"Khám phá" về những hoa hậu tuổi mèo

Hoa hậu Hoàn Vũ 1957 Gladys Zender (Peru)

Nhân dịp năm mới Tân Mão 2011, chúng ta hãy cùng nhìn ngắm lại những cựu Hoahậu Thế Giới và Hoa hậu Hoàn Vũ sinh năm Mão từ trước đến nay, và xem đâu làbí quyết thành công.

Những người sinh năm Mão (năm con Thỏ ở các nước Đông Bắc Á, năm con mèo ởViệt Nam) luôn được xem là một trong những con giáp gặp nhiều may mắn nhấttrong 12 con giáp (cùng với Thìn và Hợi) với tính cách ôn hoà, mềm mỏng,chuộng hoà bình, cử chỉ và lời nói nhã nhặn, thanh lịch. Nhưng nhược điểm làrất điệu đàng, chỉ thích hưởng thụ, nhu nhược và cơ hội. Nhưng nếu xét vềnhững lợi thế có được từ tính cách đó thì đã có khá nhiềungười đẹp sinh năm Mão đăngquang ngôi vị cao nhất ở những đấu trường sắc đẹp lớn nhất. Nhất là tại cuộcthi Hoa hậu Thế Giới với 8 vương miện trong 60 lần tổ chức và trong số 59cựu Hoa hậu Hoàn Vũ thì có 5 người sinh năm Mão.

Hoahậu Hoàn Vũ 1957 - Gladys Zender (Peru)

"Khám phá" về những hoa hậu tuổi mèo
 

Gladys RosaZender de Meier sinh ngày 19/10/1939 (Kỷ Mão) là người phụ nữ đến từ châu MỹLatin, đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ vào năm 1957 tại Long Beach -California, Mỹ khi chỉ mới 17 tuổi, nhỏ hơn 3 tháng so với tuổi quy định (đủ18). Nhưng bà vẫn được giữ vương miện vì ở quê nhà Peru thì Gladys xem như đã đủ18 tuổi. Có cha là người Thụy Sĩ, mẹ là người Peru. Vào năm 1965, bà kết hôn vớiAntonio Meier và có 4 người con, người con trai út Christian Meier vừa là diễnviên và ca sĩ nổi tiếng ở Peru.

Hoahậu Hoàn Vũ 1982 - Karen Baldwin (Canada)

"Khám phá" về những hoa hậu tuổi mèo
 

Karen DianneBaldwin sinh ngày 16/9/1963 (Quý Mão) trở thành Hoa hậu Hoàn Vũ đầu tiên củaCanada vào năm 1982 tại Lima, Peru. Karen từng tham gia dẫn nhiều chương trìnhtruyền hình và hiện tại đang làm trong lĩnh vực phim ảnh. Cô cưới diễn viên JackScalia và ly dị năm 1996, có 2 con gái.

Hoahậu Hoàn Vũ 1986 - Bárbara Palacios (Venezuela)

"Khám phá" về những hoa hậu tuổi mèo
 

BárbaraPalacios Teyde sinh ngày 9/12/1963 (Quý Mão) mang về chiếc vương miện Hoa hậuHoàn Vũ thứ 3 cho Venezuela, vào năm 1986, tại Panama. Được xem là một trongnhững cựu hoa hậu thành đạt nhất khi đảm nhiệm vai trò của một người dẫn chươngtrình, doanh nhân và từng là bộ trưởng du lịch của Venezuela. Hiện tại, cô đangsống tại Miami, Mỹ và kinh doanh chuỗi cửa hàng trang sức mang tên mình.

Hoahậu Hoàn Vũ 1994 - Sushmita Sen (Ấn Độ)

"Khám phá" về những hoa hậu tuổi mèo
 

Sushmita Sensinh ngày 19/11/1975 (Ất Mão) xuất sắc mang về chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn Vũđầu tiên cho Ấn Độ, vào năm 1994 tại Philippines. Nhưng cô lại khá thành danhtại Bollywood với khá nhiều bộ phim đình đám và những giải thưởng điện ảnh. Từnăm 2010, Sushmita trở thành giám đốc điều hành cuộc thi hoa hậu cấp quốc gia đểchọn đại diện Ấn Độ tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ mang tên I Am She.

Hoahậu Hoàn Vũ 2006 - Zuleyka Rivera (Puerto Rico)

"Khám phá" về những hoa hậu tuổi mèo
 

Zuleyka JerrísRivera Mendoza sinh ngày 3/10/1987 (Đinh Mão) là Hoa hậu Hoàn Vũ thứ 5 củaPuerto Rico, vào năm 2006 tại Los Angeles - Mỹ. Cái tên luôn được nhắc nhớ đếnnhư một trong những Hoa hậu Hoàn Vũ gây nhiều tranh cãi nhất mọi thời đại vì đãgây ra  nhiều điều tiếng không hay từ trước cuộc thi, trong thời gian dự thi vàthậm chí là khi đã mãn nhiệm ngôi vị.

Hoahậu Thế Giới 1958 - Penelope Coelen (Nam Phi)

"Khám phá" về những hoa hậu tuổi mèo
 

Penelope AnneCoelen sinh năm 1939 (Kỷ Mão) đã mang về chiếc vương miện Hoa hậu Thế Giới đầutiên về cho lục địa đen. Sau khi đăng quang, bà đã nhận được khá nhiều hợp đồnglàm người mẫu, nhưng lại không mấy thành công khi thử sức ở lĩnh vực điện ảnh.Bà đã kết hôn với một chủ đồn điền mía đường giàu có tên Michel Rey, họ có 5người con trai và 3 cháu.

