Jennifer Phạm sắp sinh con gái

Hoa hậu châu Á tại Mỹ rất hạnh phúc khi đứa con đầu lòng của cô và doanh nhân Đức Hải là 'tiểu công chúa'.

Hoa hậu châu Á tại Mỹ rất hạnh phúc khi đứa con đầu lòng của cô và doanh nhân Đức Hải là 'tiểu công chúa'.

Sau khi kết hôn vào tháng 12 năm ngoái, Jennifer Phạm tạm ngưng lại các hoạt động showbiz và dành toàn bộ thời gian chăm lo cho tổ ấm mới. Cô cũng trở về Mỹ, đoàn tụ với gia đình, con trai Bảo Nam, đồng thời tham gia khóa học về MC. Tuy nhiên, một nguồn tin cho biết, người đẹp đã có tin vui nên quyết định sẽ dưỡng thai và sinh nở tại Mỹ. Trong một lần trả lời phỏng vấn, ca sĩ Quang Dũng, chồng cũ của Hoa hậu châu Á tại Mỹ cũng gửi lời chúc mừng khi nghe tin vợ cũ làm mẹ lần thứ hai.

Vợ chồng Jennifer Phạm sắp đón con gái đầu lòng chào đời.

Vợ chồng Jennifer Phạm sắp đón con gái đầu lòng chào đời. Ảnh: Tang Tang.

Vài tháng trước, thông qua người quản lý, Jennifer Phạm bày tỏ ý ước muốn xin ứng cử danh hiệu Đại sứ Du lịch Việt Nam 2013. Thế nhưng, gần đây, cô quyết định dừng lại kế hoạch này vì bận việc cá nhân. Một người bạn thân thiết của Hoa hậu cho biết, lý do cô rút khỏi danh sách ứng viên là vì sắp đến thời gian sinh em bé. Người này cũng tiết lộ, Jennifer Phạm đang mang thai một "tiểu công chúa" và rất hồi hộp chờ ngày con gái chào đời. Bé gái này là trái ngọt đầu tiên trong cuộc hôn nhân của Jennifer và doanh nhân Đức Hải. Sau khi em bé đủ cứng cáp, cô sẽ về Việt Nam và có kế hoạch tái xuất showbiz. Ông xã người đẹp đã sang Mỹ để chăm sóc vợ, đồng thời chuẩn bị cho ngày "tiểu công chúa" ra đời.

Bé Bảo Nam sẽ có em gái.

Bé Bảo Nam được bố dượng yêu thương như con đẻ.

Jennifer Phạm có con trai đầu lòng là bé Bảo Nam với ca sĩ Quang Dũng. Sau khi ly hôn, bảo Nam được mẹ đưa về Mỹ sống với ông bà ngoại. Bảo Nam đã 5 tuổi, rất kháu khỉnh, thông minh. Hoa hậu châu Á tại Mỹ từng tâm sự, cô cảm thấy hạnh phúc khi ông xã Đức Hải luôn yêu thương và chăm sóc Bảo Nam như con đẻ.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.