Nghệ sĩ tuổi Mão thách thức vận xui

Dù biết có kiêng có lành, song hầu hết nghệ sĩ đều tỏ ra bình thản và tin chắc rằng vận xui sẽ không đến với mình trong năm tuổi. Niềm tin ấy được các nghệ sĩ bày tỏ ra sao với độc giả?

Dù biết có kiêng có lành, song hầu hết nghệ sĩ đều tỏ ra bình thản và tin chắcrằng vận xui sẽ không đến với mình trong năm tuổi. Niềm tin ấy được các nghệ sĩbày tỏ ra sao với độc giả?



Ca, nhạc sĩ Duy Mạnh (1975)

Nhiều người thường lo sợ năm tuổi sẽ là năm hạn ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe haycông việc nên không dám thực hiện các dự định lớn. Riêng tôi từ trước tới giờkhông mê tín nên năm tuổi tôi cũng không quan tâm lắm.

Nghệ sĩ tuổi Mão thách thức vận xui
 

Đối với tôi, cuộc sống chỉ có haiđiều tốt và xấu. Nếu bạn sống tốt, tâm của bạn luôn hướng đến điều tốt thì cuộcđời bạn chắc chắn sẽ gặp điều may mắn. Nếu bạn chỉ nghĩ về quyền lợi của bảnthân mình mà làm hại người khác, một ngày nào đó vận hạn sẽ đến với bạn. Tâm tưcủa bạn mà hướng đến điều xấu nhiều quá, điều đó làm cho bạn bị lao tâm và ảnhhưởng sức khoẻ.

Năm 2010, cũng đã bằng lòng với những gì mình bỏ ra, công việc ca hát vẫn ổnđịnh và quan trọng hơn tôi đã tìm lại được cảm hứng cho công việc. Sau khi ănxong Tết này, tôi sẽ sang Mỹ lưu diễn khoảng nửa tháng và khi trở về nước tôi sẽphát hành một album mới.

Người mẫu Phạm Thùy Dương (1987)

Năm nay đúng là năm tuổi của tôi, theo quan niệm của mọi người, năm tuổi là nămxui tháng hạn nên tôi cũng hơi e ngại đôi chút. Tuy nhiên tôi cũng đang rất hứngthú chờ đợi một năm với nhiều điều mới mẻ trong cuộc sống.

Nghệ sĩ tuổi Mão thách thức vận xui
 

Năm nay ít nhiều cuộc sống củatôi cũng đã thay đổi, bởi tôi vừa lập gia đình nên công việc có xáo trộn đôichút. Hình ảnh của tôi trong năm nay vẫn sẽ là hướng đến trở thành một ca sĩchuyên nghiệp. Tôi cũng đang gấp rút chuẩn bị những dự án âm nhạc của mình đểnhanh chóng ra mắt khán giả. Nhưng với tôi bây giờ, dù công việc có bận đến mấythì gia đình mới là ưu tiên số một.

Ca sĩ Wanbi Tuấn Anh (1987)
 
Sau vai chính trong phim chiếu Tết Bóng ma họcđường, nếu được khán giả ủng hộ, tôi sẽ tiếp tục thử sức trong lĩnh vựcđiện ảnh, song song với con đường chính âm nhạc. Tuy nhiên, tất cả còn tuỳ thuộcvào duyên, nếu có vai diễn nào hay và phù hợp thời gian tôi mới tham gia.

Còn về âm nhạc, nói chung cũng khá bận rộn, hy vọng năm tuổi sẽ giúp tôi manglại cho khán giả nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Nghệ sĩ tuổi Mão thách thức vận xui
 

Thật ra tôi cũng không coi trọnglắm vì có người nói với tôi rằng năm tuổi thường xui xẻo, nhưng cũng có ngườinăm tuổi lại là năm may mắn và thành công. Bởi vậy tôi không lo lắng lắm, màquan niệm rằng mỗi ngày mình cứ cố gắng sống vui vẻ, cố gắng làm những điều có ýnghĩa là được rồi.
 
Ca sĩ Phương Vy (1987)
 
Năm nay là năm tuổi của tôi, tôi cũng khá lo lắng, mặc dù không phải là người dịđoan nhưng dù sao tôi vẫn thường nghe mẹ nói "Có kiêng, có lành". Năm nay tôiđang kỳ vọng vào những dự án mới do chính bản thân tự sản xuất, bởi tôi rất tintưởng vào bản thân mình.

Mới vừa qua, tôi vừa ký tiếp hợpđồng năm thứ 3 cùng nhãn hàng đại diện, và tôi nghĩ mình không được phụ lòng họ.Mới đây thôi, tôi cũng được mời tham gia Festival Spring do đài truyền hìnhquảng Đông tổ chức, chương trình được phát vào ngày đầu năm mới tại Trung Quốc.Tôi nghĩ đó là những vận may đầu năm, báo hiệu công việc của tôi năm nay sẽ tốtđẹp.

Nghệ sĩ tuổi Mão thách thức vận xui
 

Nhìn lại năm qua, một số dự địnhtôi vẫn chưa thực hiện được, Ra khỏi công ty, tôi muốn mình có thời gian nghỉngơi và nhìn lại con đường mình đã đi qua, nhìn xung quanh cuộc sống, công việc,và thấy mình còn chưa làm được nhiều điều mình mình mơ ước. Tôi tin rằng, trongnăm nay, tôi sẽ tạo được dấu ấn riêng cho mình thông qua những dự án âm nhạcmới.