Hoahậu Thế Giới 1960 - Norma Cappagli (Argentina)

"Khám phá" về những hoa hậu tuổi mèo
 

Norma GladysCappagli sinh năm 1939 (Kỷ Mão). Người đẹp gốc Ý mang về danh hiệu Hoa hậu ThếGiới đầu tiên cho quê hương của điệu tango. Nhưng con đường đi tới vinh quangcủa cô cũng không phải không có rủi ro. Số là cô có uống một, hai ly rượu mạnhtrước khi đi ngủ và vì vậy bị đe dọa sẽ bị loại khỏi cuộc thi. Nhưng để cho bangiám khảo thấy rằng quyền lực của phụ nữ vẫn còn mạnh mẽ vào những năm 1960, côlập luận rằng trong thể lệ của cuộc thi không có quy định nào nói rằng một thísinh có thể bị loại khỏi cuộc thi nếu uống rượu vào ban đêm.

Hoahậu Thế Giới 1969 - Eva Rueber-Staier (Áo)

"Khám phá" về những hoa hậu tuổi mèo
 

EvaRueber-Staier sinh năm 1951 (Tân Mão) trở thành người Áo đầu tiên đăng quang Hoahậu Thế Giới. Bà suýt bị tước vương miện bởi những tấm ảnh khỏa thân được chụptrước khi đăng quang. Trong thời gian đương nhiệm, bà đã từng đến Việt Nam để cổsúy tinh thần cho các quân nhân nước ngoài đang tham chiến tại Việt Nam, cùngvới Bob Hope. Từng tham gia đóng trong James Bond nhiều lần với vai phụ tá củaGeneral Gogol"s Rubelvitch trong phim The Spy Who Loved Me, For Your Eyes Only,và Octopussy.

Hoahậu Thế Giới 1981 - Pilín León (Venezuela)

"Khám phá" về những hoa hậu tuổi mèo
 

CarmenJosefina León Crespo sinh ngày 19/5/1963 (Quý Mão) trở thành người phụ nữVenezuela thứ hai đăng quang ngôi Hoa hậu Thế Giới, 34 năm kể từ chiếc vươngmiện đầu tiên của Susana Duijm vào năm 1955. Không giống như nhiều hoa hậuVenezuela khác, cuộc sống của cô khác bình lặng và im ắng.

Hoahậu Thế Giới 1984 - Astrid Carolina Herrera (Venezuela)

"Khám phá" về những hoa hậu tuổi mèo
 

AstridCarolina Herrera Irrazábal sinh ngày 23/6/1963 (Quý Mão) mang về chiếc vươngmiện Hoa hậu Thế Giới thứ 3 cho Venezuela. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ thì cô đãnhanh chóng thành danh qua hàng loạt bộ phim truyền hình, đoạt nhiều giải thưởngcủa điện ảnh truyền hình tại Venezuela và Mexico.

Hoahậu Thế Giới 1986 - Giselle Laronde (Trinidad & Tobago)

"Khám phá" về những hoa hậu tuổi mèo
 

GiselleJeanne-Marie Laronde-West sinh ngày 24/10/1963 (Quý Mão) là người phụ nữ đầutiên và duy nhất mang về cho đảo quốc Trinidad & Tobago chiếc vương miện Hoa hậuThế Giới. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ thì cô dùng số tiền thưởng để học tiếp đạihọc chuyên ngành sinh học và truyền thông. Hiện tại cô vẫn đang sống và làm việcở quê nhà và có 2 con trai.

Hoahậu Thế Giới 2006 - Taťána Kuchařová (Cộng hòa Séc)

"Khám phá" về những hoa hậu tuổi mèo
 

TaťánaKuchařová sinh ngày 23/12/1987 (Đinh Mão) trở thành người đẹp Séc đầu tiên đemvề một danh hiệu hoa hậu danh giá nhất hành tinh; kể từ thời điểm đó đến nay, đasố các người đẹp Séc khi tham gia những cuộc thi hoa hậu Grand Slam đều có têntrong vòng bán kết. Taťána đăng quang khi còn là học sinh và cô chỉ thực sự tốtnghiệp 9 tháng sau khi hết nhiệm kỳ vào cuối năm 2007.

Hoahậu Thế Giới 2008 - Ksenia Sukhinova (Nga)

"Khám phá" về những hoa hậu tuổi mèo
 

KseniaVladimirovna Sukhinova sinh ngày 26/8/1987 (Đinh Mão) là người đẹp Nga thứ haigiành được danh hiệu Hoa hậu Thế Giới. Cô gái đến từ Siberia này được đánh giálà một trong những Hoa hậu Thế Giới đẹp nhất mọi thời đại nhờ vẻ đẹp thuầnkhiết, nữ tính, dịu dàng và mang nét biểu tượng của châu Âu cổ điển. Cô đã hoànthành sứ mệnh của một hoa hậu khá thành công bằng việc quyên góp khá nhiều tiềncho quỹ từ thiện của tổ chức Hoa hậu Thế Giới.

Ngoàinhững người đẹp được liệt kê ở trên. Thông tin cá nhân của đa số những cựuHoa hậu Quốc Tế trước đây là cực kỳ hiếm; chỉ có thể ghi nhận được trườnghợp của Brucene Smith (sinh ngày 21/6/1951) đăng quang Hoa hậu Quốc tế năm1974, người Mỹ. Hiện tại, trong số các người đẹp từng đăng quang Hoa hậuTrái Đất vẫn chưa có người sinh năm Mão.

Theo 2Sao


'Vân Dung chỉ nên diễn hài'
Trở lại với màn ảnh nhỏ với vai khác biệt trong "Người một nhà", diễn xuất của Vân Dung bị nhận xét còn hạn chế. Khán giả cho rằng Vân Dung không nên nhận những vai diễn có chiều sâu tâm lý như vai bà Thư.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.