Huỳnh Hiểu Minh ẩn ý chuyện tái hôn, muốn có con gái

Chia sẻ của Huỳnh Hiểu Minh trong chương trình khiến mọi người khá bất ngờ.

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh đã có mặt trong chương trình truyền hình "Nhà hàng Trung Hoa" và có những chia sẻ rất chân thành cùng Hứa Quang Hán về cuộc sống. Khi tâm sự với đàn em, Huỳnh Hiểu Minh đã hỏi Hứa Quang Hán khi nào định kết hôn, sinh con. 

Trước câu hỏi Huỳnh Hiểu Minh, nam diễn viên điển trai cũng thật thà trả lời rằng: "Trước giờ em vẫn luôn muốn, nhưng phải có đối tượng trước đã".

Huỳnh Hiểu Minh ẩn ý chuyện tái hôn, muốn có con gái-1

Huỳnh Hiểu Minh cũng bộc bạch suy nghĩ của mình, cho biết đang có 1 bé trai và rất muốn có con gái. Nguyên nhân là do mỗi lần Huỳnh Hiểu Minh xem được các video bé gái quấn bố trên mạng đều cảm thấy trái tim như được chữa lành.

Bên cạnh những chia sẻ chân thành của Huỳnh Hiểu Minh, cư dân mạng cũng hài hước nói rằng Hứa Quang Hán đi show cũng áp lực khi bị hỏi chuyện cưới xin.

Cũng có ý kiến cho rằng chia sẻ này của Huỳnh Hiểu Minh có lẽ để chuẩn bị cho chuyện tái hôn. Trước đó, các tay săn ảnh cũng ghi lại được hình ảnh hẹn hò của Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái. Theo chia sẻ, Huỳnh Hiểu Minh cũng đã giới thiệu bạn gái với người nhà và đồng nghiệp. 

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/huynh-hieu-minh-an-y-chuyen-tai-hon-muon-co-con-gai-2023081314063648.htm

sao Hoa ngữ

Huỳnh Hiểu Minh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.