" trên nhiềuwebsite nhan sắc lớn?

- Bản thân mình cũng rất bất ngờlà sau nửa năm tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới mà vẫn nhận được nhiều tin vuiđến vậy. Giang trân trọng, ghi nhận những đánh giá và sự ủng hộ của khán giảtrong suốt thời gian vừa qua. Nó giống như một món quà vô giá mà mình may mắnnhận được trong cuộc đời của mình.

Hương Giang sẽ sớm từ bỏ sàn catwalk
Người đẹp Hương Giang

Giang cũng hy vọng với những nỗlực mà mình đã đạt được sẽ là bước đệm thuận lợi cho các bạn thí sinh sau nàykhi tham dự các cuộc thi nhan sắc lớn. Mình muốn thí sinh Việt Nam sẽ gây đượcsự chú ý ngay từ những buổi đầu tiên cuộc thi bắt đầu.

Hương Giang có nghĩ những danh hiệu mà chị đạt được sẽ là áp lực đối vớicác thí sinh đàn em?

- Khi đi thi mình không đặt nặngvấn đề áp lực và giải thưởng mà luôn cố gắng tạo ra cho mình một sự thoải máinhất. Giang vẫn biết có thể nét này của mình không đẹp trong mắt người kia nhưngcó thể đẹp trong mắt người khác. Quan trọng là biết phát huy ưu điểm của mìnhthì sẽ cũng sẽ dễ dàng che dấu đi được khuyết điểm.

Bản thân Giang thì luôn tin rằng thế hệ các hoa hậu sau của Việt Nam sẽ ngàycàng đẹp và tự tin hơn.

Hình như nhờ những dư âm vàgiải thưởng “hậu” cuộc thi hoa hậu thế giới mà hiện nay Hương Giang đã chiếmngôi của nhiều vơ-det nổi danh khác như Hoàng Yến, Vũ Thu Phương… ?

Hương Giang sẽ sớm từ bỏ sàn catwalk

- Ngay từ khi vàonghề mình đã không có tính bon chen mà chỉ làm việc bằng khả năng. Giang nghĩnghệ thuật khác với các lĩnh vực khác không thể mang ra cân đo đong đếm được nênkhông bao giờ nghĩ mình sẽ phải vượt qua ai.

Vậy Hương Giang nghĩ saokhi bên cạnh những lời khen dành cho chị thì vẫn có nhiều người cho rằng Giangchưa thật sự làm được điều gì mới mẻ sau cuộc thi Hoa hậu thế giới vừa qua?

- Sau cuộc thi mình vẫn tiếp tụcgắn bó với sàn catwalk. Bên cạnh đó Giang rất háo hức với các chương trình côngtác xã hội và làm từ thiện. Khi làm từ thiện với danh hiệu hoa hậu để kêu gọicác tấm lòng hảo tâm thì mình mới thường chia sẻ nhiều hơn với truyền thôngnhưng bên cạnh đó Giang vẫn thường xuyên hoạt động với các nhóm và tổ chức khác.Họ có thể là bác sĩ, doanh nhân, sinh viên nhưng đều yêu thích các hoạt động từthiện.

Giang thấy nhiều khi khán giá hơi khắt khe nếu nói nhiều quá thì lại cho rằngmình đánh bóng tên tuổi nhưng nếu làm lặng lẽ thì lại nghĩ rằng họ không làmđược gì. Nhưng mình cũng không để những điều đó gây áp lực đến bản thân. Giangthích nhìn thấy những thành quả của mình đã làm được hơn là nói trước để rồibước không qua.

Hương Giang có thể chia sẻgì cho những kế hoạch trong thời gian tới?

- Hiện, mình không đặt nặng vấnđề kiếm tiền nên sống rất thoải mái. Giang may mắn được chú ý hơn trong thờigian này nên sẽ dành thêm hai đến ba năm nữa để tham gia nghệ thuật và làm côngtác từ thiện sau đó sẽ rẽ sang làm truyền thông.

Theo Hương Giang sẽ sớm từ bỏ sàn catwalk



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.