Kelly Brook tái hiện 3 biểu tượng sắc đẹp đàn chị

Kelly Brook luôn rất nổi tiếng trong thế giới người mẫu với những đường cong tuyệt vời, dáng vóc hoàn hảo. Và gần đây cô nàng lại khiến các fan vô cùng chú ý khi thực hiện một loạt bức ảnh rất sexy

Kelly Brook luôn rất nổi tiếng trong thếgiới người mẫu với những đường cong tuyệt vời, dáng vóc hoàn hảo. Và gầnđây cô nàng lại khiến các fan vô cùng chú ý khi thực hiện một loạt bứcảnh rất sexy cho tạp chí Total Film, tái hiện hình ảnh 3 ngôi sao - biểutượng sex đàn chị của cô.
Kelly Brook tái hiện 3 biểu tượng sắc đẹp đàn chị
Kelly Brook trông thật quyến rũ trong bộ bikini đồng khi tái hiện hình ảnh diễn viên Carrie Fisher trong vai  Princess Leia  trong bộ phim “Cuộc chiến giữa những vì sao”.

Trước hết là những bức ảnh được thực hiệnđể thể hiện lòng kính trọng của cô với ngôi sao điện ảnh từng thủ vaiPrincess Lea, diễn viên Carrie Fisher trong bộ phim bom tấn một thời Cuộc chiến của những vì sao.

Trong loạt ảnh mới này, siêu mẫu xinh đẹpcũng tái hiện lại hình ảnh của một trong những biểu tượng sex của thậpniên 60, nữ diễn viên Raquel Welch trong vai diễn Loana của bộ phim kinhđiển One Million Years B.C năm 1966.

Kelly Brook tái hiện 3 biểu tượng sắc đẹp đàn chị
Người đẹp hoàn hảo cũng tái hiện hình ảnh nữ diễn viên Raquel Welch trong vai diễn Loana của bộ phim kinh điển One Million Years B.C năm 1966.

Không chỉ có vậy, Kelly còn thể hiện hìnhảnh của Brigittee Bardot trong A Very Private Affair.

Kể từ khi theo nghiệp diễn cô đã tham giavào rất nhiều bộ phim thuộc các thể loại khác nhau như hài, hành động,kinh dị.  Năm 2003 cô tham gia bộ phim The Italian Job với vaidiễn là bạn gái của Seth Green. Tiếp đó vai diễn trong bộ phim SchoolFor Seduction đã  góp phần đưa tên tuổi của cô vào hàng ngũ ngôi saohạng A trong làng điện ảnh. Vào năm 2005, cô tỏa sáng cùng với vị hônphu một thời Billy Zane trong bộ phim Three. Nhờ thành công đó,cặp đôi tiếp tục tham gia bộ phim Fishtails, trong bộ phim này côđã hóa thân thành nàng tiên cá xinh đẹp.

Kelly Brook tái hiện 3 biểu tượng sắc đẹp đàn chị
Kelly theo bước nữ hoàng sắc đẹp một thời Brigitte Bardot trong bộ phim A Very Private

Về các hoạt động truyền hình, cô từngtham gia bộ phim Thị trấn Smallvine và show truyền hình MovingWallpaper của kênh ITV vào năm 2009.

Trái ngược với hình ảnh trên Total Film, ngôi sao lại xuất hiện rất giảndị giữa đời thường với khuôn mặt không make-up khi đi shopping vào ngàyhôm qua tại Luân Đôn. Nhưng điều đó càng khiến cô đẹp tự nhiên và trẻtrung với mái tóc buộc bổng.

Hiện tại nữ diễn viên xinh đẹp đang thamgia bộ phim Prihana 3D. Cô chia sẻ, đây là một bộ phim đặc biệtthú vị.

Theo VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.