Người đẹp Trúc Diễm (1987)

Tôi là người đi theo đạo Công giáo nên không mê tín gì nhiều dù đó là năm tuổihay không. Nhưng người ta thường nói có kiêng mới có lành, vì thế tôi cũng hơitin một chút thôi.

Năm trước mới là năm tam tai của tôi khi liên tiếp gặp phải những chuyện buồn,may mắn giờ nó cũng qua rồi nên tôi cũng hy vọng ở năm nay nhiều hơn.

Nghệ sĩ tuổi Mão thách thức vận xui
 

Với năm tuổi, tôi kỳ vọng nhiềuhơn ở công việc của mình. Sắp tới tôi sẽ chuẩn bị ra mắt một single có sự đầu tưvà chau chuốt hơn so với album trước. Ngoài ra, đây cũng là năm tôi phải chạyđua với công việc và tần suất đầu tư cũng nhiều hơn. Tôi hy vọng đây sẽ là mộtnăm tuổi đầy may mắn.

Người mẫu Thái Hà (1987)

Từ trước tới giờ tôi không mê tín nên năm tuổi với tôi cũng không có gì là đángngại. Tôi chỉ nghĩ đơn giản, nếu mình sống vui vẻ, làm việc tốt không hại ai thìchẳng có gì phải lo lắng. Năm qua tôi cũng đã hài lòng về những gì mình đã cốgắng và đạt được trong công việc. Tuy nhiên đó chưa phải là những điều thànhcông nhất mà tôi mong đợi.

Vì vậy trong năm 2011, tôi có rất nhiều kế hoạch làm việc. Điều đầu tiên tôi suynghĩ nhất chính là việc lấn sân sang điện ảnh hay không khi nghe rất nhiều ýkiến ủng hộ từ bạn bè. Điều tôi mong mỏi nhất trong năm nay cũng chính là sẽđược đại diện cho Việt Nam đi dự thi các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Nghệ sĩ tuổi Mão thách thức vận xui
 

Với năm tuổi, tôi cũng hy vọngmay mắn sẽ đến với tôi nhiều hơn để mình có thể phát triển vị trí trong ngànhthời trang và kỳ vọng vào những vai diễn điện ảnh hay. Ngoài ra về chuyện tìnhduyên, tôi cũng đang mong chờ một người đàn ông mơ ước của mình sẽ xuất hiện vàmong rằng ước mơ đó sẽ sớm thành hiện thực. (Cười lớn)

Người mẫu Chung Thục Quyên (1987)

Nhiều người thường quan niệm năm tuổi là năm xui xẻo, nhưng theo tôi thì xui hayhên đều có vận rồi nên chẳng nhất thiết đó phải là năm tuổi hay không. Tôi đặcbiệt thích những con mèo và khi nhìn thấy chúng dễ thương, tôi nghĩ chắc năm naycũng không xui xẻo như mọi người nói đâu.

Nghệ sĩ tuổi Mão thách thức vận xui
 

Năm qua tôi cũng đã trải quanhiều chuyện, vui có buồn có, nhưng đằng sau đó tôi cũng đã vượt qua để bướcsang năm mới với những công việc bận rộn hơn. Thời gian này, tôi đang tham giavào diễn vai chính trong bộ phim dài tập Lỗi lầm, dự kiến sẽ ra mắt khán giảkhoảng tháng 3 hoặc 4 năm nay. Công việc của tôi vẫn tiếp tục là đóng phim, diễnthời trang và cả đi hát nữa. Tôi có nhiều dự đinh lắm nhưng sợ nói trước bướckhông qua nên thôi cứ để đến đâu hay đến đó vậy

Người mẫu Vũ Hoàng Điệp (1987)
 
Theo kinh nghiệm mà các anh chị nghệ sĩ đi trước, nếu đầu năm mới mình cho đimột số tiền lớn thì mình sẽ gặp nhiều may mắn trong năm tuổi. Vì thế, tôi và mộtsố bạn bè dự định gần Tết này sẽ đi làm từ thiện ở một vài nơi.

Bản thân tôi không phải là người mê tín nên tôi cũng không lo sợ vận hạn nămtuổi, mà tôi thấy làm điều thiện là việc tốt nên cần thiết phải làm.

Nghệ sĩ tuổi Mão thách thức vận xui
 

Cứ 12 năm một đời người mới quaylại được năm tuổi, nên tôi chắc hẳn may mắn sẽ đến với tôi. Điển hình là mới đầunăm thôi, nhưng tôi cũng đã bận rộn với các công việc nghệ thuật và phim ảnhrồi. Ngoài công việc, tôi cũng mong sao năm tuổi cũng là một năm đầy may mắn vớitình duyên của tôi. Nếu như thích hợp, biết đâu tôi và người ấy sẽ làm đám cướitrong năm nay. Và dự định thêm nữa nếu tất cả mọi việc đều tốt đẹp, tôi cũng sẽtính tới việc kinh doanh thêm.


Theo Xzone



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.