Jennifer Phạm khoe ảnh ấp ôm tình mới

Không còn e dè, sau nhiều lần ‘giấu nhẹm’ chuyện tình với người đàn ông lạ mặt đang khiến công chúng tò mò, Hoa hậu Jennifer Phạm cũng đã chính thức công khai người yêu mới bằng việc post tấm ảnh tình tứ bên cạnh bạn trai cùng chú thích ‘Và con tim đã vui trở lại…’.

Không còn e dè, sau nhiềulần ‘giấu nhẹm’ chuyện tình với người đàn ông lạ mặt đang khiến công chúng tòmò, Hoa hậu Jennifer Phạm cũng đã chính thức công khai người yêu mới bằng việcpost tấm ảnh tình tứ bên cạnh bạn trai cùng chú thích ‘Và con tim đã vui trởlại…’.


Sau cuộc hôn nhân từng đượcxem là “đẹp như mơ” với Quang Dũng đổ vỡ, chuyện tình cảm của Jennifer Phạmluôn là đề tài thu hút sự quan tâm của công chúng. Mặc dù thường xuyên côngkhai xuất hiện cùng một người đàn ông lạ tại các bữa tiệc event, thậm chítrên đường phố Hà Nội, nhưng bởi chưa từng chính thức lên tiếng thừa nhậnnên người yêu mới bí mật của Jennifer Phạm là ai vẫn là câu hỏi lớn chưa cólời giải đáp.

Jennifer Phạm khoe ảnh ấp ôm tình mới
Ảnh Jennifer Phạm và bạn trai trên facebook 
 
Tuy nhiên, trên trangfacebook cá nhân, tối qua “bà mẹ một con” này đã không ngần ngại lần đầutiên công khi chuyện tình tình cảm của mình với bạn trai bằng cách tự tinpost một tấm ảnh chụp với bạn trai kèm với lời chia sẻ “Và con tim đã vuitrở lại…”. 

Theo nhiềuý kiến nhận xét, tấm ảnh được chụp vào thời điểm cặp đôi tình nhân này có chuyếnthăm hoàng cung Monaco vào những ngày cuối tháng 3 vừa qua. Diện chiếc váy hoangắn giản dị, dưới cái nắng của Monaco, Jennifer và bạn trai đã không ngần ngạiôm eo tình cứ, thể hiện tình cảm yêu thương ngọt ngào. Đặc biệt, theo nhiềungười cho biết, bạn trai của Jennifer Phạm có tên là Hải và hiện đang công táctại một tập đoàn truyền thông lớn.

Ngaysau khi công khai chia sẻ về bạn trai mới, tấm ảnh Jennifer Phạm chụp tìnhtứ bên bạn trai đã nhận được gần 1.000 lượt like từ phía bạn bè, thu hút hơn150 lượt bình luận chủ yếu là những câu chúc phúc, lời nhắn nhủ, động viêntinh thần vượt qua quá khứ để đón nhận hạnh phúc mới. 

Được nhậnnhiều sự ủng hộ từ fan, Jennifer Phạm đã chia sẻ: “Jenni biết là sẽ có người ủnghộ, có người phản đối vì hình ảnh Jenni – QD vẫn luôn là hình ảnh đẹp trong lòngmọi người. Jenni rất mong vẫn luôn có thể giữ lấy những hình ảnh đẹp đó của quákhứ. Không biết nói sao để mọi người hiểu, những Jenni rất tin ở duyên nợ. Có lẽchỉ có những người trong cuộc mới hiểu được. Rất cảm ơn các bạn đã luôn bên cạnhvà dành sự quan tâm cho Jenni… và mong sẽ luôn như thế các bạn nhé!”.

Jennifer Phạm khoe ảnh ấp ôm tình mới
Hai người cùng xuất hiện trong một sự kiện
Jennifer Phạm khoe ảnh ấp ôm tình mới
Mặt dây chuyền lồng tên cô và người yêu

Như vậy, sau mộtthời gian dài chia tay Quang Dũng, Jennifer Phạm cũng đã tìm chomình một điểm tựa mới là người đàn ông biết yêu thương, lắng nghe vàđặc biệt là biết chia sẻ với cô mọi điều trong cuộc sống.

Ngoàiviệc công khai tình yêu mới, Jennifer Phạm cũng đã chia sẻ những hình ảnhmới nhất về “cục cưng” Bảo Nam qua loạt hình chụp mình với con trai cùng mẹvà em gái nhân chuyến sang Mỹ thăm gia đình và con trai vừa kết thúc. 

Jennifer Phạm khoe ảnh ấp ôm tình mới
Jennifer Phạm và con trai Bảo Nam được chụp tại Mỹ vừa mới đây
Jennifer Phạm khoe ảnh ấp ôm tình mới
Cậu bé rất lanh lẹ và thông minh
Jennifer Phạm khoe ảnh ấp ôm tình mới
Jennifer Phạm và mẹ
Jennifer Phạm khoe ảnh ấp ôm tình mới
Jennifer Phạm và em gái
Jennifer Phạm khoe ảnh ấp ôm tình mới
Bảo Nam nay đã lớn và trở nên đáng yêu hơn


Theo Vietnamnet



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.