Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ lý do Angela Baby giám định việc phẫu thuật thẩm mỹ

Trả lời báo chí trong cuộc phỏng vấn ngày 8/12, Huỳnh Hiểu Minh đã tiết lộ nguyên nhân khiến Angela Baby quyết định tới bệnh viện giám định thẩm mĩ khuôn mặt.

Trả lời báo chí trong cuộc phỏng vấn ngày 8/12, Huỳnh Hiểu Minh đã tiết lộ nguyên nhân khiến Angela Baby quyết định tới bệnh viện giám định thẩm mĩ khuôn mặt.

Từ khi bước vào làng giải trí, nhất là từ khi công khai chuyện tình cảm cùng Huỳnh Hiểu Minh, tin đồn Angela Baby phẫu thuật thẩm mĩ chưa bao giờ có dấu hiệu dừng lại. Để kết thúc toàn bộ những tin đồn thất thiệt về mình, tháng 10 vừa qua sau khi tổ chức hôn lễ thế kỉ, nàng Vân Ca đã đến bệnh viện và nhờ các chuyên gia hàng đầu ngành phẫu thuật chỉnh hình của Trung Quốc giám định nhằm chứng minh cô chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ. Kết quả, các bác sĩ đã khẳng định vẻ đẹp của Angela Baby là hoàn toàn tự nhiên và không hề có bất kỳ tác động nào từ "dao kéo".

Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ lý do Angela Baby giám định việc phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 1.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby rạng ngời trong bộ ảnh cưới

Hôm qua trong một cuộc trả lời phỏng vấn Huỳnh Hiểu Minh đã chia sẻ, anh luôn cảm thấy đau lòng về việc này: “Ban đầu tôi kịch liệt phản đối chuyện này (ý chỉ việc giám định), vì tôi thấy rằng bản thân mình trong sạch thì không cần giải thích nhiều, hơn nữa tôi rất thương cô ấy bởi vì làm những xét nghiệm đó sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng Baby lại rất muốn làm.

Có 3 nguyên nhân khiến Angela Baby ý muốn làm việc này: Thứ nhất, giám định từ bây giờ để sau này không ảnh hưởng tới việc mang thai. Thứ hai, việc giám định sẽ có lợi cho việc tranh tụng trên tòa. Điều thứ 3, cô ấy không muốn sau này con cái chúng tôi nhìn thấy những bài báo đó mà cảm thấy ấm ức, cô ấy muốn chứng minh cho con thấy cô ấy không hề phẫu thuật thẩm mĩ.

Dù Baby còn trẻ nhưng cô ấy nghĩ cho con cái rất nhiều, vì thế tôi đã đồng ý song thật lòng trong thâm tâm lại không muốn chút nào. Tuy nhiên, mỗi người đều có nút thắt trong lòng, nhân lúc còn trẻ hãy gỡ bỏ nó vì khi còn trẻ ta được phép thất bại. Hãy dũng cảm làm hết tất cả những điều mình muốn vì tuổi trẻ chính là vốn liếng lớn nhất”.

Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ lý do Angela Baby giám định việc phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 2.

Trong 6 năm yêu nhau người hâm mộ thường xuyên bắt gặp hình ảnh Minh Giáo Chủ che chở cho người thương trước truyền thông và người hâm mộ như thế này

Được hỏi về việc cách nhìn nhận của anh về phẫu thuật thẩm mĩ, Huỳnh Hiểu Minh nói: "Ai cũng yêu cái đẹp! Chỉ cần vui là được!". Minh giáo chủ còn chia sẻ, mẹ anh đang mong bế cháu từng ngày, "Ngày nào mẹ tôi cũng hỏi, có nhiều khi tôi đành giả vờ không nghe thấy. Baby cũng biết ông bà thích có cháu, nên cũng đã chuẩn bị tinh thần làm mẹ, còn bao giờ có thì xin thuận theo tự nhiên".

Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ lý do Angela Baby giám định việc phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 3.

Angle Baby xuất hiện với vẻ đẹp thiên thần vào tối qua

Kể từ sau đám cưới với Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby vẫn luôn bận rộn với lịch trình công việc dày đặc. Hôm qua cô xuất hiện tại một sự kiện ở Thượng Hải với vẻ đẹp tựa thiên thần, khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ lý do Angela Baby giám định việc phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 4.
Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ lý do Angela Baby giám định việc phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 5.
Những hình ảnh của nàng Vân Ca trong sự kiện hôm qua
Theo Trí thức trẻ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.